Nhờ em cướp người yêu để chị lấy chồng đại gia

Nhờ em cướp người yêu để chị lấy chồng đại gia

Thứ 3, 16/07/2013 | 14:16
0
… Để bây giờ chị mới có được một gia đình hạnh phúc, một người chồng giàu có và các con ngoan như vậy.

Em à, có lẽ em sẽ cho rằng chị tự đắc, mừng vui quá sớm, nhưng không sao cả. Vì trước hết, chị thấy hạnh phúc, đó là cảm giác thật của chị và chị hài lòng với cuộc sống chị đang có. Chị nghĩ mình cần phải thành thật điều này với em, phải nói với em ngay từ bây giờ, dù sau này có ra sao thì chị không cần biết. Chí ít, có ra sao đi chăng nữa thì với chị, những năm qua đã là một quãng thời gian đắt giá, quá đủ với chị rồi. Chị không đòi hỏi gì thêm nữa.

> Đọc thêm: Khi bà ngoại lén đi... phá thai

Còn em, em sống có tốt không? Không phải chị hỏi câu hỏi ấy để có ý mỉa mai hay đả kích em, đó là sự quan tâm chân thành của chị. Em à, chị còn nhớ cái ngày chị và anh ấy yêu nhau, chính em đã là kẻ vào ‘úp sọt’ anh ấy, vì em thấy đó là một người đàn ông nhẹ dạ, người tốt, dễ bị lay động trước những cô gái yếu đuối như em. Còn chị, ngày ấy chị dại vì đã quá mạnh mẽ, quá tự lập, không cần nhờ vả và phụ thuộc ai. Có lẽ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, cuộc sống bươn trải quen rồi đã khiến chị hình thành tính cách ấy. Và anh đã không cảm thấy chị cần được che chở. Chị vốn không mong manh, còn em thì thừa điều đó.

Anh đã đến với người con gái cần sự giúp đỡ của anh, và người đó chính là em, khi em buông lời tán tỉnh dụ dỗ. Em đã khiến mình có bầu, đó mới là lý do em có được anh ấy, cũng có thể em mạnh hơn chị (là ngày đó). Còn bây giờ, chị có thể sẽ hơn em.

> Đọc thêm: Cô gái làm hơn 1.000 đàn ông thoả mãn trong... một ngày

Gia đình - Nhờ em cướp người yêu để chị lấy chồng đại gia
Dù em có nghĩ thế nào, chị cũng cảm thấy mình thật may mắn. Chị đã
tìm được đúng người chị yêu thương, tìm được định mệnh
mà ông trời xếp đặt cho chị. (ảnh minh họa)

Em à, dù biết không ai nói trước được điều gì, cuộc sống có may mắn cũng có nhiều rủi ro, nhưng chị tin, những người cướp đi hạnh phúc của người khác, dùng mưu mô để chiếm đoạt thứ vốn không phải của mình, sẽ chẳng bao giờ hạnh phúc. Nhưng chị không mong em như vậy, vì chí ít, em hạnh phúc thì người cũ của chị sẽ vui, dù sao cũng có thời gian mặn nồng.

Còn bây giờ, chị đang vui vẻ bên gia đình. Nếu  không có em xen vào cuộc tình ấy, không có em cho chị nhận ra người đàn ông yếu hèn ấy, thì sao chị có cơ hội gặp anh, người chồng tốt bụng, giàu có, lo lắng cho cuộc sống của chị từng ly từng tí, cùng chị sinh hai đứa con thông minh và lém lỉnh. Dù đó là người đàn ông được nhiều phụ nữ vây quanh nhưng anh chỉ luôn chung thủy, chiều chuộng, yêu thương chị. Anh hiểu nỗi mất mát lớn của chị khi bị người em thân thiết cướp đi người yêu. Vì thế, anh hứa cả cuộc đời này sẽ bù đắp cho chị.

Dù em có nghĩ thế nào, chị cũng cảm thấy mình thật may mắn. Chị đã tìm được đúng người chị yêu thương, tìm được định mệnh mà ông trời xếp đặt cho chị. Còn em, chúc em may mắn trên con đường em đã chọn, chỉ mong em sống vui vẻ một chút, hạnh phúc một chút, đừng ghen với hạnh phúc của chị nhé em, vì em vốn đã cướp của chị một lần rồi. Chúc em bình an với người tình cũ của chị.

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Theo Khám phá

Sững sờ thấy người yêu và 'em gái' không mảnh vải che thân

Chủ nhật, 07/07/2013 | 14:21
Tôi tức tưởi vào phòng và giật tung tấm chăn của anh... thì tôi đã thật sự sửng sốt khi thấy anh không mảnh vải che thân và đang bên cạnh người phụ nữ ấy.

'Ê chề vì bị bạn thân của người yêu cũ 'chiếm đoạt''

Thứ 4, 03/07/2013 | 15:30
Tôi thấy bản thân mình nhơ nhuốc, như một món đồ chơi để người yêu và Thuận đá qua đá lại. Thực lòng tôi chỉ muốn đấm đá, cấu xé hai người đàn ông đã chà đạp cuộc đời tôi.

Thiếu sex, mẹ vợ dụ con rể làm 'chuyện ấy'

Thứ 7, 29/06/2013 | 10:06
Mẹ vợ con rể gần tuổi nhau đôi khi cũng xảy ra lắm chuyện bi hài. Có người ngại cưới vì mẹ vợ tương lai quá ít tuổi; có người vì mẹ vợ trẻ, đẹp nên đã không vượt qua được cám dỗ mà làm chuyện trái luân thường đạo lý với mẹ vợ...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nhúm muối "độc lạ" bán giá 10 triệu đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Thứ 4, 01/05/2024 | 11:25
Muối là gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày với giá chỉ vài nghìn đồng/kg. Tuy nhiên, có loại giá 10 triệu/kg gây sự tò mò đối với nhiều người.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Đặc sản có "1-0-2" nhìn thôi đã "đỏ mặt" ai ngờ 10 triệu/con

Thứ 4, 01/05/2024 | 15:30
Mặc dù có bề ngoài "đỏ mặt" và giá vô cùng đắt đỏ nhưng loài hải sản quý hiếm này vẫn được săn lùng khắp nơi trên thế giới.

Người phụ nữ câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:58
Một người phụ nữ đã câu được con cá chép khổng lồ nặng 32kg sau 48 giờ kiên nhất theo dõi nó.

Giếng cổ chứa đầy vàng bạc kho báu nhưng không ai dám vớt lên

Thứ 4, 01/05/2024 | 06:15
Lịch sử ghi lại, xưa kia Từ Hi Thái hậu được cho là đã sai người vứt nhiều châu báu xuống những chiếc giếng sâu ở Tử Cấm Thành trong lúc chạy loạn khỏi Cố Cung.