Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Thứ 5, 27/06/2013 | 21:11
0
Do mâu thuẫn với bạn trong chuyện làm ăn nên một người đàn ông đã mang theo quan tài, vòng hoa rồi tẩm xăng lên người dọa thiêu sống nếu như bạn không chịu ra gặp mặt.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng 15h15 ngày 27/6, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) khoảng 50 tuổi mặc quần, áo ngủ mang theo một vòng hoa và hai chiếc quan tài đến vỉa hè hồ Ba Mẫu, phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Miền bắc - Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử

Người đàn ông dọa tự tử ngồi lên quan tài và liên tục cầm điện thoại nhắn tin, gọi điện cho ai đó.

Tại đây, người đàn ông này ngồi lên chiếc quan tài, lấy chiếc khăn mang theo quấn khắp người rồi tẩm xăng vào, dọa sẽ tự thiêu sống bản thân nếu như bạn kinh doanh không chịu ra gặp mặt.

Nhận được tin báo của người dân, khoảng gần 20 phút sau, lực lượng công an phường Trung Phụng đã có mặt và điều xe cứu hỏa đến sẵn sàng ứng phó.

Theo ghi nhận, tại nơi xảy ra vụ việc có hai chiếc quan tài xếp chồng lên nhau đặt ở vỉa hè hồ Ba Mẫu, chiếc vòng hoa được đặt tại một gốc cây vỉa hè. Người đàn ông ngồi lên quan tài, thỉnh thoảng lại rút điện thoại ra gọi điện cho ai đó.

Miền bắc - Người đàn ông mang quan tài ra hồ tẩm xăng dọa tự tử (Hình 2).

Lực lượng công an phải khuyên giải và túc trực tránh xảy ra chuyện không hay.

Thông tin ban đầu, người đàn ông mang quan tài trên có chung vốn làm ăn với một người bạn để mở xưởng rửa xe ở gần hồ Ba Mẫu. Thời gian gần đây, hai người này xảy ra mâu thuẫn trong chuyện làm ăn. Do người bạn làm ăn kia tránh mặt không gặp nên người đàn ông này đã mang quan tài, vòng hoa dọa tự tử.

Dù được người thân ra khuyên giải, nhưng đến hơn 17 giờ chiều cùng ngày người đàn ông trên vẫn ngoan cố ngồi trên quan tài không chịu về nhà.

Hiện nhà chức trách vẫn đang tiếp tục khuyên giải người đàn ông trên.

 Văn Định 

Bí ẩn hang động chứa quan tài cổ ở Thanh Hóa

Thứ 6, 21/06/2013 | 16:11
Nằm ở lưng chừng núi, đường lên hang khó hơn "lên trời” vậy mà trong đó lại có những chiếc quan tài lớn, trong hang còn có một số mẩu xương của trâu, thú lạ và cả bộ xương hàm của người. Đó là những gì mà chúng tôi ghi nhận được trong một hang động tại huyện miền núi Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa.

Nhà ngoại cảm bí hiểm trong vụ đào móng nhà thấy quan tài

Thứ 4, 19/06/2013 | 16:45
Như báo Nguoiduatin.vn đã phản ánh, sự việc gia đình bà Nguyễn Thị Được ở tổ 5, khu Nam Sơn 2, phường Cẩm Sơn (TP.Cẩm Phả, Quảng Ninh) khi đào móng xây nhà khai quật được 32 chiếc quan tài đã lan truyền một cách nhanh chóng.

Quan tài lạ giữa 'rừng ma'

Thứ 5, 30/05/2013 | 08:07
Xuyên qua những vạt rừng um tùm vắng dấu chân người, chỉ có mùi rừng ngai ngái là tới khu nhà mồ của người Xơ Đăng. Hàng chục quan tài được đặt trên giá gỗ với bốn cây cọc, có chiếc bục ra thấy mờ mờ những lớp xương.

Liên tiếp những vụ mang quan tài đi 'đòi' công lý

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:00
Thời gian gần đây, bất bình trước những cái chết tức tưởi, người dân ở nhiều địa phương liên tiếp có những hành động mang quan tài đến trụ sở ủy ban, trụ sở công an, hay mang quan tài đi khắp phố phường “đòi” lại công lý, lẽ phải.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.