Nhà báo Nguyễn Công Khế:

Nhà báo Nguyễn Công Khế: "Lê Âu Ngân Anh từng thẩm mỹ, tham gia HH Đại dương 2017 là sai rồi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 16/01/2018 | 13:00
2
Nói về văn bản của cục NTBD gửi BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị huỷ kết quả cuộc thi với Ngân Anh, nhà báo Nguyễn Công Khế - người từng ngồi nhiều ghế giám khảo các cuộc thi sắc đẹp đã có ý kiến của riêng mình.

Vào ngày 11/1 vừa qua, cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD), bộ VH,TT&DL đã gửi công văn đề nghị đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thu hồi vương miện của thí sinh Lê Âu Ngân Anh vì vi phạm quy định dự thi.

Sự kiện - Nhà báo Nguyễn Công Khế: 'Lê Âu Ngân Anh từng thẩm mỹ, tham gia HH Đại dương 2017 là sai rồi'

Cục NTBD vừa đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 huỷ kết quả của Lê Âu Ngân Anh.

Theo đó, văn bản của cục NTBD nêu rõ: “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh, do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định”.

Nhiều người cho rằng, đây là việc làm quyết liệt của bộ VH,TT&DL trước việc thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Sự kiện - Nhà báo Nguyễn Công Khế: 'Lê Âu Ngân Anh từng thẩm mỹ, tham gia HH Đại dương 2017 là sai rồi' (Hình 2).

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên.

Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên – người từng ngồi nhiều ghế giám khảo các cuộc thi sắc đẹp cho PV báo Người Đưa Tin biết: “Lê Âu Ngân Anh từng phẫu thuật thẩm mỹ mà tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 là sai rồi, cục NTBD hoàn toàn có quyền yêu cầu BTC cuộc thi này huỷ bỏ kết quả chung kết, vì bạn thí sinh này đã phạm quy.

BTC trao vương miện cho Ngân Anh là BTC sai và cần phải sửa sai. Có những cuộc thi Hoa hậu trên thế giới chấp nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng ở Việt Nam thì chưa chấp nhận được điều này. Nếu Hoa hậu bị tước vương miện, thường thì Á hậu 1 sẽ lên ngôi.

"Hiện nay, tôi thấy nhiều cuộc thi sắc đẹp nhố nhăng lắm, nên tôi cũng cân nhắc khi được mời vào ban giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Hoa hậu là người có hội tụ đủ sắc đẹp và trí tuệ, vì thế, người chấm thi cũng phải công tâm và tinh ý để tìm ra người xuất sắc nhất để trao giải” - ông Nguyễn Công Khế chia sẻ.

 

Luật sư nói gì về việc cục NTBD đề nghị huỷ kết quả Hoa hậu Đại Dương của Lê Âu Ngân Anh?

Chủ nhật, 14/01/2018 | 13:00
Trước việc cục NTBD gửi văn bản đề nghị huỷ bỏ kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 của Lê Âu Ngân Anh, luật sư Hoàng Văn Hướng đã có những ý kiến về việc này.

Nhà thơ Dương Kỳ Anh: "Cục NTBD đề nghị huỷ kết quả Hoa hậu Đại dương của Ngân Anh là có cái lý của họ"

Chủ nhật, 14/01/2018 | 18:00
Trước việc ồn ào liên quan đến Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, khi cô vừa bị cục NTBD đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 huỷ kết quả thi chung kết. Nhà thơ Dương Kỳ Anh đã lên tiếng về việc này.

Lê Âu Ngân Anh bất ngờ và suy sụp tinh thần khi bị đề nghị tước vương miện Hoa hậu

Thứ 7, 13/01/2018 | 06:37
Trong chia sẻ mới đây, Ngân Anh cho biết, cô quá bất ngờ với việc cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đề nghị ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 hủy kết quả cuộc thi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.