Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ

Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ

Thứ 3, 04/02/2020 | 18:40
0
Giữa hàng loạt ồn ào, đổ vỡ của các mối tình đẹp Vbiz khiến người ta mất niềm tin vào tình yêu thì 10 cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ của các cặp vợ chồng đình đám này khiến chúng ta lần nữa tin tưởng vào chuyện ngôn tình là có thật.

Có thể nói, chưa bao giờ trong lịch sử Vbiz lại chứng kiến nhiều sự thay đổi như trong năm vừa qua, hàng loạt sự kiện, nhiều cặp đôi nghĩ rằng sẽ nắm tay nhau đi đến cuối cùng như rồi họ thông báo đã chính thức "đường ai nấy đi" trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ. Nhưng trái ngược, nhiều cặp đôi lại viết nên cổ tích giữa đời thực. 

1. Thanh Thuý - Đức Thịnh

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ

Năm 2008, Thanh Thuý và Đức Thịnh chính thức về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò, tính đến hiện tại cả 2 đã có hơn 1 thập kỷ đồng hành và gắn kết bên nhau. Cùng là những người hoạt động trong showbiz, vợ chồng Thanh Thuý luôn dành cho nhau những sự cảm thông, quan tâm đặc biệt để giữ "lửa" hôn nhân.

Sau hơn 10 năm làm vợ chồng và trở thành bố mẹ của 2 nhóc tỳ cực đáng yêu, Đức Thịnh vẫn dành cho vợ những ánh mắt tình cảm, những lời lẽ ngọt lịm khiến dân tình phải ghen tị đến "tím người".

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 2).

Trong ngày kỉ niệm 10 năm kết hôn, Đức Thịnh viết: "19/5, kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3-4-5 cái thập kỷ nữa em nhỉ?".

2. Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 3).

Năm 2019, đã đánh dấu cột mốc hơn 20 năm từ hẹn hò tìm hiểu cho đến chính thức "về chung một nhà" của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa.

Gặp nhau từ thuở còn đi học, sau đó Ốc Thanh Vân thi quyết đi theo nghệ thuật thì cả 2 xảy ra mâu thuẫn và quyết định dừng lại. Chia tay được vài tháng, nữ MC nhận ra vẫn còn tình cảm nên họ trở về bên nhau, cô thuyết phục anh ủng hộ mình hoạt động nghệ thuật bằng cách làm nghề nghiêm túc và giữ sự chung thủy.

Vượt qua nhiều sóng gió, cả hai chính thức kết hôn vào năm 2007, sau hơn 13 năm chung sống, gia đình Ốc Thanh Vân và Trí Rùa trở thành gia đình đông con nhất nhì Vbiz. Đặc biệt, trong ngày kỷ niệm hơn gần 2 thập kỷ bên nhau, Ốc Thanh Vân đã có chia sẻ xúc động: "Đã từ lâu em không còn tính thời gian.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 4).

Cứ bên nhau vậy thôi. Cùng nhau già đi, cùng nhau trưởng thành và biết phải thay đổi điều gì vì nhau, vì gia đình này, vì các con. Mình thích tình yêu trong hôn nhân, nó cần thời gian, sự bao dung và cần cả những điều điên rồ. Yêu. Yêu và Yêu". Mặc dù trải qua nhiều sóng gió, tuy nhiên sau tất cả họ đã đồng hành, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong 2 thập kỷ qua.

3. Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 5).

Tính đến thời điểm năm 2020, vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã có hơn 15 năm gắn bó. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Lưu Hương Giang và chồng không phải lúc nào cũng "cơm lành canh ngọt".

Cụ thể, vợ chồng Hồ Hoài Anh từng khiến dân tình hoang mang khi để lộ loạt bằng chứng đã ly hôn sau hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng nhau. Nhưng sau giai đoạn sóng gió, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang lại tái hợp vì nhận ra không thể sống thiếu đối phương.

Hương Giang cũng cho biết chuyện đời sống vợ chồng có lúc xô bát xô đũa là chuyện bình thường bởi hôn nhân không phải lúc nào cũng êm đẹp mãi.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 6).

Ngay thời điểm ồn ào hôn nhân, bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường".

4. Hà Tăng - Louis Nguyễn

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 7).

Nói về cặp vợ chồng người đẹp và đại gia của showbiz Việt không thể không nhắc đến vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn. Tính đến thời điểm năm 2020, cả hai đã có hơn 10 năm gắn bó. Hành trình tình yêu của Hà Tăng và ông xã đại gia luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và ước ao.

10 năm qua đi, tổ ấm của cặp đôi đã có thêm hai "thiên thần nhỏ" Richard và Chloe. Tuy nhiên, tình yêu của cả hai chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại, cả hai ngày càng mặn nồng, ngọt ngào hơn.
Không cần khoe khoang, cuộc sống bình dị nhưng luôn tràn ngập niềm hạnh phúc của Hà Tăng bên trong biệt thự triệu đô khiến nhiều người trầm trồ.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 8).

Trải qua một thập kỷ gắn bó, cả hai chưa từng khiến dư luận xôn xao về bất kì lời đồn hay sự cố hôn nhân nào. Mặc dù là doanh nhân giàu có, Louis Nguyễn luôn yêu chiều và thể hiện tình cảm công khai với Hà Tăng mọi lúc mọi nơi.
Tháng 10/2009, Tăng Thanh Hà công khai xuất hiện bên Louis Nguyễn tại một sự kiện ở Hà Nội.

Hiện tại, mặc dù đã trở thành bố mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu, tuy nhiên Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Suốt 1 thập kỷ gắn kết, Louis Nguyễn chưa bao giờ quên nắm chặt tay bà xã

5. MC Quyền Linh - Dạ Thảo

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 9).

Được mệnh danh là "MC Quốc dân" vì thế cuộc sống của Quyền Linh được người hâm mộ vô cùng quan tâm. Sau gần 15 năm chính thức về chung một nhà, MC Quyền Linh đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn bênh cạnh bà xã doanh nhân và 2 cô con gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Ở bên nhau gần 15 năm nhưng vợ chồng Quyền Linh lúc nào cũng rất tình cảm. Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nam MC vẫn dành cho vợ những hành động âu yếm, tình cảm ở chỗ đông người. Sau thời gian dài cùng nhau nỗ lực, cơ ngơi chẳng kém cạnh ai của vợ chồng Quyền Linh cũng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 10).

Năm 2005, Dạ Thảo và Quyền Linh chính thức về chung một nhà, đám cưới của cặp đôi diễn ra riêng tư với sự chúc phúc của họ hàng và những người thân trong gia đình.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 11).

2 con gái xinh xắn nhà Quyền Linh. Nếu như cô chị Lọ Lem duyên dáng, xinh đẹp đúng chuẩn một thiếu nữ mới lớn thì Hạt Dẻ lại có vẻ ngoài rất lém lỉnh, đáng yêu.

6. Lý Hải - Minh Hà

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 12).

Nhắc đến những cặp vợ chồng gắn kết nhất nhì V-biz, không thể không nhắc đến vợ chồng Minh Hà và lý Hải. Cả hai đã có hơn 15 năm chung sống và trở thành bố mẹ của 4 nhóc tỳ xinh xắn, đáng yêu. Vợ chồng Minh Hà và Lý Hải còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Không chỉ là nhà đầu tư, sản xuất hàng loạt bộ phim điện ảnh với doanh thu khủng, Lý Hải còn gây bất ngờ khi chi gần 2 tỷ để mua 1 chiếc ô tô làm "đạo cụ" trong phim điện ảnh. Hiện tại, sau nhiều nỗ lực và cố gắng, Lý Hải và Minh Hà đang tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên trong ngôi biệt thự "siêu to khổng lồ" tại trung tâm TP.HCM.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 13).

Mặc dù chênh lệch nhiều về tuổi tác, nhưng tính đến hiện tại Lý Hải và Minh Hà đã có hơn 15 gắn kết vợ chồng
Mặc dù hiện tại đã là bố mẹ của 4 con nhỏ, tuy nhiên Minh Hà và Lý Hải vẫn mặn nồng như thuở mới yêu.

7. Thuỷ Tiên - Công Vinh

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 14).

Công Vinh và Thủy Tiên công khai hẹn hò vào năm 2004, sau 10 năm hẹn hò cả hai quyết định cùng nhua "góp gạo thổi chung cơm", trước đó, vợ chồng Thuỷ Tiên đã chào đón con gái Bánh Gạo chào đời vào năm 2013. Trải qua nhiều năm chung sống, cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc và giàu có bậc nhất Vbiz.

Sau hơn 10 năm yêu đương và kết hôn, Thuỷ Tiên và Công Vinh trở thành cặp đôi được yêu mến nhất nhì Vbiz
Từ khi lập gia đình, Thuỷ Tiên hạn chế tham gia showbiz và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 15).

Sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa với ngôi biệt thự sang chảnh và nhiều xế hộp tiền tỷ. Thuỷ Tiên và Công Vinh luôn khiến dân tình "ghen tị tím mặt" với những cử chỉ tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

8. Minh Khang - Thuý Hạnh

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 16).

Hơn 10 năm trước, Thúy Hạnh lúc bấy giờ là người người đẹp nổi tiếng đất Bắc. Cô có duyên, xinh đẹp, lại hoạt động nghệ thuật hẳn có nhiều cơ hội để yêu những người đàn ông theo mẫu "người đẹp - đại gia".

Tuy nhiên, Minh Khang lại hoàn toàn ngược lại, anh chỉ là một nhạc sĩ sống bình lặng trước thị phi của showbiz. Nhưng bất ngờ thay, 2 con người tưởng như chẳng liên quan ấy lại tìm đến nhau và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc như hiện tại.

Vợ chồng Thuý Hạnh - Minh Khang chính thức về chung một nhà từ năm 2006, tính đến hiện tại cả 2 đã có hơn 14 năm gọi nhau 2 tiếng vợ chồng.

Từng bị nhận xét là "đôi đũa lệch", tuy nhiên hạnh phúc hiện tại của Thuý Hạnh và Minh Khang khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 17).

Gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh xắn của vợ chồng Minh Khang - Thuý Hạnh trở thành tấm gương và chuẩn mực của nhiều gia đình.

9. Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 18).

Bén duyên từ khi sân khấu, mối tình của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt luôn khiến nhiều người phải ghen tị và ngưỡng mộ. Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ gặp và nên duyên lúc cả hai chưa có tên tuổi trong nghề, cả hai đã trải qua cuộc sống hôn nhân nhiều khó khăn và áp lực khi 2 con lần lượt ra đời.

Trong một show truyền hình thực tế, Lâm Vỹ Dạ từng chia sẻ đã có lúc cả nhà phải ở nhà thuê, 4 người nằm trên một chiếc giường, ăn mì gói ngày 3 bữa nhưng trên hết họ thấy hạnh phúc.

Trải qua hơn 10 năm yêu thương và cùng nhau nỗ lực, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt giờ đã có những chỗ đứng nhất định trong Vbiz và kinh tế ổn định hơn để chăm lo cho các con.

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 19).

Đặc biệt, trong ngày kỷ niệm 10 năm vợ chồng với bà xã kém 7 tuổi, Hứa Minh Đạt viết: "Ngót nghét 9 năm chúng mình về chung một mái nhà, ăn cùng một mâm cơm! Cả hai trải qua nhiều hương vị đắng cay, khổ nhọc, hỷ nộ ái ố.

10. Thu Trang - Tiến Luật

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 20).

Nhắc đến cặp vợ chồng hạnh phúc trong làng hài Vbiz, không thể không nhắc đến vợ chồng Thu Trang và Tiến Luật. Mặc dù đã có 10 năm hẹn hò và chung sống và có một bé trai kháu khỉnh Andy, tuy nhiên vợ chồng Thu Trang vẫn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình tứ và âu yếm như thưở mới yêu.

Là một người đàn ông hết mực yêu thương vợ, Tiến Luật khiến bao người ngưỡng mộ khi bày tỏ trong dịp sinh nhật Thu Trang: "Chúc cưng những gì tốt đẹp nhất mà chưa từng ai chúc. Anh sẽ luôn ở đằng sau, luôn âm thầm và lặng lẽ đi suốt cuộc đời này với cưng. Khi cưng gặp khó khăn, không cần quay lại phía sau cũng chẳng cần phải gọi tên anh, anh sẽ tự đến bên cạnh cưng".

Giải trí - Những cặp vợ chồng Vbiz gắn kết hơn 1 thập kỷ (Hình 21).

Gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị của vợ chồng Thu Trang.

 

T.D (t/h)

 

Sau tiệc sinh nhật ngọt ngào, vợ chồng Tăng Thanh Hà "nhí nhảnh" đón Halloween

Thứ 5, 31/10/2019 | 14:50
Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh buổi tiệc sinh nhật lần thứ 33 của cô. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1986 ôm bó hoa, rạng rỡ đứng cạnh ông xã Louis Nguyễn và nhóm bạn thân.

Ngắm ảnh cưới 'siêu nhắng' của Thu Trang - Tiến Luật

Thứ 5, 12/01/2017 | 17:10
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật lần đầu tung bộ ảnh cưới "siêu nhắng" sau 6 năm kết hôn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.