Những video tình dục gây chấn động năm 2012

Những video tình dục gây chấn động năm 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:42
0
Năm 2012, giới trẻ Việt Nam tiếp tục gây chấn động trên mạng với một loạt các nghi vấn clip giường chiếu. Chủ đề này không những không cũ mà tiếp tục gây sóng gió trong đời sống của cộng đồng.

Clip sex đầu tiên phát tán trên mạng năm 2008 được biết đến của diễn viên Hoàng Thùy Linh. Từ đó đến nay, dù các nhân vật liên quan đến clip sex không nổi tiếng bằng 'Vàng Anh' nhưng cũng gây chao đảo dư luận.

Lược thuật của Nhóm phóng viên chuyên mục Người trẻ báo Người đưa tin.

Học sinh lớp 10 tại Hải Dương bỏ nhà đi biệt xứ

Giữa tháng 11/2012, đoạn clip sex dài 8 phút được phát tán tràn lan trên mạng được cho là của cặp đôi học sinh trường THPT Bình Giang, Hải Dương.

Địa điểm diễn ra "cảnh nóng" của đôi nam nữ này là một phòng trọ trên địa bàn huyện Bình Giang. Điều đáng nói, người quay clip này lại là chính người bạn trai "đóng clip" dùng điện thoại di động ghi lại cảnh ân ái với bạn gái. Ban đầu cô gái tỏ ra không đồng ý và liên mồm nói "Không, đã bảo từ hôm qua thế nào rồi, đi ra… chồng vợ gì… chồng ơi, xin chồng đấy". Tuy nhiên, miệng nói vậy nhưng khi đó cô gái trên người đã "không mảnh vải che thân". Còn nam sinh kia lên tục dùng những lời "ngon ngọt" dụ dỗ bạn gái cho "quan hệ" .

Xã hội - Những video tình dục gây chấn động năm 2012

Đoạn clip sex sau khi bị phát tán trên mạng, nam thanh niên đã bỏ trốn còn gia đình nữ sinh làm đơn tố cáo lên công an huyện Bình Giang yêu cầu làm rõ sự việc.

Clip sex này sau đó trở thành nỗi ám ảnh cho cả hai bên gia đình.

Nữ sinh Hà Nội khốn khổ vì tin đồn lộ clip nhạy cảm

Vào trung tuần tháng 10/2012, một clip nhạy cảm lan truyền cực nhanh khiến dư luận và các bậc phụ huynh ở Hà Nội phát “sốt”. Nhân vật chính trong clip được cho là nữ sinh lớp 10 của một trường THPT, trên địa bàn quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xã hội - Những video tình dục gây chấn động năm 2012 (Hình 2).

Sau đó, thông tin về clip sex của một nữ sinh lớp 10 tại Hà Nội, đã lan truyền với tốc độ chóng mặt qua các trang mạng xã hội..

Cư dân mạng một mực cho rằng đây là clip của nữ sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn quận Cầu Giấy vì có nhiều “chứng cứ” cho thấy điều đó.

Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, cũng chính cộng đồng mạng là những người đã “minh oan” cho cô nữ sinh Hà Thành vô tình trở thành một “diễn viên” đóng phim nóng. Thực tế, clip sex kia có xuất xứ từ nước ngoài chứ không phải ở Việt Nam.

Sinh viên đại học điên đảo vì cảnh giường chiếu

Không lâu sau đó, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước clip sex của một cặp nam nữ được cho là sinh viên một trường đại học ở khu vực miền Trung.Đoạn clip có độ dài gần nửa tiếng và nghi là của sinh viên trường đại học V. Cư dân mạng khá sốc và "choáng váng" vì độ bạo dạn và già dặn của hai nhân vật chính trong clip.

Xã hội - Những video tình dục gây chấn động năm 2012 (Hình 3).
Đặc biệt, qua những hình ảnh trong clip có thể thấy cặp đôi này tự quay lại cảnh ân ái chứ không phải bị quay lén.

Chấn động băng sex trong nhà vệ sinh của nữ sinh cấp 3

"Diễn viên nữ" trong đoạn clip này chưa đầy 16 tuổi. Và dù biết bạn trai mình đặt máy để quay nhưng cô gái đã không hề có chút phản ứng chống đối nào.

Xã hội - Những video tình dục gây chấn động năm 2012 (Hình 4).
Dài gần 7 phút, đoạn clip còn cho thấy cả hai người tỏ rất "thành thạo", "lão luyện" khi làm "chuyện người lớn". Và đến cuối clip, khi kết thúc "cao trào", chàng thanh niên còn thì thầm nói với cô bé "Ai cho em kêu mà kêu".

Những thông tin ban đầu cho biết, nữ sinh trong clip này đang học tại một trường THPT trên địa bàn TP.Hải Phòng và đoạn clip được đăng tải trên chính Facebook của bạn trai cô gái.

Nhóm PV Người trẻ (tổng hợp)

Độc giả có thể tham khảo tin tức về clip sex tại các liên kết sau:

> Sự thực về clip sex của học sinh lớp 10 tại Hải Dương

> Yêu đương xong, bạn trai tung clip sex lên mạng

> Cần xử lý nghiêm những kẻ tung clip sex

> Bội thực clip sex: Lỗi "hồn nhiên" hay chế tài chưa nghiêm?