Nữ DJ nóng bỏng tiết lộ về tình yêu 8 năm:

Nữ DJ nóng bỏng tiết lộ về tình yêu 8 năm: "Vì yêu mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ"

Thứ 6, 25/10/2019 | 05:00
0
Nữ DJ nóng bỏng Hạnh Noir quê Nam Định từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu bất ngờ chia sẻ về mối tình 8 năm và tin nhắn cưa cẩm khiến cô lấy được người chồng tương lai.

Nữ DJ  Hạnh Noir (SN 1992, một DJ có tiếng tại Đà Nẵng) từng nổi tiếng với những bức ảnh nóng bỏng và góc khuất của nghề DJ. Cô từng chia sẻ cô đã từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu, phải đón giao thừa một mình, sợ bị cướp lúc đi làm về…

Nhìn bề ngoài nóng bỏng, công việc làm ở bar lúc đêm khuya không ai nghĩ, DJ Hạnh Noir lại có một tình yêu suốt 8 năm và cô chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Cộng đồng mạng - Nữ DJ nóng bỏng tiết lộ về tình yêu 8 năm: 'Vì yêu mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ'

Nữ DJ Hạnh Noir cũng đã gặp không ít khó khăn trong nghề nhưng cô đều vượt qua được.

Chia sẻ về tình yêu của mình, DJ Hạnh Noir cho biết: “8 năm trước, tôi và anh Khánh (SN 1985, chồng tương lai của DJ Hạnh Noir – PV) quen nhau qua facebook. Tôi thấy anh chụp chung một bức hình với sư phụ dạy DJ của tôi nên tôi vào bình luận. Đọc thấy bình luận anh liền trả lời lại. Vậy là quen nhau và bắt đầu nói chuyện chia sẻ về công việc cùng nhau. Ngày đó tôi vẫn ở Sài Gòn còn anh sống tại Đà Nẵng”.

Dù chưa gặp mặt nhau nhưng cả hai dường như có sự đồng cảm về công việc cũng như cuộc sống. Nhưng “tình trong như đã mặt ngoài còn e” nên anh Khánh chẳng chịu nói những lời yêu thương hay tỏ tình với Hạnh Noir. Ngày nào cô cũng chỉ nhận được những tin nhắn “em ăn cơm chưa, em dậy chưa, em đi làm chưa, em có mệt không?”.

“Không nhắn tin thì lại gọi điện, vẫn chỉ những câu hỏi đó khiến tôi băn khoăn vô cùng. Hơn nữa, tôi sợ nếu không nói ra thì có ai cướp mất anh ấy thì sao. Vậy là tôi đánh liều hỏi luôn anh “thế bây giờ có yêu hay không mà nhắn tin mãi vậy”. Đọc xong tin nhắn anh liền trả lời “anh cũng thích em lâu lắm rồi nhưng không dám nói”. Vậy là chúng tôi yêu nhau từ đó, tôi là người đã ngỏ lời trước”, DJ Hạnh Noir chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Nữ DJ nóng bỏng tiết lộ về tình yêu 8 năm: 'Vì yêu mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ' (Hình 2).

Nữ DJ hạnh phúc bên mối tình 8 năm.

Yêu nhau 8 năm, cả hai cũng đã trải qua không ít những khó khăn, hiểu lầm để ngày hôm nay nắm tay nhau mặc bộ đồ cười cười hạnh phúc. “Thực ra chúng tôi cùng nghề nên cũng hiểu nhau phần nào vì công việc đi đêm về hôm, ăn mặc nóng bỏng. Nhưng, đôi khi có những mâu thuẫn về cuộc sống khiến cả hai dường như không thể tiếp tục được nữa nhưng cuối cùng cả hai đã chịu thay đổi vì nhau.

Tôi cũng không giấu giếm anh những chuyện trong quá khứ như một lần tôi bị một khách nữ mời rượu và trong rượu có “đồ”. Vì là con gái nên tôi không đề phòng, nhưng được 10 phút thì đầu óc tôi quay cuồng sau đó mọi người đã đưa tôi về nhà. Nghe xong anh Khánh đã thương tôi và hiểu tôi nhiều hơn. Những lần tôi đi show xa anh đều gọi điện và nhắn tin liên tục cho tôi. Từ đó, chúng tôi đã vượt qua được những hiểu lầm không đáng có. Vì thương mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ mọi thứ”, DJ Hạnh Noir kể.

Cộng đồng mạng - Nữ DJ nóng bỏng tiết lộ về tình yêu 8 năm: 'Vì yêu mà thay đổi, vì thương mà gìn giữ' (Hình 3).

Cô tin tưởng vào quyết định của mình với người chồng tương lai.

Yêu và quyết định đến với nhau, nhưng có một điều khiến DJ Hạnh Noir lo lắng đó chính là chuyện bố mẹ có đồng ý hay không. Cô lo bố mẹ sẽ vì nghề nghiệp mà phản đối, bố mẹ vì cách ăn mặc của con trẻ mà nghĩ khác. Hơn nữa, còn khoảng cách địa lý từ Nam Định đến Đà Nẵng quá xa. Thế nhưng, khi về nhà người yêu, Hạnh lại được bố mẹ anh chào đón.

Hạnh Noir bảo: “Cả hai bên gia đình không ai phản đối chuyện của chúng tôi. Bố mẹ chồng tôi rất hiền. Bố mẹ thậm chí còn chưa bao giờ đến bar hay club và cũng không biết DJ là gì nhưng lại ủng hộ nghề nghiệp của hai con. Thậm chí, có ai hỏi các con làm gì thì bố mẹ sẽ nó “hai đứa nó làm gì đó trong ban nhạc”. Tôi thấy mình thật may mắn và hạnh phúc.

Hỏi thêm về người chồng tương lai, DJ Hạnh Noir cho biết, chồng cô cũng là một DJ nhưng anh có lối sống rất bình dị. Nhiều người cứ nghĩ, DJ thì cuộc sống sẽ phức tạp nhưng cặp đôi này thì lại khác, họ rất giờ giấc và tự đơn giản hóa mọi chuyện để tồn tại được với nghề.

Mai Thu

Nữ DJ nóng bỏng lần đầu trải lòng về quá khứ từng bị khách bỏ “thuốc” vào rượu

Thứ 6, 26/10/2018 | 10:35
Nữ DJ Hạnh Noir tâm sự rằng, sau ánh đèn sân khấu, những đêm nhạc khuấy đảo tại các quán bar là những lần trong quá khứ cô bị khách bỏ “thuốc” vào rượu, phải đón giao thừa một mình, sợ bị cướp lúc đi làm về và luôn phải gồng mình lên chống lại những cám dỗ.

Nữ DJ 9X Hà thành tiết lộ lý do ‘ở ẩn’ thời gian qua

Thứ 5, 06/07/2017 | 13:43
Trương Thị Thảo Nguyên (DJ Vita) là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Hà thành, bẵng đi một thời gian người ta thấy cô nàng ít xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Chuyện nghề 26: Cám dỗ phía sau ánh đèn và giá phải trả của nữ DJ

Thứ 5, 01/06/2017 | 14:37
Với những môi trường phức tạp như vũ trường, quán bar, các cô gái DJ phải đối mặt với nhiều sức ép và cạm bẫy.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cải tạo ngôi nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi phát hiện ra giếng bí mật

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:36
Một cặp vợ chồng đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện ra một cái giếng bí mật 200 năm tuổi bên dưới hành lang khi họ bắt đầu cải tạo ngôi nhà của mình.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.