Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới

Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới

Thứ 2, 07/06/2021 | 09:27
0
Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi tạo được danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là một trong những "Tinh nữ lang" đời đầu của Châu Tinh Trì.

Mới đây, HK01 đưa tin nam diễn viên Hoàng Nhất Sơn chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình đóng phim với vua hài Hong Kong Châu Tinh Trì.

Cụ thể, vào thời điểm năm 1993, Châu Tinh Trì, Ngô Mạnh Đạt, Chung Lệ Đề và anh cùng tham gia bộ phim Vua phá hoại. Do bộ phim này không phải Châu Tinh Trì làm đạo diễn, nhiều vấn đề Tinh Gia phải nghe theo Lý Lực Trì nên ngôi sao Hong Kong (Trung Quốc) tỏ thái độ khó chịu.

Giải trí - Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới

Hoàng Nhất Sơn chia sẻ về Châu Tinh trì. (Ảnh: HK01).

Theo Hoàng Nhất Sơn, Châu Tinh Trì là người cầu toàn trong diễn xuất, có yêu cầu cao về bạn diễn, kịch bản, muốn tác phẩm của mình phải được hoàn thành tốt nhất. Song, vì không có quyền chỉ đạo theo ý muốn, do đó, nam diễn viên thường nổi nóng với mọi người.

Có lần, Châu Tinh Trì nổi giận tới mức nghỉ diễn. Thậm chí, bạn thân Ngô Mạnh Đạt tới khuyên cũng không được. Tuy nhiên, sau đó, nữ chính Chung Lệ Đề xuất hiện, nhanh chóng hóa giải cảm xúc tiêu cực của vua hài Hong Kong.

"Lúc đó tôi nói đùa với mọi người: 'Hay là chúng ta quyên tiền vào, lúc nào Tinh Gia nổi nóng thì gọi Chung Lệ Đề tới. Có cô ấy ở đó thì Tinh gia sẽ ngay lập tức thay đổi thái độ'", Hoàng Nhất Sơn hài hước chia sẻ.

Giải trí - Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới (Hình 2).

Châu Tinh Trì trở nên dễ tính hơn khi có mặt Chung Lệ Đề. (Ảnh: HK01).

Chung Lệ Đề sinh năm 1970 tại Canada. Cô có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Từ nhỏ, nữ diễn viên mơ ước làm phát thanh viên đài truyền hình. Năm 23 tuổi, người đẹp ghi danh dự thi và đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do đài TVB tổ chức. Cũng từ đây, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên.

Giải trí - Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới (Hình 3).

Chung Lệ Đề là mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới.

So với nhiều người đẹp cùng thời, con đường đến với giới giải trí của Lệ Đề khá muộn. Bản thân nữ diễn viên có sắc vóc, vẻ ngoài gợi cảm song lại thiếu đi bệ đỡ.

Sau này Chung Lệ Đề nổi tiếng nhờ những bộ phim cùng với Châu Tinh Trì nên công chúng ưu ái cô với cái tên "Tinh nữ lang" (là từ chỉ những bóng hồng vụt sáng thành sao hạng A sau khi hợp tác cùng Châu Tinh Tri). Họ đóng chung trong Quan xẩm lốc cốc, Chuyện hỉ trong nhà, Vua phá hoại...

Giải trí - Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới (Hình 4).

Ở thời đỉnh cao trong sự nghiệp, Chung Lệ Đề là bạn diễn của các tài tử hàng đầu như Thành Long, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Lý Liên Kiệt…

Cũng vì hợp tác chung và được Châu Tinh Trì ưu ái nên Chung Lệ Đề từng được báo chí xứ Hương Cảng gọi là "người tình tin đồn" của Tinh gia trong nhiều năm.

Trong một buổi trò chuyện vào năm 2017, Chung Lệ Đề không ngại chia sẻ trước đây từng mang lòng yêu Châu Tinh Trì sau những lần hợp tác chung. Khi nghe anh có ý định di dân sang Canada, Chung Lệ Đề lập tức ngỏ ý cầu hôn. Tuy nhiên, cô bị từ chối ngay lập tức. “Sau nhiều năm như vậy, tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ấy không đồng ý”, cô trải lòng.

Giải trí - Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới (Hình 5).

Chung Lệ Đề và Châu Tinh Trì thời trẻ.

Theo Sina, người đẹp gốc Việt có sự nghiệp ổn định qua nhiều năm. Cô từng được tạp chí Marie Claire trao giải Nghệ sĩ có đôi mắt đẹp nhất năm 1999 và còn được tạp chí FHM Singapore bình chọn là Người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á. "Cũng nhờ những danh hiệu này như nam châm giúp cô ấy thu hút được nhiều nhãn hàng mời gọi quảng cáo.

Hiện tại, Chung Lệ Đề đang sống hạnh phúc bên người chồng thứ 3 Trương Luân Thạc kém 12 tuổi, ở Bắc Kinh. Nữ diễn viên chia sẻ, gia đình cô luôn vui vẻ, hòa thuận, cả nhà thường nhảy múa, vui đùa cùng nhau. Hai con riêng của Chung Lệ Đề và chồng cũ là Jaden và Cayla được Trương Luân Thạc hết mực yêu thương.

Giải trí - Mỹ nhân gốc Việt hiếm hoi khiến được Châu Tinh Trì để mắt tới (Hình 6).

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề hạnh phúc bên chồng trẻ kém 12 tuổi.

Kết hôn từ năm 2016, Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc từng bị hai bên gia đình phản đối. Ban đầu, mẹ Luân Thạc không chấp nhận Lệ Đề vì cô lớn tuổi, qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên bằng tình thương của mình đã thay đổi quan điểm mẹ chồng.

Sau hơn 5 năm kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên áp dụng nhiều phương pháp để mang thai nhưng vẫn chưa thành công, Chung Lệ Đề hiện nay đã 51 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc khi được chồng thông cảm và sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống.

Còn Châu Tinh Trì trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật dù có nhiều bóng hồng vây quanh như La Huệ Quyên, Mạc Văn Úy, Chu Ân, Lam Khiết Anh... nhưng hiện anh vẫn chưa kết hôn.

Quốc Tiệp (t/h)

Phản ứng của mẹ và chồng trước tuyên bố ly hôn của Từ Hy Viên

Chủ nhật, 06/06/2021 | 10:22
Nữ diễn viên Từ Hy Viên thừa nhận với truyền thông của Đài Loan (Trung Quốc) hồm 5/6 vừa qua, rằng mình đang tiến hành ly hôn với Uông Tiểu Phi.

Phạm Băng Băng tái xuất thảm đỏ, trang phục bị nhận xét "dìm dáng"

Chủ nhật, 06/06/2021 | 08:46
Màn tái xuất bất ngờ của Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Wonderland đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ truyền thông.

Thái độ của Lệ Quyên và Cát Phượng trước giải trình của Hoài Linh

Thứ 7, 05/06/2021 | 19:53
Là những đồng nghiệp thân thiết với nghệ sĩ Hoài Linh, diễn viên Cát Phượng và ca sĩ Lệ Quyên luôn dành cho đàn anh nhiều tình cảm yêu mến cùng sự kính trọng.

Đông thái bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng sau tuyên bố ngưng kêu gọi từ thiện

Thứ 7, 05/06/2021 | 18:50
Ngôi sao: Đông thái bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng sau tuyên bố ngưng kêu gọi từ thiện; Vũ Khắc Tiệp đính chính thông tin mình nợ tiền trong vòng 10 năm…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Trung Quân kể chuyện tình yêu "trai hư" cực cuốn

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:00
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Tốt cho cả hai” là sản phẩm âm nhạc cuối cùng thuộc dự án album "Người đang yêu".

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

Hành trình tìm lại bản thân của “Hoạ mi núi rừng” Siu Black sau biến cố cuộc đời

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:53
Biến cố kinh hoàng khiến “Họa mi núi rừng” Siu Black chìm trong tuyệt vọng. Nhưng sau những thăng trầm, giờ đây cô đã có cuộc sống bình yên.

Nhan sắc đời thực của TikToker triệu view nhuộm da, tăng cân để đóng “Lật mặt 7”

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:26
Là tân binh trong lĩnh vực điện ảnh Tín Nguyễn không ngại làm xấu mình trong "Lật mặt 7: Một điều ước". Nhưng nhan sắc đời thực lại hoàn toàn ngược lại.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đang bắt ếch ngoài đồng, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:00
Trong lúc đi bắt ếch trên đồng, người đàn ông bị sét đánh trúng, ngã gục tại chỗ. Khi đưa vào bệnh viện thì nạn nhân đã tử vong.

MV Sốc nhiệt: Hoàng Yến Chibi “thái độ” khi bị chàng trai Nhật chặn đường

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:00
Không để khán giả phải chờ đợi lâu, Hoàng Yến Chibi đã chính thức tung ra teaser MV Sốc nhiệt.

Mr World Vietnam 2024: Công bố 33 thí sinh vào vòng Chung kết

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:38
Sau vòng Sơ khảo, cuộc thi Mr World Vietnam (Nam vương Thế giới Việt Nam 2024) đã tìm ra 33 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.