Người đàn ông bất tỉnh trong xế hộp do rượu bia và bệnh lý tâm thần

Người đàn ông bất tỉnh trong xế hộp do rượu bia và bệnh lý tâm thần

Thứ 3, 25/08/2015 | 20:23
0
Liên quan đến vụ người đàn ông bất tỉnh nhân sự trong ô tô khiến lực lượng chức năng phải đập cửa đưa vào viện đêm qua, khi tỉnh lại người này cho biết có sử dụng rượu bia và có bệnh lý về tâm thần...

Người đàn ông được phát hiện bất tỉnh trong xế hộp đậu ven đường Nguyễn Văn Huyên (đoạn gần Bảo tàng Dân tộc học -Hà Nội) vào khoảng 22h tối ngày 24/8. Người dân và lực lượng chức năng sau khi phát hiện đã gọi xe đưa người đàn ông này vào viện E cấp cứu.

Pháp luật - Người đàn ông bất tỉnh trong xế hộp do rượu bia và bệnh lý tâm thần

Người đàn ông co giật liên tục trên giường bệnh (phía tay phải đông bác sĩ).

Đến chiều ngày 25/8, trao đổi với PV Người đưa tin, đại diện khoa Cấp cứu Bệnh viện E cho biết, khoảng hơn 23h đêm qua người đàn ông được đưa vào khoa. Người này có biểu hiện co giật và tinh thần không ổn định khiến các bác sĩ phải truyền dịch và cho uống thuốc an thần.

Căn cứ vào camera ghi hình tại Bệnh viện E, người đàn ông sau khi được đưa vào viện, trên giường bệnh đã liên tục co giật.

Theo vị đại diện khoa Cấp cứu Bệnh viện E, sau khi tỉnh lại người đàn ông cho biết mình đã sử dụng rượu bia và có tiền sử bệnh lý về tâm thần. Ngoài ra, người đàn ông không bị xây xước và vết thương nào trên cơ thể.

“Anh ta cho biết đã vài lần bị tình trạng tương tự. Anh ta cũng nói một phần nguyên nhân là do áp lực về công việc và gia đình…” – Vị đại diện khoa Cấp cứu Bệnh viện E thông tin.

Sau khi được các bác sĩ tại khoa cứu chữa đến sáng nay người này đã đỡ hoàn toàn và đến trưa thì xin được về. Được biết, danh tính người đàn ông tên N.M.T (SN 1982, trú tại Xuân La – Tây Hồ - Hà Nội).

Pháp luật - Người đàn ông bất tỉnh trong xế hộp do rượu bia và bệnh lý tâm thần (Hình 2).

Chiếc xe dừng đỗ tại đường Nguyễn Văn Huyên vào đêm 24/8.

Cũng theo các bác sĩ tại đây, trường hợp các lái xe sử dụng rượu bia và biểu hiện như trên là không hiếm. Các bác sĩ cũng đưa ra cảnh báo khi lái xe thì không nên sử dụng rượu bia đồng thời khuyên người dân không sử dụng chất kích thích thường xuyên hoặc trong thời gian dài sẽ có nguy cơ

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra nghi án bác sĩ sát hại người phụ nữ rồi phi tang

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:35
Nghi can là bác sĩ một bệnh viện trên địa bàn khai sát hại người phụ nữ do xuất phát từ mâu thuẫn, sau đó phi tang.

Kiên Giang: Bắt khẩn cấp nguyên chủ tịch xã ở Phú Quốc vì nhận hối lộ

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:29
Ông Du Việt Thanh, nguyên Chủ tịch xã Cửa Cạn bị bắt khẩn cấp vì đã có hành vi nhận hối lộ, làm ngơ cho các hoạt động phân lô trái phép.

Hà Nội: Điều tra vụ cô gái chết khô trên sofa khu chung cư cao cấp

Thứ 7, 27/04/2024 | 12:36
Ngày 27/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc thi thể cô gái đã khô trên ghế sofa trong căn chung cư trên địa bàn.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Trương Mỹ Lan kháng cáo bản án sơ thẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:52
Mới đây, từ trại giam, bị cáo Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã có đơn kháng cáo bản án sơ thẩm.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:31
Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Biên bắt giữ đối tượng dùng súng nhựa đi cướp lấy tiền dùng ma túy và chơi game.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Bị kiện vì chơi đàn… quá nhiều

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:15
Laia Martin một nghệ sĩ dương cầm người Tây Ban Nha bị người hàng xóm cũ của cô kiện vì chơi đàn quá nhiều.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.

Hà Nội: Hàng loạt ô tô bị tạt sơn, xử lý hành vi này như thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:02
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang phối hợp cùng Công an phường Định Công xác minh, điều tra vụ việc 6 chiếc ô tô bị tạt sơn đỏ trên địa bàn.