Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân

Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân

Thứ 3, 18/06/2013 | 10:38
0
Những hình ảnh hở ngực cỡ lớn của Rihanna treo đầy đường đã khiến người dân thành phố Dublin (Ireland) thể hiện thái độ bất bình và khó chịu.

Để quảng bá cho chuyến lưu diễn Diamonds vào cuối tháng 6 tại Ireland, hàng loạt poster cỡ lớn củaRihanna được dán ở khắp các địa điểm công cộng như bến xe bus, trung tâm thương mại, khu mua sắm,... nhằm thu hút sự chú ý của người dân. Tuy nhiên, chiến dịch này đang có xu hướng thất bại khi hình ảnh ngực trần của “cô nàng quái tính” đã làm nóng mắt cư dân thành phố. 

Sự kiện - Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân
Hình ảnh ngực trần của “cô nàng quái tính” Rihanna đã làm nóng mắt cư dân thành phố
 

Người dân tại Dublin (Ireland) phản đối bằng cách dùng vải bạt và váy áo cũ để che đi bộ ngực hở hang của người đẹp da màu. Cư dân thành phố thậm chí còn đăng tải poster của Rihanna sau khi đã che lên mạng xã hội, kèm những lời bình luận không mấy tốt đẹp như:  “Dublin nói không với vòng một phản cảm của Rihanna!” hay  “Tại sao lại khoe hết cả ra trên đường phố như vậy? Thật khó chấp nhận! Cảm ơn ai đó đã che cơ thể hở hang của cô ca sĩ điên rồ này lại!”... 
 
Sự kiện - Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân (Hình 2).
Poster của Rihanna sau khi đã che lên mạng xã hội
 

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao 25 tuổi bị phản đối tại Ireland. Cuối năm 2011, trong quá trình thực hiện MV cho ca khúc We Found Love, “nữ hoàng nổi loạn” đã bị “tống cổ” khỏi cánh đồng của một nông dân tại County Down (Bắc Ireland) vì cách ăn mặc lố lăng. Người đàn ông này mặc dù đã đồng ý để ekip We Found Love quay MV, nhưng cuối cùng vẫn phải yêu cầu Rihanna rời đi vì không thể chịu nổi cảnh cô nàng nhảy nhót uốn éo khi để ngực trần hoặc chỉ diện những bộ cánh không thể hở hơn. Không những thế, thái độ của Rihanna hôm đó còn bị chỉ trích là thiếu lịch sự và có phần thô lỗ. 

Sự kiện - Người dân dùng vải cũ che đậy poster Rihanna khỏa thân (Hình 3).
Người dân dùng vải hoặc quần áo cũ che vòng một phản cảm của Rihanna trong poster
 

Trang phục phản cảm, cư xử ngạo mạn, đời tư gắn liền với cần sa, chất kích thích, rượu bia và tiệc tùng thác loạn thâu đêm,... là hình ảnh Rihanna quen thuộc trong mắt công chúng. Mặc dù không thể phủ nhận sự thành công của các sản phẩm âm nhạc mà cô tạo nên, nhưng những thói hư tật xấu của “quý cô quái tính” là nguyên nhân chính khiến cô nàng thường xuyên hứng chịu “gạch đá” phản đối từ dư luận. 

Đáp lại những ý kiến lên án, Rihanna từng tuyên bố: “Tôi là ca sĩ, không phải giáo viên!” và rằng cách ăn mặc, lối sống là cá tính riêng do cô quyết định, cô nàng cũng khẳng định không cần quan tâm dư luận nghĩ gì, phê phán gì về mình.

Theo Dân trí

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Ca sĩ Rihanna 'cặp kè' cầu thủ Ronaldo

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:48
Đêm diễn ngày 29/5 của nữ ca sĩ Rihanna thực sự để lại ấn tượng với fan ở Lisbon, Bồ Đào Nha với tấm hình chụp chung với ngôi sao Real Madrid.

Rihanna lộ chuyện sắp có con với người tình bạo lực

Thứ 2, 04/03/2013 | 16:09
Chia sẻ trên tạp chí Elle, "Nữ hoàng nhạc nhẹ" úp mở việc sẽ có con trong thời gian tới cùng người tình Chris Brown.

Sắp thêm một nữ diễn viên cho ngành công nghiệp phim sex

Thứ 5, 23/05/2013 | 21:16
Trong cuộc khảo sát “Người nổi tiếng nào được kỳ vọng sẽ góp mặt trong phim người lớn nhất?”, nữ diễn viên xinh đẹp Mila Kunis đã chiếm vị trí số 1.