Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ'

Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ'

Thứ 7, 22/06/2013 | 09:06
0
Có rất nhiều lý do khiến cho các ngôi sao làng giải trí đã đính hôn, thậm chí có con cái chung với nhau nhưng chưa thể tiến tới hôn lễ.

Jennifer Aniston và Justin Theroux: 10 tháng

Người hâm mộ như "phát cuồng" khi biết ngôi sao điện ảnh Aniston và nam tài tử Theroux đã đính hôn vào ngày 12/8/2012. Tuy nhiên với những hợp đồng dày đặc và kế hoạch sửa sang nhà cửa thì “việc cưới xin đã bị hoãn lại”, theo như một nguồn tin tiết lộ với tạp chí People. Nguồn tin cho biết thêm: “Jennifer không thể chờ thêm nữa để trở thành vợ của Justin”.  

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ'

Sofia Vergara và Nick Loeb: 11 tháng

Trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 40 tại Mexico, nữ diễn viên hài kịch Vergara đã tổ chức đính hôn với người sáng lập thương hiệu đồ ăn nhanh Onion Crunch là Nick Loeb. Khi trả lời trên tạp chí Cosmopolitan vào tháng 4 vừa qua, cô cho biết sẽ không nghĩ tới một đám cưới hoành tráng hay ngay lập tức. Cô giải thích lý do: “Anh ấy đã từng có một đám cưới hoành tráng và tôi cũng đã từng có một đám cưới như vậy, do đó chúng tôi sẽ làm một thứ gì đó nhưng không phải là ngay bây giờ”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 2).

Miley Cyrus và Liam Hemsworth: 1 năm

Cặp đôi nghệ sỹ này đã từng đính hôn, hủy hôn, đính hôn, hủy hôn và hiện giờ lại là đính hôn. Trải qua tất cả những điều đó, Cyrus và Hemsworth khẳng định rõ rằng rằng họ không phải vội vàng gì tính đến chuyện kết hôn. Cyrus đã giải thích với tạp chí Ellen: “Đó sẽ là một ngày nào đó mà tôi lựa chọn và mọi thứ sẽ phải chuẩn bị tới từng chi tiết”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 3).

Angelina Jolie và Brad Pitt: 1 năm 2 tháng

Khi cặp đôi quyền lực nhất Hollywood là Jolie và Pitt tuyên bố đã đính hôn, người đại diện của họ đã cho People biết, “Đó là một lời hứa cho tương lai… Vẫn chưa có ngày tháng cụ thể được ấn định lúc này”. Cặp đôi vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch cưới xin của họ, vì Angelina vừa phải trải qua một số cuộc phẫu thuật để phòng ngừa căn bệnh ung thư vú, còn Brad đang phải đi khắp thế giới để quảng bá cho bộ phim “World War Z”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 4).

Halle Berry và Oliver Martinez: 1 năm 5 tháng

Năm 2007, diễn viên Berry có tuyên bố hùng hồn khẳng định sẽ không bao giờ tái hôn nhưng vào tháng 1/2012 cô đã chấp nhận lời đính hôn với anh chàng bảnh trai Martinez. Cô đã thừa nhận với tạp chí InStyle vào tháng 11 năm ngoái: “Tôi là người luôn tin tưởng vào tình yêu và tôi sẽ không dừng lại khi có được tình yêu đích thực”. Nhưng với việc cô mang bầu tháng thứ 6 thì kế hoạch cho một bữa tiệc cưới nhỏ như mong muốn chung của hai người có vẻ như sẽ phải dừng lại.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 5).

John Legend và Chrissy Teigen: 1 năm 6 tháng

Siêu mẫu Teigen và ca sỹ Legend đã cùng nhau tổ chức lễ đính hôn vào cuối năm ngoái và lên kế hoạch làm lễ cưới vào mùa thu năm nay. Cô nàng siêu mẫu nói với People: “Tôi rất hứng khởi, tôi không thể đợi tới hôn lễ. Tôi chỉ mong sao gặp tất cả bạn bè ở tiệc cưới”. Một chiếc váy cưới của nhãn hiệu nổi tiếng Vera Wang đã được đặt trước và kế hoạch cho ca sỹ biểu diễn ở tiệc cưới cũng đã được lên chi tiết, mọi việc chỉ chờ có in thiệp cưới. Trong khi đó, Teigen cho biết: “Chúng tôi không phải không muốn tiết lộ thêm thông tin nhưng chúng tôi phải giữ lại cái gì đó”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 6).

Elizabeth Hurley và Shane Warne: 1 năm 8 tháng

Bảy tháng sau khi đăng tải trên Twitter về lễ đính hôn với ngôi sao cricket người Australia là Warne, cô người mẫu Hurley thừa nhận với People rằng vẫn chưa lên kế hoạch cho việc cưới xin. Cô cũng khẳng định thêm rằng khi nào tiến hành hôn lễ, họ chắc chắn sẽ tổ chức cưới hai lần, một ở Australia - quê hương chồng sắp cưới của cô và một tại Anh - quê hương của cô.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 7).

Kate Hudson và Matthew Bellamy: 2 năm 2 tháng

Ba tháng sau khi tuyên bố về việc mang bầu, Hudson chia sẻ thông tin về việc cô đã đính hôn với ca sỹ Bellamy của nhóm nhạc Muse vào ngày 27/4/2011. Cho tới hiện tại, bé trai Bing là con chung của họ đã được gần 2 năm tuổi nhưng kế hoạch tổ chức lễ cưới vẫn bị tạm dừng. Bellamy nói với tạp chí Extra vào ngày 3/6 vừa qua rằng: “Hi vọng sẽ tổ chức cưới vào năm tới”. Hudson cũng cho tờ Eonline biết thêm: “Chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho kế hoạch cưới xin. Và điều đó chắc chắn sẽ diễn ra”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 8).

Jessica Simpson và Eric Johnson: 2 năm 7 tháng

Anh chàng nhạc công Johson đã đeo nhẫn đính hôn gắn kim cương cho ngôi sao nhạc pop Jessica từ tháng 11/2010 nhưng những chuyện ngoài kế hoạch xảy ra buộc cô đã phải hoãn lễ cưới tới 2 lần. Cô nói đùa với diễn viên hài kịch Jay Leno - bạn của chồng chưa cưới - là: “Chúng tôi lựa chọn được hai ngày cưới khác nhau nhưng lần nào anh ấy cũng khiến tôi mang bầu. Tôi cảm thấy rất là xấu hổ! Bây giờ tôi chỉ biết ngồi chéo chân chờ đợi đến ngày cưới”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 9).

Dax Shepard và Kristen Bell: 3 năm 5 tháng

Nam diễn viên hài kịch Shepard đã ngỏ lời đính hôn với nữ minh tinh Bell vào kỳ nghỉ giáng sinh năm 2009. Hiện tại hai người đã có chung một cô con gái nhưng họ vẫn có lý do để trì hoãn đám cưới. Họ cho biết họ thực sự coi nhau như vợ chồng và luôn đeo nhẫn cưới nhưng lại sợ việc kết hôn vì có rất nhiều áp lực. Bell đã tâm sự với tạp chí The Advocate vào năm 2012: “Dax vào tôi đã bàn rất nhiều về vấn đề kết hôn. Đây là vấn đề rất quan trọng với cả hai chúng tôi. Chúng tôi đang suy nghĩ xem chúng tôi tin tưởng vào điều gì”.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 10).

Jennifer Hudson và David Otunga: 4 năm 9 tháng

Vài tuần sau khi tuyên bố về lễ đính hôn chính thức với anh chàng đô vật người Chicago là David Otunga vào tháng 9/2008, Hudson phải trải qua một bi kịch vô cùng tang thương khi mẹ, anh trai và cháu bị bắn chết một cách dã man ngay tại nhà riêng. Chỉ cho tới khi kẻ thủ ác là William Balfour, gã anh rể tàn ác bị đưa ra ánh sáng và phải trả giá với 7 năm tù, cộng thêm niềm vui mang thai ở tháng thứ 4, ngôi sao này đang cảm thấy “rất hào hứng” cho lễ kết hôn.

Sự kiện - Những cặp sao nổi tiếng yêu 'câu giờ' (Hình 11).

Theo People/Đẹp

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Angelina Jolie và sở thích tình dục quái đản

Thứ 7, 08/06/2013 | 09:03
Michael Douglas, Angelina Jolie... khiến khán giả ngã ngửa khi tiết lộ chuyện thầm kín khác biệt của mình.

Angelina Jolie - từ vai diễn đầu đời tới vị thế minh tinh

Thứ 4, 05/06/2013 | 16:44
Ngôi sao Hollywood bước sang tuổi 38 hôm 4/6. Dưới đây là những dấu mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp và cuộc sống riêng của nữ diễn viên.

Gu thời trang tóc của Brad Pitt theo năm tháng

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:06
Dù là tóc ngắn rẽ lệch ngôi, tóc dài buông xõa hay cạo trọc, Brad Pitt vẫn khiến cho nhiều cô gái trên thế giới chết mê chết mệt vì vẻ phong trần, lãng tử.