Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất

Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất

Thứ 2, 25/03/2013 | 08:00
0
Hàng triệu quý ông trên toàn thế giới là người đã tham gia bầu chọn để tìm ra “99 kiều nữ nóng bỏng nhất làng giải trí năm 2013” và đây là những người đẹp nằm trong top 20.

20. Claire Danes

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất

Claire Danes luôn được coi là nữ diễn viên trẻ và tài năng của Mỹ. Vai diễn xuất sắc trong Homeland và thắng giải Quả cầu vàng danh giá (2012) đã nhận được sự yêu mếm đặc biệt của các quý ông Claire Danes.

19. Naomie Harris

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 2).

Sau khi trở thành xác chết đáng sợ, một tên cướp biển huyền bí và bay giờ là Bondgirl nóng bỏng, Naomie Harris đã chứng minh cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng. Vì vậy, người đẹp dễ dàng chiếm vị trí thứ 19 trong danh sách này.

18. Olivia Munn

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 3).

Năm 2012, công chúng có cơ hội được chiêm ngưỡng những đường cong “tuyệt hảo” Olivia Munn trong G4’s Attack. Mỗi tập phim, vẻ đẹp hình thể và khả năng diễn xuất của cô đều được đạo diện khéo léo tạo cơ hội để được “khoe” trên màn ảnh.

17. Zooey Deschanel

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 4).

Zooey Deschanel hiện là gương mặt sáng giá của truyền hình Mỹ. Vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ mang một chút cổ điển của Zooey Deschanel đã chinh phục hàng triệu quý ông trên thế giới.

16. Cheryl Cole

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 5).

Cheryl Cole là ngôi sao nhạc pop nóng nhất của Anh và cô đã có những thành công đáng ngưỡng mộ trong năm 2012. Bên cạnh những single solo “gây bão”, Cheryl Cole cũng khiến công chúng “choáng ngợp” với màn tài xuất ấn tượng cùng các chị em khác của Girls Aloud.

15. Emilia Clarke

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 6).

Nữ diễn viên 25 tuổi, Emilia Clarke được coi là hiện tượng của năm 2012. Loạt phim hit của HBO, Game of Thrones đã giúp nữ diễn viên trẻ nhận được lời mới 2 vai diễn nặng ký trong 2 bộ phim lớn của Hollywood, nhưng cô chỉ nhận vai diễn trong bộ phim làm lại Breakfast at Tiffany’s.

14. Christina Hendricks

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 7).

Với nhiều người, xem bộ phim Mad Men chỉ để được ngắm thân hình “nóng hầm hập” của Christina Hendricks. Làn da mịn như xứ, khuôn mặt thánh thiện và body gợi tình của Christina đã khiến hàng triệu quý ông ngây ngất.

13. Blake Lively

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 8).

Blake Lively là nhân vật của giới truyền thông trong năm 2012 khi người đẹp bí mật kết hôn với nam diễn Ryan Reynolds. Năm 2012 cũng là năm “lên hương” trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên này, cô có vai diễn ấn tượng trong bộ phim Savages cùng Salma Hayek, John Travolta và gương mặt đại diện của dòng nước hoa Gucci.

12. Sofia Vergara

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 9).

Sofia Vergara là người phụ nữ quyến rũ nhất trên truyền hình hiện nay. Tại Lễ trao giải Oscar năm nay, nữ diễn viên này đã nhận được 2 đề cử, dù không thắng giải nào nhưng điều đó không khiến Sofia Vergara buồn phiền. Theo báo cáo của Forbes, cô nàng hiện là nữ diễn viên truyền hình được trả lương cao nhất 19 triệu đô trong 12 tháng.

11. Candice Swanepoel

Sự kiện - Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất (Hình 10).

Siêu mẫu Nam Phi này là tiêu điểm của báo giới trong năm 2012 khi cô có mặt trong danh sách “Siêu mẫu có thu nhập khủng nhất thế giới” của Forbes. Không chỉ có vậy, người đẹp còn dễ dàng chiếm được vị trí thứ 31 trong danh sách “100 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới” của Maxim.

Lê Anh

'Nhập nhèm' trình độ học vấn: Đâu chỉ kiều nữ Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 20/03/2013 | 16:47
Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Thu Thảo, Thùy Dung... là những kiều nữ xinh đẹp của làng giải trí nhưng đều từng vướng scandal bằng cấp.

Người đẹp mê Milan lộ nguyên vòng ba vì váy ngắn

Thứ 6, 15/03/2013 | 08:10
Siêu mẫu Claudia Romani bị cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc hớ hênh khi diện chiếc váy quá ngắn tung tăng dạo phố.

Những sao không đợi đủ lớn mới đóng phim gắn mác R

Chủ nhật, 24/03/2013 | 14:00
Một số Sao đợi đến khi đủ tuổi mới tham gia phim loại R, nhưng một số Sao khác lại không thể đợi đến lúc đó.