Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới

Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới

Thứ 7, 30/11/2019 | 20:15
0
Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới, để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ.

Nhà biên kịch tài hoa Alvin Sargent

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới

Tuổi già sức yếu là nguyên nhân khiến nhà biên kịch tài hoa Alvin Sargent chào tạm biệt thế giới vào ngày 9/5, hưởng thọ 92 tuổi. Nếu là người hâm mộ trung thành của Người Nhện, chắc chắn ai cũng phải biết tới tên tuổi của ông. Sargent là người chấp bút cả 3 phần của Spider-Man. Trong sự nghiệp, ông đã mang về hai tượng vàng Oscar danh giá.

Nhà soạn nhạc huyền thoại André Previn

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 2).

Nhà soạn nhạc huyền thoại André Previn trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/2 tại nhà riêng, thọ 89 tuổi. Nguyên nhân cái chết của ông không được tiết lộ. Trong sự nghiệp lừng lẫy của mình, ngôi sao giành 4 giải Oscar đã vô cùng thành công từ các bản nhạc cổ điển đến nhạc pop, từ các tổng phổ nhạc phim đến jazz. Tờ New York Times từng gọi Previn là "Người không biết đến biên giới trong âm nhạc".

Nadja Regin

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 3).

Nadja Regin gây ấn tượng mạnh mẽ trong 2 phần của series 007 là From Russia With Love và Goldfinger bởi nhan sắc gợi tình, rất đàn bà, và kỹ năng biểu diễn không cần bàn cãi. Bà được thông báo đã qua đời vào ngày 6/4, hưởng thọ 87 tuổi. Trên Twitter, gia đình James Bond bày tỏ: "Chúng tôi rất tiếc trước sự ra đi của Nadja. Chúng tôi xin chia buồn cùng gia đình và bạn bè của bà".

Russi Taylor

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 4).

Russi Taylor là diễn viên lồng tiếng cho chú chuột Minnie cũng như các nhân vật Martin, Sherri & Terri và Uter trong series hoạt hình đình đám The Simpsons. Theo hãng tin BBC, Taylor qua đời vì bệnh ung thư ruột ở tuổi 75, khiến đông đảo khán giả, đặc biệt là người yêu thích hoạt hình xót thương.

Peter Mayhew

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 5).

Peter Mayhew bị nhồi máu cơ tim và ra đi vào ngày 30/4 (theo giờ Mỹ). Trong giây phút cuối đời, ông được nhìn vợ và các con trước khi nhắm mắt. Khán giả dành sự quý mến cho Mayhew qua vai anh hùng lông lá Chewbacca trong loạt phim Star Wars. Bà Kathleen Kennedy, chủ tịch hãng sản xuất dự án này, chia sẻ: "Peter đã hóa thân thành Chewbacca xuất sắc với sự trung thành, đáng yêu. Ông là phần không thể thiếu cho sự thành công của phim".

Luke Perry

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 6).

Sau 5 ngày chống chọi với cơn đột quỵ, Luke Perry đã giã từ cõi đời trong niềm thương tiếc vô hạn, trong sự dang dở của những dự án còn đang quay hình (Once Upon a Time in Hollywood, Riverdale). Tài tử khi mất ở tuổi 52 nổi tiếng trong loạt phim truyền hình Beverly Hills, 90210 từ thập niên 90 của thế kỷ trước.

John Singleton - đạo diễn tài năng

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 7).

John Singleton - đạo diễn tài năng của 2 Fast 2 Furious - mất sau cơn đột quỵ kéo dài 12 ngày. Vào một ngày buồn bã cuối tháng 4, đại diện gia đình ngôi sao 51 tuổi tuyên bố: "Bằng một trái tim nặng trĩu, chúng tôi thông báo rằng con trai, cha và người bạn yêu quý của chúng tôi - John Singleton - đã qua đời". Trong sự nghiệp, Singleton được đề cử giải Oscar cho Đạo diễn xuất sắc, trở thành người Mỹ gốc Phi và người trẻ nhất đầu tiên làm được điều này.

Cameron Boyce

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 8).

Cameron Boyce mất ở tuổi 20 vào tối 6/7 do lên cơn động kinh. Thông tin này khiến đồng nghiệp, người hâm mộ rất sốc bởi anh còn quá trẻ. Boyce quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim ăn khách của Disney Channel. Anh xuất hiện lần đầu trong chương trình truyền hình General Hospital: Night Shift. Sau đó, Boyce góp mặt vào tác phẩm kinh dị Mirrors và Grown Ups, với vai Keith Feder - đứa con trai nghịch ngợm của Adam Sandler.

Mya-Lecia Naylor

Giải trí - Những biểu tượng điện ảnh một thời đã vĩnh viễn xa rời thế giới (Hình 9).

Ước mơ được cống hiến hết mình cho nghệ thuật của Mya-Lecia Naylor đã khép lại vào ngày 7/4, sau một cơn đột quỵ ở tuổi 16. Đại diện ngôi sao người Anh không giấu được nỗi buồn khi thông báo tin này. Naylor được biết đến nhiều khi tham gia sitcom Millie Inbetween. Cô còn là ca sĩ, vũ công tài năng với vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính.

Trang Dung (t/h)

 

Ngắm ảnh thời hoa mộng của "biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn" Lee Young Ae

Thứ 4, 06/11/2019 | 14:25
Lee Young Ae được ví như viên ngọc sáng của làng giải trí xứ Hàn. Ngay từ khi mới gia nhập showbiz, cô đã được yêu mến nhờ khả năng diễn xuất và nhan sắc nổi trội. Hình ảnh thời trẻ chứng minh vẻ đẹp thuần khiết, bất chấp thời gian của ngôi sao 48 tuổi.

Những mỹ nhân là biểu tượng nhan sắc một thời của làng giải trí Việt

Thứ 5, 19/09/2019 | 09:00
Sở hữu nhan sắc trời cho, các nghệ sĩ như Thẩm Thúy Hằng, Thanh Nga, Kiều Chinh... luôn được xem như là những biểu tượng nhan sắc Việt vang bóng một thời, cho đến ngày nay vẫn khiến hàng triệu ánh mắt xao xuyến mỗi khi ngắm nhìn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.