Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Thứ 6, 05/07/2013 | 15:14
0
Những chiếc smartphone được nhập về Việt Nam qua đường xách tay luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Với mức giá hợp lý, thậm chí thấp hơn nhiều triệu đồng so với các nhà phân phối trong nước, điện thoại xách tay là lựa chọn hợp lý cho các khách hàng có hầu bao khiêm tốn.

Dưới đây là một số mẫu smartphone xách tay cấu hình tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam:

Sky Vega R3 IM- A850L:

Sky luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên khi nhắc tới điện thoại xách tay Hàn Quốc. Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là mức giá hợp lý, nhưng lại có cấu hình, chất lượng không thua kém so với hai người đồng hương Samsung và LG.

Là mẫu điện thoại mới nhất của Pantech có mặt tại Việt Nam, với kích thước màn hình 5,3 inch, Sky Vega R3 là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường hiện nay. Được trang bị màn hình Super IPS với độ phân giải HD, Vega R3 cho khả năng hiển thị sáng, sắc nét và khá rực rỡ.

Cấu hình cũng là một điểm đáng chú ý trên chiếc smartphone 5,3 inch Sky Vega R3. Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz và RAM 2 GB giống như Optimus G của LG. Camera chính có độ phân giải 13 megapixel với khả năng chụp hình nhanh, quay video Full HD. Vega R3 chạy Android 4.0.4 với giao diện riêng, sử dụng các phím ảo trên màn hình thay vì phím cảm ứng.

Sản phẩm hiện được phân phối tại một số của hàng trong nước với mức giá khoảng 7 triệu đồng.

 Công nghệ - Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Samsung Galaxy Nexus

Ra mắt từ tháng 10/2011, đến nay, dù không thể so sánh với một loạt siêu phẩm đã ra mắt như Samsung Galaxy S4 hay HTC One, nhưng Samsung Galaxy Nexus vẫn được nhiều người săn đón bởi sở hữu nhiều cái “nhất” như: là thiết bị đánh dấu cho sự ra đời của hệ điều hàng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, là thiết bị đầu tiên được trang bị màn hình HD 720p, sử dụng công nghệ màn hình cong như trên Google Nexus S.

Cấu hình của Galaxy Nexus bao gồm màn hình Super AMOLED 4,65-inch cảm ứng điện dung, bộ vi xử lý dual-core 1,2GHz và RAM 1G.

Galaxy Nexus hiện đang được bán với giá khoảng 5,5 triệu đồng.

Công nghệ - Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam (Hình 2).

HTC One X:

HTC One X là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất tại thời điểm ra mắt với cấu hình chip lõi tứ Nvidia Tegra 3 1,5GHz, RAM 1G, màn hình lớn 4,7-inch Super IPS LCD2 có độ phân giải 720x1280p.

Ngoài cấu hình, One X còn gây được nhiều chú ý với thiết kế nguyên khối Polycabonat, tích hợp công nghệ âm thanh Beats Audio thời thượng. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên có camera được trang bị tính năng HDR, rất hữu ích trong các trường hợp chụp ngược sáng hay ánh sáng tương phản cao.

Về Việt Nam trước đây với giá 16 triệu đống, đến nay, giá của một chiếc HTC One X hàng xách tay đã giảm chỉ còn 7 triệu đồng.  

Công nghệ - Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam (Hình 3).

Sony Xperia V:

So với mức giá được niêm yết chính hãng trên trang chủ Sony, hơn 12 triệu đồng, Xperia V được xách tay về Việt Nam và bán ra chỉ với giá 7 triệu đồng. Tuy chênh lệch khá nhiều, nhưng bản xách tay vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng so với hàng chính hãng.

Xperia V được trang bị CPU Snapdragon dual-core 1,5GHz, RAM1G, hỗ trợ HSPA+ cho tốc độ lên tới 42Mbps. Là một thành viên trong dòng sản phẩm Xperia, Xperia V được đánh giá khá cao về các tính năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh. Được trang bị công nghệ Mobile BRAVIA® Engine 2 dành cho điện thoại di động, hình ảnh hiển thị trên Xperia V sẽ được tự động tối ưu màu sắc, độ nét và độ tương phản cho trải nghiệm hình nahr trung thực nhất.

Ngoài ra, Xperia V còn đi cùng với chứng chỉ IP57 chống nước và bụi với khả năng chịu được 30 phút dưới 1m nước. 

Công nghệ - Những smartphone xách tay được ưa chuộng nhất tại Việt Nam (Hình 4).

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Đài Trang

HP lên kế hoạch trở lại thị trường smartphone

Thứ 3, 02/07/2013 | 15:20
Gạt đi quá khứ thất bại với hệ điều hành Web OS, câu chuyện của HP với các smartphone nay đã chuyển sang một chương mới.

Dùng cừu và nông sản để đổi smartphone

Thứ 3, 02/07/2013 | 11:33
Những người dân ở khu tự trị dân tộc Duy Ngô Nhĩ – Tân Cương (Trung quốc) giờ đây có thể dễ dàng sở hữu riêng cho mình những chiếc martphone bằng việc đổi những chú cừu của họ cho những người bán máy.

4 smartphone siêu mỏng, giá hợp lý

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:30
Với mức tiền từ 6-7 triệu đồng, bạn đã có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại thông minh siêu mỏng trên thị trường. Dưới đây là danh sách các dòng smartphone đáng để lựa chọn.

Top smartphone dưới 5 triệu đang 'hot' nhất

Thứ 2, 01/07/2013 | 15:16
Với mức giá dưới 5 triệu đồng, bạn vẫn có thể chọn lựa được một chiếc smartphone ưng ý, dưới đây là top các điện thoại smartphone hot nhất có giá tầm trung.