Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra?

Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra?

Thứ 3, 05/12/2023 | 11:12
0
Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh trước khi vào nghề diễn viên của Lưu Thi Thi. Những hình ảnh này ngay lập tức gây sốt mạng xã hội.

Lưu Thi Thi được coi là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Nữ diễn viên luôn được yêu mến bởi khí chất dịu dàng, thanh tao, đời sống ít scandal. Không chỉ có nhan sắc người đẹp còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong nhiều phim.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra?

Ảnh thời mới vào nghề của Lưu Thi Thi vừa được "đào" lại.

Được biết, Lưu Thi Thi bắt đầu sự nghiệp phim ảnh vào năm 17 tuổi với bộ phim Nguyệt Ảnh Phong Hà. Đạo diễn của phim này từng ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đôi mắt đượm vẻ ưu tư của cô nàng nên quyết định mời cô đảm nhiệm vai chính.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 2).

Lưu Thi Thi ăn mặc đơn giản, trang điểm rất nhạt. Không hổ danh là "kỳ phùng địch thủ" của Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi mang đến khí chất thần tiên hiếm thấy tại Cbiz.

Sau phim đầu tay Nguyệt Ảnh Phong Hà, Lưu Thi Thi được chọn đóng Phi Hoa Như Điệp, Anh Hùng Xạ Điêu... Nhờ dự án Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 2, Bộ Bộ Kinh Tâm, người đẹp trở thành tiểu hoa đán làng phim Hoa ngữ.

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, cô kết hôn với Ngô Kỳ Long và sinh con trai đầu lòng vào năm 2019. Trở lại sau khi sinh con, cô tham gia bộ phim Tôi Thân Yêu nhưng bị chê diễn dở, đài từ tệ. Năm 2020, nữ diễn viên góp mặt trong dự án Lưu Kim Tuế Nguyệt và bị so sánh với Nghê Ni.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 3).

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi trải qua 4 năm hẹn hò. Năm 2015, hai người nên duyên vợ chồng.

Sau thời gian dài ở ẩn, Lưu Thi Thi vừa tái xuất đã khiến Cnet dậy sóng. Phim Nhất Niệm Quan Sơn do cô và Lưu Vũ Ninh đóng chính đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ xứ Trung. Dự án này đã phá nhiệt độ 10.000 trên nền tảng, với nội dung ngày một hấp dẫn.

Giữa lúc khán giả đang chờ đợi những diễn biến tiếp theo của Nhất Niệm Quan Sơn, blogger xứ Trung bất ngờ “đào” lại loạt ảnh cũ của Lưu Thi Thi. Được xếp vào hàng ngũ sao “hệ tiên” của Cbiz cùng với Lưu Diệc Phi, nhan sắc thanh thuần của Lưu Thi Thi khiến công chúng không khỏi rời mắt.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 4).

Phim Nhất Niệm Quan Sơn do cô và Lưu Vũ Ninh đóng chính.

Lưu Thi Thi vốn đi theo nghiệp múa ba lê chuyên nghiệp, giữa lúc đó, cô rẽ hướng sang diễn xuất, rồi một bước lên mây với Bộ Bộ Kinh Tâm. Đây cũng là dự án giúp se duyên cho Lưu Thi Thi với Ngô Kỳ Long, cả hai phim giả tình thật rồi về chung một nhà không lâu sau đó.

Nhờ thời gian dài tập luyện trong trường múa, Lưu Thi Thi có vóc dáng thanh mảnh, cổ thiên nga xinh đẹp. Cô cũng gây sốt bởi khí chất chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”, thường được so sánh với Lưu Diệc Phi.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 5).

Ở các bức ảnh được chia sẻ, Lưu Thi Thi khoe làn da trắng sáng, ngũ quan gương mặt cân đối. Các đường nét trên mặt bà xã Ngô Kỳ Long không quá sắc sảo nhưng khi kết hợp lại trông rất mỹ miều. Có netizen tinh mắt nhận ra, Lưu Thi Thi hầu như ăn mặc rất giản dị, không trang điểm đậm, giúp tổng thể trở nên mộc mạc, tự nhiên.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 6).

Những tựa phim gắn liền với sự nghiệp Lưu Thi Thi bao gồm: Anh Hùng Xạ Điêu, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Quái Hiệp Nhất Chi Mai, Nữ Y Minh Phi Truyện,... Một trong những bạn diễn Lưu Thi Thi hợp tác với Lưu Thi Thi nhiều nhất chính là Hoắc Kiến Hoa.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 7).

Lưu Thi Thi được coi là ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết.

Giải trí - Nhan sắc của Lưu Thi Thi thời mới vào nghề khiến dân tình khó nhận ra? (Hình 8).

Hình ảnh mới nhất của Lưu Thi Thi trong buổi tuyên truyền Nhất Niệm Quan Sơn.

Thời gian gần đây, Lưu Thi Thi bước đầu được công nhận tái xuất thành công trong Nhất Niệm Quan Sơn. Thành công của cô gây áp lực cho các tiểu hoa cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và cả Lưu Diệc Phi. Cảnh múa của Lưu Thi Thi trong phim cũng được phong thần nhờ độ dẻo dai, điêu luyện.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương phần Trúc Nghiệp đã chính thức công bố Lưu Thi Thi vào vai nữ chính. Trong những hình ảnh poster đầu tiên, Lưu Thi Thi xuất hiện trong tạo hình đầy thanh thoát vừa có phần dịu dàng vừa có phần mạnh khiến dân tình hết lời khen ngợi và hóng chờ những thông tin tiếp theo của bộ phim.

Tùng Lâm (t/h)

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi rạn nứt, hôn nhân không thể cứu vãn?

Thứ 2, 04/12/2023 | 14:30
Theo thông tin từ Sina, tin đồn về sự chia rẽ giữa cặp đôi nghệ sĩ Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã đưa cụm từ "Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long" lên top 3 trên Weibo.

''Hot girl quả táo'' hóa Tiểu Long Nữ: Nhan sắc lai hai dòng máu đẹp tựa tiên giáng trần

Chủ nhật, 03/12/2023 | 18:42
Lý Khải Hinh gây ''sốt'' mạng xã hội với loạt ảnh mới đăng tải.

“Nhất niệm quan sơn” mãn nhãn với cảnh võ 10 năm mới gặp lại trên màn ảnh của Lưu Thi Thi

Thứ 5, 30/11/2023 | 14:32
Lưu Thi Thi vừa có mở màn ấn tượng trong phim cổ trang "Nhất niệm quan sơn". Nhân vật Nhậm Như Ý của cô không chỉ giỏi võ, còn có màn múa đẹp mắt.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Tuyên Quang: Níu chân du khách bằng sắc màu thổ cẩm

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:43
Vừa qua, chương trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch, làng nghề đã được tổ chức tại tỉnh Tuyên Quang.

Dự báo thời tiết ngày 27/4/2024: Đợt nắng nóng khắc nghiệt

Thứ 7, 27/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (27/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.