Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Thứ 5, 08/08/2013 | 10:08
0
Nude để xuất bản sách, nude để bảo vệ động vật, nude để đọc sách… rất nhiều “chiêu trò” các nữ sinh này tận dụng để trút bỏ xiêm y.

Nữ sinh nude để xuất bản sách

Xã hội - Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y

Hai nữ sinh Kinvara Hubbard và Mimi Williams (Cambridge) cùng các bạn của mình đã trút bỏ quần áo để cho ra đời cuốn sách hướng dẫn nấu ăn dành cho sinh viên. Hình ảnh nude của 2 cô gái và các tình nguyện viên đã thu hút được sự quan tâm của mọi người.

Cuốn sách dạy nấu ăn kèm theo hình minh họa khỏa thân của các nữ sinh có tên The Cookbook Nake đã phát hành được 1.000 bản. Số tiền bán sách sẽ được trích 1 £/một cuốn sách để ủng hộ cho những người vô gia cư.

Nude để bảo vệ động vật

Xã hội - Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y (Hình 2).

Đây là hoạt động thường niên của các sinh viên ngành thú y trường Massey. Năm 2012 là năm thứ 6 các nữ sinh tình nguyện tham gia chụp ảnh khỏa thân với mục đích nâng cao tầm nhận thức của mọi người về vai trò của động vật trong xã hội. Những hình ảnh này sẽ được tập hợp thành một cuốn lịch, mỗi cuốn sẽ được bán với giá 15 đô la. Một phần số tièn sẽ được gửi vào quỹ ủng hộ Hội bảo trợ động vật địa phương.

Nữ sinh khỏa thân đọc sách gợi cảm

Xã hội - Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y (Hình 3).

Mục đích của hoạt động này là thúc đẩy việc hợp pháp hóa nữ sinh để ngực trần ở New York. Tháng 8/2011, một tổ chức có tên “Hiệp hội giám định và thưởng thức tiểu thuyết bán khỏa thân ngoài trời của nữ sinh” gồm rất nhiều nữ sinh đến từ Mỹ đã tiến hành hoạt động đọc sách sexy ở New York.

Hoạt động diễn ra dưới hình thức các nữ sinh khỏa thân nửa tay trên, tay cầm cuốn tiểu thuyết đọc một cách say mê ở khắp mọi nơi.

Khỏa thân để quyên tiền ủng hộ đội bóng

Xã hội - Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y (Hình 4).

Các nữ sinh thuộc CLB bóng rổ của trường ĐH Bristol (Anh) đã thực hiện bộ lịch trong “trang phục eva” nhằm quyên góp tiền cho CLB trong năm tới.

Bộ lịch này bao gồm hình ảnh các nữ sinh khỏa thân và những chỗ nhạy cảm chỉ được che đậy bằng những trái bóng xinh xắn.

Ngay khi lời chào bán được đăng trên mạng xã hội cũng như trên trang web chính thức của CLB, trang web của họ đã tăng hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và thậm chí đã có hàng trăm đơn đặt hàng bộ lịch nóng bỏng này.

Chụp ảnh nude để mừng tốt nghiệp

Xã hội - Nữ sinh và những 'chiêu trò' trút bỏ xiêm y (Hình 5).

Một nhóm nữ sinh ở Cộng hòa Czech đã chụp và đăng ảnh nude lên mạng trước ngày tốt nghiệp.

Ban giám hiệu của Học viện kinh doanh Olomouc đã khẳng định sẽ nhận diện những sinh viên trong ảnh và tước văn bằng của họ. Sau bài kiểm tra cuối khóa, 23 cô gái chụp ảnh khỏa thân và che giấu bằng cách bôi đen ở mắt rồi đăng tải bức ảnh đó lên mạng nhằm đánh dấu thời điểm hoàn thành khóa học 3 năm.

Phát ngôn viên của trường cho biết: “Đây là hành động không thể chấp nhận được và là sự xấu hổ cho trường. Nó sẽ gây một cái nhìn từ những nhân viên hay sinh viên có ý định làm việc và học tập tại trường”.

Bảo Linh (Tổng hợp)

Báo động nữ sinh viên 'đi khách', sống thác loạn

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:48
Liên tiếp trong những ngày tháng 7 vừa qua, dư luận xôn xao về việc cơ quan chức năng phát hiện các nữ sinh viên hoạt động bán dâm hoặc tham gia vào các “ổ” karaoke thác loạn.

Cô gái Việt trở thành nữ sinh xuất sắc nhất châu Á

Thứ 2, 29/07/2013 | 06:36
Trần Thị Thu Hương là nữ sinh duy nhất đoạt huy chương trong kỳ thi Olympic Vật lý quốc tế, đồng thời được hiệp hội Vật lý châu Á - Thái Bình Dương tặng danh hiệu nữ sinh xuất sắc nhất khu vực.

Nữ sinh có gương mặt trẻ thơ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:54
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười xinh xắn, nữ sinh có biệt danh là "búp bê tóc giả" đang gây sốt cư dân mạng.

Nữ sinh Việt làm chủ công trình nghiên cứu ở Mỹ

Thứ 6, 02/08/2013 | 09:34
Đặt ra cho mình nhiều mục tiêu và nỗ lực hoàn thành nó từ khi còn nhỏ tuổi, Nguyễn Ngọc Minh là một tấm gương năng động, tài giỏi của thế hệ trẻ Việt Nam.