'Người ngoài hành tinh' giết bò của nông dân Mỹ

'Người ngoài hành tinh' giết bò của nông dân Mỹ

Chủ nhật, 04/08/2013 | 08:29
0
Nữ chủ trang trại Mỹ từ Missouri gặp phải câu chuyện kinh dị và cho rằng thủ phạm là người hoài hành tinh.

Suốt trong nhiều năm, đối tượng lạ nào đó không rõ cứ đột nhập khu chuồng trại của gia đình bà và giết những con gia súc theo cách hết sức dã man. Cảnh sát không sao tìm thấy kẻ tấn công. Người phụ nữ bất hạnh không loại trừ khả năng rằng thủ phạm của tất cả những vụ thảm sát đó có thể là người ngoài hành tinh.

Lạ & Cười - 'Người ngoài hành tinh' giết bò của nông dân Mỹ

Cảnh tượng hãi hùng đầu tiên mà bà Lin Mitchell phát hiệnthấy là vào tháng Chạp 2011. Khi đến khu chuồng trại, bà nhìn thấy xác một con bò bị chặt đứt chân, cắt lưỡi, tai và vú. Sau vụ đó, nữ chủ trang trại còn bị mất thêm hai con bò nữa, cũng với kiểu giết chóc tàn bạo như vậy.

Trong khi đó, các nhà báo Discovery News cho rằng thủ phạm giết bò có thể không phải là người ngoài hành tinh hay quỉ Satan, mà là các loài dã thú ăn thịt hay săn mồi sinh sống trong khu vực như kền kền, quạ và ruồi ăn thịt.

Dù sao chăng nữa, Lin Mitchell không phải là người duy nhất đối mặt với hiện tượng tương tự. Gần đây trên kênh truyền hình Mỹ đã dành riêng một buổi phát kể về những sự kiện lạ lùng kỳ bí như thế này.

Theo Ruvr

10 bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện

Thứ 2, 22/07/2013 | 11:26
Nhiều phi công và chuyên gia hàng không đã dùng đến những từ như "bong bóng, vật thể lạ, chuyển động lạ hoặc máy bay lạ" để miêu tả vật thể bay không xác định (UFO) mà họ trông thấy khi đang lái máy bay.

Những sự kiện UFO 'thức tỉnh' nhận thức nhân loại

Thứ 2, 15/07/2013 | 10:24
Các cuộc thăm dò cho thấy, một nửa người được hỏi tin vào sự tồn tại của các vật thể bay không xác định (UFO). Những sự kiện chưa lời giải trong hơn 100 năm qua góp phần khẳng định, niềm tin trên hoàn toàn có cơ sở.

Phát hiện UFO kỳ lạ tại Trung Quốc

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
Sau khi phát hiện một vật thể lạ với những ánh sáng “kỳ quái” xuất hiện trên bầu trời sân bay quốc tế Giang Bắc ở Trùng Khánh (Trung Quốc), một loạt chuyến bay khởi hành từ sân bay này đã phải đồng loạt chuyển hướng.

Top động vật 'nude' quái đản như sinh vật ngoài hành tinh

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:32
Một số loài động vật vì một số lý do trụi hết lông hay bị hói đầu... nhưng vô cùng dễ thương, được mọi người vô cùng yêu mến.

Hài hước đám cưới bị 'người ngoài hành tinh' can thiệp

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:47
Một xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo và mang tính vui vẻ của những cặp đôi trẻ tuổi khi tiệc cưới “đang yên” bỗng dưng bị “người ngoài hành tinh” can thiệp.

7 câu chuyện ái ân với người ngoài hành tinh gây sốc

Thứ 2, 24/06/2013 | 11:13
Họ là chính trị gia, ca sĩ và người nội trợ, nhưng điểm chung của họ là đã có những khoảnh khắc đê mê khi ái ân cùng “người ngoài hành tinh”.