Nhiều phụ nữ Mỹ mất mạng vì 'bơm' mông 'chui'

Nhiều phụ nữ Mỹ mất mạng vì 'bơm' mông 'chui'

Thứ 4, 14/08/2013 | 09:00
0
Hiện có nhiều phụ nữ trên khắp nước Mỹ có nguy cơ mất mạng hay thương tật khi đi bơm độn mông do những kẻ không chuyên môn và không có giấy phép hành nghề thực hiện.

Các nạn nhân, thường chỉ vì muốn có bộ mông đầy đặn để mặc bikini cho đẹp, có cơ hội làm người mẫu hoăc làm việc ở những nơi giải trí dành cho người lớn, đã để cho các “chuyên gia thẩm mỹ” hành nghề lén lút, bơm silicone dùng để sửa nhà vào cơ thể của họ. Hậu quả là có nhiều người mất mạng, bệnh tật hay hình thể bị biến dạng.

Các vụ tử vong do các vụ bơm silicon lén lút trong thời gian qua được báo cáo ở Alabama, Georgia, Florida, Pennsylvania, Nevada và New York. Một người hành nghề trang trí nội thất ở Mississippi đang bị truy tố về cái chết của hai phụ nữ sau khi họ đến nhà bà để chích silicone.

Lạ & Cười - Nhiều phụ nữ Mỹ mất mạng vì 'bơm' mông 'chui'

Ảnh minh họa.

Tuy hiện chưa có nhiều dữ kiện về vấn đề này, các bác sĩ cũng như giới chức trách cho hay họ ngày càng gặp nhiều hơn và việc bơm silicone cách này được thấy ở mọi thành phần sắc tộc tại Mỹ.

Bà Apryl Michelle Brown, 46 tuổi, chủ một tiệm uốn tóc ở California là một nạn nhân điển hình. Trong nhiều năm, bà Brown khổ sở vì bị chế diễu là có “bộ mông bánh kẹp”, cho đến môt ngày có một phụ nữ vào tiệm của bà và cho hay có thể làm cho bà Brown có bộ mông lớn hơn bằng cách chích silicon.

“Tôi nghe cứ như một phép nhiệm màu,” bà Brown kể lại.
Chẳng bao lâu sau, những nơi được chích cứng lại, làm cho bà Brown vô cùng đau đớn. bà đến bác sĩ nhờ tìm cách lấy ra chất mà bà sau đó biết là loại silicone dùng sửa nhà.

Sau cuộc giải phẫu năm 2011, bà bị nhiễm trùng trong máu. Bà thoát chết nhưng bị mất cả hai tay và hai chân. Nay bà mở một trang web để báo động cho những người khác biết về sự nguy hiểm của việc ‘sửa sắc đẹp chui” này.
Bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ John Martin ở Coral Gables, Florida, cho hay đây là vấn đề ngày càng phổ biến hơn. Ông cho hay khi bơm một lượng lớn silicone vào người, chất silicone này có thể trôi tới các nơi khác trong cơ thể và nếu xuống đến chân thì sẽ phải cưa.

Linh Ngân

Ashley Cole cặp kè người đẹp 'nghiện' bơm ngực

Chủ nhật, 17/02/2013 | 09:44
Hậu vệ Chelsea bị phát hiện đang hẹn hò với ngôi sao truyền hình bốc lửa người xứ Wales Anna Kelle.

Thê thảm: Sưng... mông, mất ngực vì thẩm mỹ

Thứ 4, 30/01/2013 | 14:40
Những thảm họa phẫu thuật dưới đây như một lời cảnh tình về cuộc chiến làm đẹp cho rất nhiều chị em.

Hà Tăng xứng đáng được tôn vinh vì ngực lép nhưng thật

Chủ nhật, 13/01/2013 | 11:38
Sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng, Tăng Thanh Hà được mệnh danh là ngọc nữ của nền điện ảnh đương đại, tối 10/1 cô vừa được nhận giải Mỹ nhân của năm do một tạp chí uy tín bình chọn.

Suýt mất mạng với chiêu “dụ” nâng ngực của “bác sỹ” dạo

Thứ 5, 10/01/2013 | 08:58
Thông tin về 3 phụ nữ tại quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh) và tỉnh Bình Dương phải nhập viện do tiêm một loại hóa chất không rõ thành phần để làm đẹp từ một người bơm ngực dạo lại dấy lên hồi chuông cảnh báo về "công nghệ" làm đẹp "siêu tốc" của những "bác sỹ" dạo hiện nay.

Cụt cả tứ chi sau ca bơm mông bằng... vật liệu xây dựng

Thứ 3, 28/05/2013 | 09:13
Do không lường trước được mức độ nguy hại của thẩm mỹ chợ đen, cô Brown đã buộc phải cắt bỏ cả tứ chi, thậm chí cả cặp mông của mình sau ca phẫu thuật lừa đảo.

Tiết lộ gây sốc của người phụ nữ nghiện bơm mông

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Cả một thế giới bí mật của thị trường phẫu thuật bất hợp pháp tại Anh bị phơi bày bởi một người phụ nữ nghiện bơm mông đã làm dư luận nước này chấn động.