Người yêu chỉ được… sờ, đồng nghiệp đãi… vô tư

Người yêu chỉ được… sờ, đồng nghiệp đãi… vô tư

Thứ 3, 26/03/2013 | 00:26
0
Đến công ty, em biến thành “cái điếu ủy ban”, ai muốn sờ vào chỗ nào cũng được, kể cả anh bảo vệ.

Bất kể ai em có chút cảm tình là em lập tức lên giường với người ấy ngay. Nhưng về nhà, trước mặt người yêu, em lại biến thành một cô gái nhà lành chính hiệu. Người yêu chỉ được phép “sờ” chứ không được tiến xa hơn.

Đọc bài “ Đừng tưởng gái văn phòng là “rau sạch ”” của anh Hưng  tôi bỗng nhớ đến em Ngọc Mai ở công ty tôi. Tuy nhiên, em Mai ở công ty tôi không được “tốt nết” như em Mai Hương ở công ty anh Hưng.

Vì có mối thâm tình với giám đốc mà em được mời về công ty làm nhân viên văn phòng. Lúc mới đầu em cũng tỏ ra vô cùng thục nữ, thưa dạ rất ngoan ngoãn.

Em kể với mọi người em có người yêu được 3 năm rồi, nhưng chưa cưới vì chưa được tuổi. Em và người yêu cùng “góp gạo thổi cơm chung” để tiết kiệm cho tương lai sau này. Tuy là sống chung nhưng người yêu em mới chỉ được “sờ” chứ không được phép đi xa hơn vì em không đồng ý.

Người yêu thấy thế thì nể em lắm, một lòng cung phụng em. Chính vì thế mà mỗi lần người yêu em đến đón là các chị trong công ty tôi lại được dịp bụm miệng cười.

Về công ty được 3 tháng em bắt đầu thay đổi. Từ một thục nữ ngoan ngoãn em bỗng biến thành một bà chủ nanh nọc, đanh đá.

Em mặc sức quát nạt mọi người kể cả giám đốc. Kế toán công ty cũng bị em ngang nhiên biến thành “người giúp việc”. Nhưng chẳng ai dám kêu ca, phàn nàn nửa lời vì ngay cả giám đốc cũng phải sợ em một phép. Thế là em mặc sức tung hoành.

Tuy nhiên, em chỉ nanh nọc với đám chị em phụ nữ thôi. Còn cánh đàn ông con trai thì được em đối đãi rất tử tế kể cả anh bảo vệ. Em cứ đến công ty là đám đàn ông mắt lại sáng ngời ngời. Anh nào cũng hồ hởi bao vây em vừa hỏi han, lại vừa tranh thủ sờ mó vào một số điểm nhạy cảm.

Có anh thô thiển còn kéo hẳn cổ áo em ra để kiểm tra xem hôm nay em mặc nội y màu gì. Mỗi lần như thế em Mai lại cười híp cả mắt vì sự “quan tâm” của đám đàn ông. Đến cả chú bảo vệ lớn tuổi ở cơ quan tôi nhiều khi cũng được sờ mó em tý chút.

Từ sếp lớn, sếp bé đến cả đám nhân viên quèn mà em có chút cảm tình thì rủ em đi công tác qua đêm lúc nào cũng được. Trước mặt em thì đám đàn ông hết lời ca tụng, nịnh hót cho em vui lòng. Nhưng mỗi khi em vắng mặt thì các anh tài thi nhau kể chiến tích cùng em.

Đám chị em chỗ tôi mỗi khi ngồi nói chuyện với nhau thì bảo em Mai thuộc dạng dễ dãi, buông thả. Có cô vì ghét em ấy quá mà nói toạc ra em là loại “ăn tạp”, người đàn ông nào em cũng có thể cặp kè được; có chị hơi “ác khẩu” thì bảo chắc em là loại cuồng dâm, bệnh hoạn.

Gia đình - Người yêu chỉ được… sờ, đồng nghiệp đãi… vô tư

Có anh còn kéo cả cổ áo em ra để xem em mặc nội y màu gì

Em hay tâm sự với cánh phụ nữ cùng công ty là người yêu em vẫn chưa được em cho phép vượt quá giới hạn vì em muốn trong mắt cậu ta em là một cô gái ngoan ngoãn. Như thế em sẽ dễ bề cai quản khi đã thành vợ chồng. Đám đàn ông nghe, được dịp cười nham nhở vì hiểu ra một phần cái bụng dạ đàn bà. Họ cười cho sự buông thả dễ dãi của em và cũng cười tay người yêu bị em cắm sừng chi chít trên đầu mà không hề biết.

Cá nhân tôi thì không dám lên tiếng chê trách em thế nọ thế kia. Tôi chỉ nghĩ đến người yêu của em. Chẳng biết hắn thế nào mà cô bồ lại dắt mũi, chưa làm vợ đã làm “cái điếu ủy ban” chốn công sở. Không biết hắn sẽ làm gì khi phát hiện ra cảnh mình cố “nhịn” để dành cho rất nhiều kẻ khác “hưởng” bất cứ khi nào có “nhu cầu”.

> Đọc thêm: Những sao không đợi đủ lớn mới đóng phim gắn mác R

> Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất

Theo Thanh Hoa (Kiến thức)

Mr Đàm đã hào phóng tặng người hát rong 100 triệu?

Thứ 2, 25/03/2013 | 09:31
Ông hoàng nhạc Việt cho rằng mình đó không phải là cách giúp người khác của mình.

Sự dễ dãi và khắc nghiệt trong showbiz Việt - Hàn

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:59
Tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ có thể bị "bốc hơi" khỏi showbiz sau scandal. Nhưng ở Việt Nam, đó lại là đòn bẩy cho độ nổi tiếng của các ngôi sao.

Clip quảng cáo với siêu mẫu Heidi Klum 'hot' nhất tuần

Thứ 2, 25/03/2013 | 10:08
Siêu mẫu Heidi Klum đầy nóng bỏng với bánh Burger, những chú tắc kè sặc sỡ hay clip nặng tính châm biếm về xì hơi và hút thuốc là những quảng cáo xuất sắc nhất tuần này.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.