Nghịch tử dùng đũa đâm chết mẹ già

Nghịch tử dùng đũa đâm chết mẹ già

Thứ 2, 06/05/2013 | 10:46
0
Trong lúc chăm sóc mẹ già bị bệnh tai biến, Phước kêu bà Ngà há ra để súc miệng nhưng thấy mẹ không làm được Phước đã đánh đập, dùng tay bóp miệng rồi lấy đũa đâm liên tiếp vào miệng người mẹ...

Ngày 5/5, công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tạm giữ Lê Văn Phước (46 tuổi) để điều tra về cái chết của bà Lý Thị Ngà (82 tuổi, mẹ ruột của Phước).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 3/5, người dân phát hiện bà Lý Thị Ngà bất ngờ tử vong tại nhà riêng của Phước (ấp Phước Lý, xã Đại Phước, H.Nhơn Trạch) nên báo cho cơ quan chức năng. Công an huyện Nhơn Trạch xác định Phước là nghi can liên quan trực tiếp đến cái chết của bà Ngà.

Miền nam - Nghịch tử dùng đũa đâm chết mẹ già

Đối tượng Phước tại cơ quan công an. Ảnh: VOV online

Theo lời khai của nghịch tử, vào ngày 3/5, sau khi đi đám giỗ, Phước trở về nhà. Lúc này, do bà Ngà bị bệnh nên khi đi vệ sinh xong thì dính phân vào quần áo. Thấy vậy, Hiền (vợ của Phước) gọi Phước vào phụ thay quần áo cho bà. Sau đó, Phước kêu bà Ngà há ra để súc miệng nhưng thấy mẹ không làm được nên Phước đã đánh đập, dùng tay bóp miệng rồi lấy đũa đâm liên tiếp vào miệng người mẹ...

Lúc này chị Hiền can ngăn nhưng bị Phước xô ngã nên chị bỏ đi. Chưa dừng lại đó, đứa con “trời đánh” tiếp tục vừa đánh vừa chửi mẹ khiến những người hàng xóm bất bình gọi điện báo Công an. Đến khoảng 19h cùng ngày, chị Hiền trở về phát hiện bà Ngà đã chết với nhiều thương tích trên người và tên Phước đã bị bắt khẩn cấp ngay trong đêm.

Theo những người hàng xóm thì việc hành hạ, đánh đập mẹ ruột của Phước thường xuyên xảy ra trong quá trình nuôi mẹ bệnh.

Khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trên đầu bà Ngà có một lỗ thủng, cơ thể có nhiều vết bầm tím mới và vết bầm cũ nên nghi vấn bà Ngà đã bị ngược đãi từ lâu. Sau khi bị bắt, Phước đã thừa nhận hành vi hành hạ mẹ ruột.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

N.Linh (theo Dân trí/VOV online)

Tội ác không dung của gã nghịch tử nghiện game bạo lực

Thứ 6, 26/04/2013 | 10:40
Được cha mẹ hết mực thương yêu, chiều chuộng dù hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Vậy mà Lê Đức Toàn lại trả ơn người mẹ bằng những nhát dao oan nghiệt.

Nghịch tử lạnh lùng xuống tay sát hại đấng sinh thành

Thứ 4, 27/02/2013 | 16:03
Là con út trong gia đình có 10 anh chị em, chính vì thế Mừng được bố mẹ chiều chuộng hơn so với những người anh, chị của mình.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.