Mỹ Tâm và Kasim bị 'tẩy chay' tại Đà Nẵng

Mỹ Tâm và Kasim bị 'tẩy chay' tại Đà Nẵng

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:18
0
Hai ca sĩ gốc Đà Nẵng là Mỹ Tâm và Kasim Hoàng Vũ đã bị Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đề nghị cắt bỏ khỏi chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế 2013.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Sáng nay (9/4), tại buổi họp, rà soát công tác tổ chức cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế lần thứ 6/2013, lãnh đạo chính quyền, ngành du lịch Đà Nẵng vui mừng vì nghe đơn vị tổ chức - Cty Sơn Lâm, Hà Nội thông báo sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước. Đặc biệt ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam - ca sĩ Mỹ Tâm và ngôi sao nhạc rock Kasim Hoàng Vũ đều là người con của Đà Nẵng sẽ lần đầu tiên góp mặt trong chương trình nghệ thuật lớn này tại quê nhà.

Sự kiện - Mỹ Tâm và Kasim bị 'tẩy chay' tại Đà Nẵng

Ca sĩ Mỹ Tâm

Tuy nhiên, niềm vui mừng chưa trọn, thì chính những vị lãnh đạo Đà Nẵng đã "tá hỏa" khi nghe đơn vị tổ chức công bố mức kinh phí cho chương trình nghệ thuật lên đến 4,7 tỉ đồng, tăng gần 450 triệu so với chương trình năm 2012.

Mà lý do kinh phí đội cao như vậy là do trả cát-sê cho ca sĩ quá cao. Trong khi các ca sĩ "đang nổi" khác như Uyên Linh lấy cát-sê 60 triệu đồng thì người con quê hương Đà Nẵng - ca sĩ Mỹ Tâm đòi đến... 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10%.

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến cho biết, cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng hoàn toàn không dùng ngân sách mà kinh phí huy động từ sự đóng góp xã hội hóa. Đến thời điểm này, kinh phí huy động mới đạt gần 22 tỉ đồng, trong đó 13,5 tỉ tiền mặt, còn lại bằng các sản phẩm dịch vụ.

Mức huy động này chỉ xấp xỉ 50% kinh phí huy động được so các năm trước. Chính vì thế, Chủ tịch TP Đà Nẵng đề nghị đơn vị tổ chức cắt giảm nhiều khoản chi tiêu bất hợp lý. Trong đó, đề nghị cắt bỏ tiết mục của các ca sĩ Mỹ Tâm, Kasim Hoàng Vũ và Bùi Anh Tuấn vì đòi cát-sê bất hợp lý, quá cao. Ông Chiến cũng đề nghị huy động sự tham gia của "cây nhà lá vườn" là Đoàn Ca múa nhạc Đà Nẵng.

Bảo Quyên (Theo Lao động)

'Cuộc cách mạng' về trang phục của Mỹ Tâm

Thứ 4, 27/03/2013 | 11:40
Dễ dàng nhận ra cô không còn "ngầu" như ngày xưa. Cô biết giấu nhược điểm và chú trọng khai thác vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà và... đàn bà hơn.

Mỹ Tâm không kết hôn với "đại gia thủy sản"

Thứ 4, 30/01/2013 | 10:12
Trước thông tin Mỹ Tâm sắp lên xe hoa cùng ông Dương Ngọc Minh người thường xuyên bên cạnh Mỹ Tâm trong những chuyến từ thiện, quản lý của “Họa my tóc nâu” khẳng định, nữ ca sĩ và “đại gia thủy sản” chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc.

Bùi Anh Tuấn bị đình chỉ biểu diễn: Hệ quả biết trước

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:49
Tối qua 7/4, BTC chương trình Bài Hát yêu thích (BHYT) ra quyết định đình chỉ các hoạt động của Bùi Anh Tuấn trong chương trình BHYT trong thời hạn 6 tháng kể, từ sau khi đóng Bảng xếp hạng Tháng 3 vì không tham gia tập luyện theo đúng yêu cầu. Sau mỗi lần mắc lỗi, Bùi Anh Tuấn đã cư xử như thế nào?