Người Việt rỉ tai nhau bài thuốc quý chữa bệnh trĩ hiệu nghiệm

Người Việt rỉ tai nhau bài thuốc quý chữa bệnh trĩ hiệu nghiệm

Thứ 4, 26/12/2018 | 14:39
0
Bài thuốc Nam chữa bệnh trĩ của lương y Bùi Văn Luận là phương thuốc bí truyền được bào chế từ những loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm giúp điều trị bệnh trĩ dứt điểm và hiệu quả từ bao lâu nay đã nổi tiếng khắp mọi nơi.

Bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận chữa bệnh trĩ được đúc kết từ những kinh nghiệm, tinh hoa và công thức bí truyền của gia đình ông bao đời nay để lại, theo thời gian được ông bổ sung thêm những thảo dược thiên nhiên giúp người bị bệnh trĩ giảm thiểu những đau đớn và khó khăn trong cuộc sống.

Lương y Luận cho biết, bệnh trĩ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Với cuộc sống bận rộn, căng thẳng, chế độ ăn uống thiếu chất xơ, ít vận động khiến nguy cơ mắc bệnh tăng cao. Bệnh trĩ không nguy hiểm đến tính mạng người bệnh, tuy nhiên bệnh lại gây ra vô vàn khó khăn và phiền toái đối với những người không may mắc phải. Điều trị bệnh trĩ với nhiều phương pháp khác nhau nhưng để điều trị bệnh trĩ dứt điểm không phải đơn giản. Việc sử dụng bài thuốc nam chữa bệnh trĩ mang lại những ưu điểm vượt trội so với điều trị bằng phương pháp phẫu thuật. Bài thuốc nam chữa bệnh trĩ được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên, không gây phản ứng phụ, không đau đớn, không cần thời gian dưỡng bệnh như việc điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp phẫu thuật.

Thương hiệu - Người Việt rỉ tai nhau bài thuốc quý chữa bệnh trĩ hiệu nghiệm

Qua bao đời bài thuốc chữa bệnh trĩ của lương y Bùi Văn Luận đã giúp cho hàng ngàn người thoát khỏi cảnh đau đớn. Lương y Bùi Văn Luận cho biết, bệnh trĩ xuất phát từ nhiều nguyên nhân, gồm: do cơ thể người bệnh bị nóng trong, chế độ ăn uống không lành mạnh, dùng nhiều chất kích thích như bia rượu, cà phê, do táo bón lâu ngày, ngồi nhiều, ít vận động, phụ nữ sau sinh...

Tiếng lành đồn xa, người bệnh tìm đến với anh ngày một nhiều từ Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng và ở tận Đắc Lắc, Sài Gòn… bởi anh không những chữa khỏi bệnh mà giá thuốc cũng rất rẻ. Anh quan niệm: Học thuốc là để cứu giúp người lúc nguy nan, chứ không phải vì tiền bạc. Đó là cái đạo của người hành nghề.

“Tôi bị bệnh trĩ từ đầu năm 2010, mới đầu khi thấy đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát, tôi tự ra hiệu thuốc hỏi rồi mua thuốc về uống. Tôi vẫn còn nhớ mỗi hộp thuốc uống trong vòng một tháng có giá khoảng hơn một triệu đồng. Ba tháng đầu tiên tôi cảm thấy đỡ, không còn hiện tượng đau rát khó chịu, nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại có vẻ nặng hơn. Đến đầu năm 2015 thì búi trĩ sa ra ngoài, tôi phải phẫu thuật cắt búi trĩ vì đi lại rất bất tiện, cảm giác đau đớn mỗi khi di chuyển khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì. Nhưng đến năm 2014 đi khám lại, búi trĩ khác lại tiếp tục xuất hiện”, bác Nguyễn Trọng Thạnh (Nghệ An) kể lại.

Một lần tình cờ đọc được bài viết về lương y Bùi Văn Luận trên báo, bác Thạnh liền gọi điện hẹn gặp lương y Luận nhờ chữa trĩ. Sau một tháng điều trị búi trĩ của bác Thạnh đã co lại, không còn hiện tượng táo bón.

“Thật may mắn rằng tôi gặp được bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà của lương y Luận, chứ không lại mất tiền oan mà trĩ không khỏi”, bác Thạnh nói với giọng mừng vui ra mặt.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Bùi Văn Luận:

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Tuấn Anh

Lương y Bùi Văn Luận với biệt tài khắc tinh bệnh trĩ

Thứ 5, 20/12/2018 | 15:00
Tìm được một lương y chữa trĩ giỏi là niềm mong muốn của rất nhiều những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này. Đã có nhiều trường hợp chữa trị bệnh trĩ do tìm phải những lương y, thầy thuốc có trình độ chuyên môn không cao dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang, để lại hậu quả vô cùng khó lường.

Phát triển bài thuốc quý giúp nhiều người thoát khỏi bệnh trĩ

Thứ 5, 06/12/2018 | 15:11
Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.

Đi dạo bờ sông, người đàn ông may mắn nhặt được cục vàng 1,4 kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 14:35
Cục vàng có kích thước "khủng" nặng 1,4kg đem lại cho người đàn ông số tiền lên tới 3 tỷ đồng.

Ngủ ngáy cảnh báo nguy cơ ngưng thở cực kỳ nguy hiểm

Thứ 2, 06/05/2024 | 22:12
Ngủ ngáy là hiện tượng phiền toái khiến người khác khó chịu về âm thanh mà nó tạo ra. Tuy nhiên, đằng sau âm thanh đó là những cảnh báo bệnh lý cực kỳ nguy hiểm.