Những tiên đoán gây kinh ngạc về cái chết các Tổng thống Mỹ

Những tiên đoán gây kinh ngạc về cái chết các Tổng thống Mỹ

Thứ 3, 20/08/2013 | 17:27
0
Jeane Dixon được xem là nữ tiên tri lừng danh của thế kỷ 20. Bà nổi tiếng bởi những dự đoán về tương lai chính xác, là cố vấn cho nhiều đời Tổng thống Mỹ, là nhà bình luận chuyên sâu – tác giả của 8 cuốn sách.

Chuyên mục  tử vi do bà biên soạn được độc giả đón đọc trên hàng trăm đầu báo khắp đất Mỹ. Hàng nghìn người dân Mỹ lắng nghe dự báo của bà và rất nhiều người trong số đó không thể đưa ra quyết định nếu như không nghiền ngẫm những lời khuyên về tử vi của bà.

Món quà từ Chúa

Dixon sinh ngày mùng 5 tháng 1 năm 1918 trong một gia đình Mỹ gốc Đức. Ngay từ nhỏ, Dixon đã là một con chiên ngoan đạo và có niềm tin mãnh liệt rằng Chúa đã cho bà món quà vô giá là khả năng nhìn thấu tương lai. Bà cho rằng, năng khiếu ấy là hồng ân của Chúa và nhiệm vụ của bà chính là giúp đỡ những người xung quanh.

Khả năng thiên bẩm này được phát hiện khi bà chỉ mới 8 tuổi, trong một lần cùng mẹ tới một hội chợ dành cho dân du mục. Dixon được một người xem bói phát hiện ra khả năng của mình và tặng bà một quả cầu pha lê.

Thay vì vui đùa cùng anh chị em của mình, tuổi thơ của bà gắn liền với việc quan sát của cầu pha lê. Dixon bắt tay vào việc phụng sự Chúa ngay từ những ngày niên thiếu đó. Bà thường nhìn vào quả cầu pha lê để tiên đoán, nghiên cứu chiêm tinh và bói quẻ.

Những tiên đoán gây kinh ngạc về sự ra đi của các Tổng thống

Những năm 50, 60 của thế kỷ 20 là giai đoạn Jeane Dixon gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi những dự báo chính xác đến kinh ngạc của mình về những chuỗi sự kiện chính trị trong nước và quốc tế. Năm 1945, chỉ vài tháng trước khi Tổng thống Franklin Delano Roosevetl qua đời, bà đã nói ông “Ngài không còn nhiều thời gian nữa đâu, Ngài Tổng thống”.

Dixon đã đúng, FD Roosevelt qua đời tháng 4 năm 1945. Cùng  năm đó, Dixon cho Winston Churchill biết  ông ta không thể chiến thắng trong cuộc tổng bầu cử ở Anh nhưng sẽ sớm trở lại với quyền lực. Một năm sau khi bị đánh bại ở cuộc tổng bầu cử, Churchill được bầu làm Thủ tướng Anh.

Cũng trong năm 1945, trong một cuộc gặp với quan chức ngoại giao Ấn Độ tại Washington DC, Dixon nói “ Vào ngày mùng 2 tháng 6 năm 1947, đất nước của ngài sẽ bị chia cắt bởi tranh chấp của những phe phái trong nước”.

Mùa hè năm 1947, Dixon cũng đưa ra dự báo chính xác về cái chết của Mahatma Ghandhi. Năm 1949, bà khiến mọi người cười ồ lên khi cho biết sẽ có một ngày Nixon làm Tổng thống. Sự thật là năm 1968, Nixon được bầu làm Tổng thống thứ 37 của Hoa Kỳ.

Tiêu điểm - Những tiên đoán gây kinh ngạc về cái chết các Tổng thống Mỹ

Dixon và quả cầu tiên tri của mình

Bà dự báo Chiến tranh Triều Tiên sẽ kết thúc trong bế tắc vào năm 1953 và quả thật nó đã chấm dứt trong bế tắc. Dixon cũng đưa ra dự báo về cái chết của Joseph Stalin và người kế nhiệm là Georgi Malenkov năm 1953.

Thêm một điều thú vị là Dixon còn miêu tả người thay thế Malenkov cho một quan chức ngoại giao Nga như sau “một sĩ quan quân đội bệ vệ, đẫy đà với tóc sóng nhẹ, mắt xanh và có chòm râu dê” ( một diện mạo hoàn toàn không giống đại đa số người Nga). Những miêu tả của bà hoàn toàn trùng khớp với Marshal Nikolai Bulganin – người thay thế Malenkov 2 năm sau đó.

Dixon cũng đã cảnh báo trước về cái chết của Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hamarskjold trong một tai nạn máy bay xảy ra năm 1961. Một trong những dự báo chính xác làm nên tên tuổi của Jeane Dixon là dự báo về cái chết của Tổng thống John F. Kenedy. Năm 1956, khi trả lời phỏng vấn Tạp chí Parade, Dixon cho biết một Tổng thống được bầu năm 1960 sẽ là người của Đảng Dân chủ và sẽ chết khi còn đương nhiệm.

Bà thậm chí còn đưa ra  miêu tả cụ thể rằng đó là một người đàn ông trẻ, cao, mắt xanh và tóc nâu. Đặc biệt, bà tiết lộ vị Tổng thống này sẽ bị ám sát. Tuy nhiên, tình tiết về vụ ám sát đã bị lược bỏ trong bài phỏng vấn khi Tạp chí được xuất bản.

Năm 1960, John F. Kenedy được bầu làm Tổng thống Mỹ. Năm 1963 Dixon bắt đầu có những linh cảm xấu về sự an toàn của Tổng thống và đã nhiều lần cố gắng cảnh báo ông về cái chết nếu di chuyển xuống phía Nam nước Mỹ. Sáng 22/11/1963, trong lúc ngồi bên những người bạn của mình, Dixon nói “ Ngày hôm nay chuyện đó sẽ xảy ra”.

Chiều hôm đó John F. Kenedy bị bắn trong khi ông đang đi trên xe mui trần ở Dallas, Texas. Không chỉ dừng lại ở việc tiên đoán cái chết của Tổng thống J F. Kenedy, Dixon còn nhìn thấy được tên của kẻ ám sát trong đầu mình. Bà cho biết tên của kẻ ám sát bắt đầu bằng O, bao gồm 6 chữ cái. Và quả thật, kẻ ám sát bị bắt sau đó có tên Oswald.

5 năm sau trong một buổi họp báo tại khách sạn Ambassador ở Los Angeles, bà được hỏi liệu Robert Kenedy có trở thành Tổng thống hay không. Jeane Dixon trả lời dứt khoát “Không”, “Ông ta sẽ không bao giờ có thể trở thành Tổng thống bởi một bi kịch sẽ xảy ra tại chính nơi này”. Một tuần sau đó, Robert Kenedy giành chiến thắng tại California. Ông bị bắn ngay khi vừa kết thúc bài phát biểu trước đám đông cử tri trong sảnh của khách sạn Ambassador.

Không chỉ đưa ra các dự báo chính xác về lĩnh vực chính trị, Jeane Dixon cũng từng đưa ra hàng trăm dự báo cho giới nghệ sĩ Hollywoods. Tháng 1/1942, Dixon khuyên nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Carole Lombard nên hủy chuyến đi diễn 6 tuần sau bởi cô sẽ gặp tai nạn máy bay.

Trên chuyến bay trở về California, Carol Lombard và 21 người khác đã tử nạn khi máy bay bay vào vùng bão, lao thẳng vào đỉnh núi Nevada ở độ cao 8300 mét. Đúng như những gì Jeane Dixon đã cảnh báo, Carol Lombard không bao giờ có thể trở về nữa.

Jeane Dixon qua đời tháng 1 năm 1997. Leo M. Bernstein – một nhà đầu tư ở Washington DC đã mở một thư viện và bảo tàng mang tên bà tại Strasburg, Virginia. Mặc dù đã qua đời nhưng Jeane Dixon vẫn là từ khóa tìm kiếm của hàng triệu người khắp thế giới không chỉ bởi khả năng tiên tri thần kì mà còn bởi hình ảnh một con chiên mộ đạo với lý tưởng cao cả là chia sẻ với nhân loại món quà bà nhận được từ Chúa.

Bằng chứng là cuốn sách “Tài tiên tri: Hiện tượng Jeane Dixon” (A Gift of Prophecy: the Phenomenal Jeane Dixon) của nhà bình luận Ruth Montgomery sau khi xuất bản đã bán được hơn 3 triệu bản. Tiếng tăm vang xa, những dự báo, bói quẻ, chiêm tinh của Jeane Dixon được độc giả đón chờ không chỉ trên khắp các trang báo, tạp chí. Một số tác phẩm đã xuất bản của bà: My Life and Prophecies (1968), Yesterday, Today and Forever (1976), Jeane Dixon's Astrological Cookbook (1976), and A Gift of Prayer (1995).

Theo Pháp luật Xã hội

Ly kỳ khả năng người tiên tri sau khi bị sét đánh

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:25
May mắn sống sót sau khi bị sét đánh, Dannion Brinkley có khả năng tiên đoán 117 sự kiện xảy ra trên toàn thế giới. Anh còn tham gia phá những vụ trọng án khi các cơ quan điều tra đã bế tắc.

Những lời tiên tri chính xác 99,99% của các thiền sư Việt

Thứ 6, 14/06/2013 | 16:56
Thông qua những câu sấm truyền, nhiều thiền sư Việt Nam đã tiên đoán chính xác những sự kiện diễn ra sau hàng thế kỷ.

Bức thư tiên tri về sự ra đi... của một liệt sĩ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Thành cổ Quảng Trị những ngày cuối tháng 4 dường như nhộn nhịp hơn, bởi những đoàn khách tham quan về với mảnh đất thiêng này.

Những câu nói của nhà tiên tri soi xét cuộc đời bạn

Thứ 6, 31/05/2013 | 11:50
Ngay cả với những người không mê tín thì người đàn bà khiếm thị Vanga ở Bulgaria cũng là một nhân vật thú vị mà nếu có thể thì nên tìm gặp. Đơn giản là vì bà Vanga dù chỉ mới gặp bạn lần đầu và có thể chưa biết bạn là ai nhưng vẫn luôn tìm ra được những câu nói để bạn sau này soi xét chính cuộc sống của mình.

Những lời tiên tri năm 1900 chính xác đến kỳ lạ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
– Những lời tiên tri của một kỹ sư vô danh John Elfreth từ những năm 1900, chính xác đến kỳ lạ.

'Chú voi tiên tri' dự đoán Bayern vô địch cúp C1

Thứ 5, 23/05/2013 | 14:28
Hôm thứ Tư vừa qua, tại một công viên quốc gia Đức, một chú voi con có tên là Nellly đã đưa ra dự đoán cho trận chung kết Champions League sắp tới…

Những tiên đoán 'rùng rợn' nhất về iPad

Thứ 6, 05/04/2013 | 11:02
Website iPad Death Watch đã tổng kết những bình luận, phát ngôn, dự đoán "bất hủ" về nguy cơ chết yểu của chiếc máy tính bảng iPad.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tổng Thư ký NATO tin “chưa quá muộn để Ukraine giành chiến thắng”

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Ukraine đã phải chịu nhiều sự kéo lùi trên chiến trường trước các lực lượng Nga do tình trạng cạn kiệt đạn dược và vũ khí.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Lộ diện quốc gia là điểm đến chính của đầu tư Trung Quốc ở châu Âu

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Hungary có thể nằm trong số những nước đi đầu về việc chuyển đổi công nghệ nhờ hợp tác kinh tế và đầu tư chặt chẽ với Trung Quốc.