Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood

Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Từ người họa sỹ vẽ ánh sáng trên nền trời Robert Downey Jr. tới cô bé bị ám ảnh bởi chuột hamster ăn con Kate Winslet, hãy nghe một số người nổi tiếng kể về những giấc mơ kỳ lạ của họ.

Giấc mơ của Robert Downey Jr.

Tôi đang đi trong một thành phố hiện đại với các tòa nhà cao tầng xếp san sát vào nhau. Và cùng với ánh sáng của điện, quang cảnh lúc đó giống như vòng tròn phát quang khổng lồ trên trời. Sau đó, tôi gặp một cặp song sinh và cuối cùng thì bị họ giết chết.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood

Giấc mơ của Peter Jackson

Một đêm nọ khoảng vài năm trước, tôi đã mơ thấy toàn bộ nội dung của phần tiếp theo của Meet the Feebles. Tôi tỉnh giấc và nghĩ: Wow, thực sự là một bộ phim tuyệt vời. Nhưng kể từ đó, chưa bao giờ có một giấc mơ điện ảnh nào khác.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 2).

Giấc mơ của Kate Winslet

Khi tôi còn nhỏ, một trong những chú hamster nuôi trong nhà đột nhiên sinh con. Gia đình tôi không hề biết là nó đã có bầu. Chúng tôi đã gọi điện cho chủ một cửa hàng thú nuôi và họ khuyên hãy mang đám chuột con đi bởi loài hamster trở nên rất cục tính sau khi sinh và nó sẽ ăn các con chuột nhỏ mới đẻ ra. Chúng tôi không nghe theo lời chỉ dẫn và điều đó đã xảy ra. Chuyện này khiến tôi bị shock và sau đó tôi thường xuyên mơ thấy những con hamster đang nhai ngấu nghiến bầy con của chúng. Năm tôi 15 tuổi thì những giấc mơ đó mới kết thúc.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 3).

Giấc mơ của Milla Jovovich

Tôi có một giấc mơ vô cùng thú vị. Đó là lúc tôi đang thực hiện một cảnh quay với Jack Nicholson. Chúng tôi đang đứng trên sa mạc cùng với đạo cụ là một chiếc xe hơi đời 1970 và tôi thì đang sắp bị Jack giết. Bỗng nhiên, một nhân viên tổ phục trang chạy tới và nói rằng chiếc áo sơ mi Jack mặc bị sai rắc-co về màu sắc. Tôi rất bối rối vì tất cả những hành động trước đó mà tôi đã thực hiện bỗng chốc tiêu tan chỉ tại chiếc áo Jack mặc không đúng rắc co.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 4).

Giấc mơ của Marion Cotillard

Tôi ở trong phòng khách sạn với người bạn thân của mình. Hiện cô ấy đã là một diễn viên nổi tiếng và có rất nhiều người hâm mộ vây quay. Chúng tôi đang tranh luận về một vài chuyện, về việc chúng tôi đã từng thân thiết với nhau như thế nào. Sau đó, cô ấy bắt đầu khóc và tôi vòng tay ôm lấy cô ấy. Tôi nói: Đừng buồn, chúng ta đã có khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau. Sau đó, bỗng nhiên chúng tôi đang ở trên giường cùng nhau, nhưng chúng tôi lại biến thành hai người đàn ông. Tôi là Thomas Magnum còn cô ấy là Mike Hammer. Cả hai người chúng tôi đều rất béo, râu tóc bờm xờm và có ria mép. Tiếp đến, chúng tôi chạy xuyên qua một bụi cây, nhảy xuống từ một vách đá và lơ lửng trong không trung. Tôi tỉnh giấc mà không thể nhịn được cười.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 5).

Giấc mơ của đạo diễn Sam Mendes

Giấc mơ luôn trở đi trở lại trong suốt tuổi thơ của tôi đó là mụ phù thủy độc ác trong phim Wicked Witch of the West xuất hiện trên đường cùng với tôi. Mụ ta vừa đi vừa bẻ cong các cột đèn đường và mỗi khi tới gần một cái cột đèn thì lập tức thổi bay nó, lần lượt từng cái một. Khi mụ phù thủy thổi đến cái cột đèn cuối cùng cũng là lúc tôi thức giấc.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 6).

Giấc mơ của đạo diễn Steven Soderbergh

Tôi nhớ khi chúng tôi đang quay bộ phim Kafka, tôi mơ thấy mình đã chọn Paul Hogan vào vai Kafka. Vì thế, khi làm Crocodile Dundee, tôi liền mời anh ấy, khi đó đã là một ngôi sao nổi tiếng, đảm nhận vai chính.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 7).

Giấc mơ của Gillian Anderson

Tôi mơ thấy mình là kẻ vô gia cư đứng trên một cây cầu, mặc một bộ quần áo cũ nát. Tôi đang câu cá ở sông Thames với một cái cần có sợi dây dài và mồi giun. Sau đó tôi tháo mồi câu ra và bỏ vào miệng.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 8).

Giấc mơ của Samuel L.Jackson

Tôi mơ thấy mình ngã. Mọi người nói rằng, nếu bạn đã từng vấp ngã xuống đất, bạn sẽ bị đau tim và chết. Do đó, tôi cố gắng ở lại trong giấc mơ để xem điều gì xảy đến. Tôi đã vấp ngã, đi tiếp và rơi xuống nước. Sau đó, tôi bắt đầu bay. Đó là một giấc mơ thú vị. Đến tận bây giờ, tôi vẫn mong nó trở lại.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 9).

Giấc mơ của Judd Apatow

Tôi thường có những giấc mơ kỳ lạ, về các vụ máy bay đâm nhau. Điều này khiến tôi không khỏi thắc mắc, bởi trong thực tế, có rất nhiều trường hợp máy bay tránh nhau ở khoảng cách hẹp, hạ cánh khẩn cấp... Nhưng, tôi thì chưa bao giờ đi máy bay cả.

Sự kiện - Những giấc mơ kỳ lạ ở Hollywood (Hình 10).

Mai Nguyên (theo TGĐA)