Nguyễn Thế Duy-Người mang hương vị ngọt ngào Pháp đến vùng đất Lào Cai

Thứ 2, 26/06/2023 | 14:34
0

Anh Nguyễn Thế Duy hiện đang là chủ tiệm bánh ngọt Pháp Duy Anh Bakery tại Lào Cai. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong nghề và 5 năm phát triển tại vùng Tây Bắc với 2 cơ sở lớn, anh Nguyễn Thế Duy đã dành hết tâm huyết của mình trên từng công thức bánh.

Nguyễn Thế Duy có một xuất phát điểm khá chật vật về kinh tế khi gia đình không có điều kiện. Hơn nữa anh theo học đến hết lớp 9 đã phải bắt đầu cuộc sống kiếm tiền mưu sinh. Anh đã từng làm nhiều công việc một lúc như phụ hồ, phụ bếp trong nhà hàng hay phụ quán photocopy. Với anh, thời điểm lúc đấy vô cùng khó khăn và vì thế cũng đã tạo cho anh nguồn động lực không được bỏ cuộc để có một cuộc sống tốt hơn.

Cần biết - Nguyễn Thế Duy-Người mang hương vị ngọt ngào Pháp đến vùng đất Lào Cai

Anh Nguyễn Thế Duy bắt đầu gom góp được những số vốn đầu tiên và bắt tay hợp tác cùng bạn để xây dựng tiệm bánh ngọt Duy Anh Bakery. Nhưng thời gian đầu khó khăn đã khiến bạn dừng lại và một mình anh tiếp tục gắng gượng. Có lẽ chính sự nỗ lực và quyết tâm ấy đã giúp anh Nguyễn Thế Duy có được những thành công như hiện tại.

Anh Nguyễn Thế Duy luôn muôn mang lại sự nổi bật trong những chiếc bánh ngọt của mình. Vì thế hương vị là một trong những yếu tố tạo nên riêng biệt. Nguyễn Thế Duy uôn miệt mài và “trung thành” với công thức gắn bó hơn 5 năm qua, anh tạo được sức mạnh riêng đối với từng cảm nhận của khách hàng. Đối với một thương hiệu bánh ngọt, muốn có được sự bền vững và khách hàng lựa chọn thì chắc chắn chất lượng và khẩu vị phải được đặt lên hàng đầu.

Cần biết - Nguyễn Thế Duy-Người mang hương vị ngọt ngào Pháp đến vùng đất Lào Cai (Hình 2).

Chia sẻ về quá trình phát triển, anh Nguyễn Thế Duy cho biết: “Để có thể tạo nên những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt thì toàn bộ đội ngũ của mình đã phải cố gắng nhiều trong sự sáng tạo, tìm tòi những ông thức bánh mới lạ và khác biệt. Nhu cầu về chất lượng của khách hàng ngày càng cao, vì thế mình cũng cần phải ngày một nâng cao hơn tay nghề và giữ nguyên được hương vị bánh ngọt Pháp từ trước đến nay”.

Cần biết - Nguyễn Thế Duy-Người mang hương vị ngọt ngào Pháp đến vùng đất Lào Cai (Hình 3).

Ngoài ra, Nguyễn Thế Duy cũng rất đầu tư trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu, thiết kế tỉ mỉ. Với những khách hàng có yêu cầu riêng cũng sẽ được anh chú trọng trong khẩu đầu tư hình ảnh. Sau một thời gian dài phát triển, hiện tại cả 2 cơ sở của Nguyễn Thế Duy vẫn  đang hoạt động khá tốt. Tuy vẫn chưa đạt được mục tiêu như mong muốn do tình hình kinh tế thị trường chung, nhưng Nguyễn Thế Duy vẫn đang có rất nhiều đổi mới và tiếp tục cố gắng nhiều hơn để phục vụ khách hàng.

Mong rằng, bằng sự chỉnh chu, chất lượng của mình, Nguyễn Thế Duy sẽ tiếp tục làm nên những chiếc bánh ngọt mang hương vị Pháp ngon và khác biệt hơn. Hy vọng những mục tiêu sắp tới của anh sẽ tiếp tục dần được thực hiện và sớm trở thành địa chỉ bánh ngọt hàng đầu tại vùng Tây Bắc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthe.duy.792

Website: https://duyanhbakery.vn

Địa chỉ: 074b Ngô Quyền - Phố Kim Tân - Thành phố Lào Cai

SĐT: 0888269883

Thu Hà

Cửa tiệm ghi dòng chữ siêu kỳ cục lên bánh cưới khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ 3, 23/03/2021 | 20:00
Do hiểu lầm yêu cầu đặt bánh cưới, nhân viên cửa tiệm đã khiến nhiều người bật cười với chiếc bánh có dòng chữ siêu kỳ cục.

Chủ tiệm bánh mỳ bị hành hung: 'Không dám ngủ vì sợ bị đánh'

Thứ 7, 31/10/2015 | 19:49
Bị 4 đối tượng bất ngờ xông vào đánh, chị Chung phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, đến bây giờ cứ nghĩ đến trận đòn kinh hoàng đó vẫn khiến chị hoảng sợ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.