Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết

Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết

Thứ 7, 28/05/2016 | 19:06
0
Tôi bị ám ảnh với những giấc mơ chồng đưa vợ con mới về nhà và giật mình thon thót khi nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc bên hàng xóm. Đầu óc tôi giờ lúc căng thẳng, lúc trống rỗng.

Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp đại học, tôi ở lại thành phố tìm việc. Dù tốt nghiệp cử nhân nhưng do lay lắt mãi không thể tìm nổi công việc đúng chuyên ngành tôi đành đi bán hàng quần áo với mức lương chỉ vừa đủ trả tiền phòng trọ và tiền ăn.

Cuộc sống thiếu thốn trăm bề nhưng một mình nơi đất khách quê người, tôi không có giải pháp nào khác, cứ sống qua ngày như vậy cho đến 2 năm. Trong khi định về quê tìm một việc khác thì tôi gặp anh, lọt vào mắt xanh của anh và anh một mực tha thiết giữ tôi ở lại thành phố.

Anh là chủ của chuỗi cửa hàng điện thoại ở Hà Nội, trai gốc Hà Nội, nhà bốn đời làm kinh doanh, giàu có. Vì lẽ đó mà khi anh hàng ngày trồng cây si ở phòng trọ của tôi và tán tỉnh tôi dồn dập, tôi nghĩ anh chỉ bày trò để chơi bời. Tuy nhiên, lâu dần tôi hiểu được tình cảm của anh là chân thật.

Đời sống - Người chồng hoàn mỹ đã biến tôi thành kẻ điên khùng không hay biết

Tôi bị ám ảnh với những giấc mơ chồng đưa vợ con mới về nhà và giật mình thon thót khi nghe thấy tiếng trẻ sơ sinh khóc bên hàng xóm. Đầu óc tôi giờ lúc căng thẳng, lúc trống rỗng. Ảnh minh họa.

Và tôi cũng đã rất ngạc nhiên vì ngay từ khi mới yêu vài tháng, anh đã xác định sẽ lấy tôi làm vợ và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống chung. Anh cậy cục khắp người quen để xin việc cho tôi ở một công ty với công việc đúng chuyên ngành tôi học. Anh bảo anh không muốn tôi phải đi vào nghề kinh doanh vất vả và không phù hợp với người chân chất như tôi.

Anh cũng tặng tôi những bộ đồ váy áo sành điệu và cả trang sức nữa. Ngay cả đến chiếc xe máy số cả đời bố mẹ mới dành dụm mua được cho tôi cũng được anh thay bằng chiếc xe tay ga thời thượng. Anh bảo anh muốn tôi được tự tin khi đến nhà anh và khi đi với các bạn bè anh.

Trước sự quan tâm của anh, tôi lúc đầu bối rối và không muốn nhận quà nhưng sau đó, thấy tình cảm anh chân thành và cả hai chúng tôi đều xác định sẽ cưới nên tôi không ngại ngần

Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.