'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu

'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu

Thứ 4, 26/10/2016 | 20:41
0
Vừa qua, nhãn hàng tã giấy cao cấp từ Nhật Bản Moony đã tổ chức “Ngày hội Vuông Tròn” nhằm tôn vinh và chăm sóc các mẹ bầu.

Trong không gian văn hóa Nhật Bản ấm cúng và sang trọng, các mẹ bầu đã nhận được sự chăm chút tận tình của nhãn hàng đến từ Nhật Bản. Được biết, Moony là nhãn hàng nhiều năm liên tiếp được Hiệp hội các bà mẹ Nhật Bản bình chọn là tã em bé số 1 và khuyên dùng (Nguồn: http://www.best-mother.jp/selection/).

Tham gia sự kiện này, các mẹ bầu không chỉ được giao lưu với các bác sĩ đầu ngành cùng các khách mời, về kiến thức cho thai kỳ khỏe mạnh và kinh nghiệm nuôi con, mà còn được khám phá những nét văn hóa Nhật Bản. Đó là nghệ thuật trà đạo, nghệ thuật xếp giấy Origami, nghệ thuật massage cùng các nghệ nhân. Các mẹ bầu còn được trải nghiệm chiếc áo Yukata truyền thống của đất nước Mặt Trời Mọc, tự mình viết cho con những lời cầu chúc vuông tròn tràn đầy yêu thương. 

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu

Góc nghệ thuật xếp giấy Origami. 

 

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 2).

Những lời chúc yêu thương của mẹ dành cho con với hy vọng ngày con chào đời sẽ thật vuông tròn. 

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 3).

Khám phá 5 bí mật để mẹ tròn con vuông

Tại ngày hội, PGS.TS.BS Lưu Thị Hồng (Giảng viên cao cấp Đại học Y Hà Nội, Nguyên Vụ trưởng Vụ Chăm sóc Bà mẹ & Trẻ em) và Thạc sĩ Lê Văn Hiền (Phó giám đốc Đào tạo & Phát triển Chuyên môn BV Quốc tế Hạnh Phúc, Tổng thư ký Hội Sản phụ khoa TP.HCM) đã chia sẻ và tư vấn về quá trình chăm sóc thai kỳ và công tác chuẩn bị khi mẹ bầu chuyển dạ.

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 4).

 

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 5).

Sự tham gia của các bà mẹ thông thái như MC Minh Trang, nữ nhà văn Gào, các mẹ đến từ đất nước Nhật Bản cũng mang tới những kinh nghiệm thực tế giúp mẹ bầu vượt qua căng thẳng trước và sau khi sinh. Mẹ Ong Bông và Thanh Hương (đồng tác giả sách "Nuôi con không phải cuộc chiến") đã giúp các mẹ bầu có những kiến thức về cách tạo thói quen và nếp sinh hoạt cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 6).

Nữ nhà văn Gào và chị Thanh Hương… 

 

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 7).

…MC Minh Trang và Mẹ Ong Bông cũng đến tham gia chia sẻ cách chăm con tại sự kiện. 

Và một trong những phần được các mẹ quan tâm nhất là cách tắm và massage cho trẻ sơ sinh với sự hướng dẫn tận tình của các nữ hộ sinh.

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 8).

Là Nhãn hàng từ Nhật Bản, Moony đã thể hiện tính cách đặc trưng của người Nhật: Tận tâm tới từng chi tiết. Từ việc chăm sóc mẹ và bé, cho tới việc chăm chút tới từng chi tiết trên tã. Tại sự kiện, Moony cũng giới thiệu 5 bí mật công nghệ giúp nhãn hàng nhiều năm liền được các mẹ Nhật tin dùng. Trong đó, đáng chú ý là thiết kế cong hình chữ C ( thiết kế C-shape - được đăng ký bằng sáng chế độc quyền) giúp tã ôm vừa vặn cơ thể, chống trào tối đa và không gây khó chịu cho bé. Đối với bé sơ sinh, nhãn hàng giới thiệu loại tã dán sơ sinh với rãnh rốn Oheso – giúp giữ thoáng và bảo vệ phần rốn nhạy cảm cho bé. Đặc biệt, Moony cũng là một trong những hãng hiếm hoi trên thị trường cung cấp tã quần với hai loại dành riêng cho bé gái và bé trai.

Truyền thông - 'Ngày hội Vuông Tròn' – Ngày hội cho các mẹ bầu (Hình 9).

Các mẹ bầu khám phá 5 bí mật công nghệ của tã giấy cao cấp Moony Nhật Bản. 

Các sản phẩm hiện nay của Moony đều được nhập khẩu nguyên gói từ Nhật Bản. Xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng với chất lượng cao cấp, Moony đang dần chinh phục người tiêu dùng nhờ luôn đi đầu về công nghệ sản phẩm, với mức tăng trưởng hàng năm lên tới hơn 200%. Với sự đầu tư từ tập đoàn Unicharm Nhật Bản, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Nhật về các sản phẩm tiêu dùng, Moony đang dần trở thành một đối thủ đáng gờm trong thị trường tã giấy em bé hiện nay.

Minh Thảo

Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.

Hoảng hồn phát hiện người phụ nữ nằm gọn trong ngăn hành lý máy bay

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:26
Một hành khách trên chuyến bay của hãng Southwest Airlines (Mỹ) đã khiến những người đồng hành cùng bay bối rối, khi thấy cô đang nằm trong ngăn chứa đồ.

Anh nông dân kiếm trăm triệu đồng nhờ nuôi con “hiền như cục bột”

Thứ 7, 11/05/2024 | 07:30
Nhờ nuôi loài đặc sản này trong bể xi măng, anh nông dân ở miền Tây có thu nhập ổn định gần 100 triệu đồng/năm.

Anh nông dân cứ mỗi năm đút túi 10 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "chui rúc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:30
Tích cực nuôi loài cá đặc sản "chui rúc" theo phương pháp mới, một anh nông dân ở Nam Định nhẹ nhàng "bỏ túi" tiền tỷ mỗi năm.

Đi chợ mua thịt lợn chỉ cần nhìn 5 điểm này là biết thịt "sạch" hay "bẩn"

Thứ 6, 10/05/2024 | 08:30
Nếu miếng thịt lợn có dấu hiệu này thì dù giá rẻ như cho bạn cũng đừng mua kẻo "mang họa cho bản thân".