Nạn nhân nổ mìn ở Đắk Lắk: Nhà nghèo, hàng xóm góp tiền mua quan tài

Nạn nhân nổ mìn ở Đắk Lắk: Nhà nghèo, hàng xóm góp tiền mua quan tài

Thứ 3, 26/04/2016 | 13:53
0
"Do hoàn cảnh khó khăn nên bà con hàng xóm góp tiền mua quan tài và phụ giúp gia đình lo ma chay", vị trưởng thôn cho biết.

Liên quan đến vụ Nguyễn Xuân Minh (29 tuổi) tử vong sau vụ nổ mìn tại ngã tư đường Ngô Gia Tự - Nguyễn Tất Thành (Đắk Lắk) ngày 25/4, trong căn nhà gỗ lụp xụp của anh Minh (ở xã Buôn Triết) nhiều người không khỏi đau xót trước cảnh 2 đứa con thơ bên quan tài cha cùng người bà đã 70 tuổi - mắt dường như không thấy gì.

Nhờ sự giúp đỡ của các mạnh thường quân khắp nơi, người thân anh Minh đã nhận được hơn 30 triệu đồng để tiến hành lo hậu sự.

Báo Trí Thức Trẻ dẫn lời một người dân cho biết, vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn nên gia đình anh Minh thường xảy ra cãi vã. Sau đó chị T.Đ (vợ anh Minh) bỏ lên phố làm ăn nhưng anh Minh không muốn vậy. Nhiều lần anh tìm đến nơi chị Đ. ở để năn nỉ vợ về nhưng chị Đ. không chấp nhận.

Pháp luật - Nạn nhân nổ mìn ở Đắk Lắk: Nhà nghèo, hàng xóm góp tiền mua quan tài

Nhiều người đau xót khi hai đứa con thơ chưa hiểu thế nào là nỗi đau mất cha. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Do vậy, vào ngày 24/4, anh Minh đã tìm đến TP. Buôn Ma Thuột hẹn chị Đ. vào nhà nghỉ Tiến Thành nói chuyện. Sau đó, hai người xảy ra mâu thuẫn, anh Minh ôm mìn ra đường rút ngòi nổ dẫn đến vụ việc đau lòng.

Theo chị Hoàng Thị Đào (25 tuổi - vợ anh Minh), hai vợ chồng thường xuyên xảy ra xích mích nên đã sống ly thân được gần một năm nay.

"Anh Minh thường xuyên đánh đập nên tôi bỏ lên TP Buôn Ma Thuột làm thuê cho một nhà hàng ăn uống. Trong thời gian làm việc ở đây, anh Minh vẫn thường xuyên lên kiếm chuyện", chị Đào nói với báo Zing.

Khoảng 18h ngày 24/4, anh Minh gọi điện kêu chị đến nhà nghỉ trên đường Ngô Gia Tự. Khi đến, chồng đã kéo tay chị vào rồi đưa một quyển sổ yêu cầu viết đơn ly hôn. Thời điểm đó, anh Minh đã khóa cửa lại.

Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn. Anh Minh dùng con dao gọt hoa quả đâm hù dọa chị đồng thời cởi áo. Trên người đàn ông lúc này có 3 quả mìn (một đeo bên trong, hai quả để ở ba lô

Cùng chuyên mục

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.

Vụ 7 người chết ở Yên Bái: Công bố nguyên nhân

Thứ 7, 27/04/2024 | 08:44
Theo Cơ quan CSĐT tỉnh Yên Bái, nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong là do nhân viên cân băng liệu dùng cán chổi chọc vào rơle đóng điện khiến máy nghiền số 3 quay.

Bắt 2 đối tượng nữ giả danh nhân viên công ty xổ số để lừa đảo

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:46
Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng nữ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.