Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Thứ 7, 10/08/2019 | 06:27
0
Lời than vãn đáng yêu của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người không khỏi thích thú. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thúc giục "đả nữ" nhanh chóng tề gia lập thất.
Giải trí - Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con

Mới đây, Ngô Thanh Vân bày tỏ nỗi lòng trên trang cá nhân về đam mê công việc cũng như đời sống cá nhân. Chỉ là chia sẻ ngắn nhưng "đả nữ" số 1 của điện ảnh Việt cũng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi bắt đầu lo lắng đến chuyện chồng con sau thời gian dài dành cho nghệ thuật.

Nữ diễn viên viết: “Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não, đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người. Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. Rồi ai làm, ai làm? Rồi ai lấy chồng, ai đẻ con? Ai ai?”. Lời than vãn của diễn viên Cô ba Sài Gòn lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả thích thú khi cô bắt đầu lo lắng chuyện chồng con ở tuổi 40.

Ngay sau dòng trạng thái của Hai Phượng, không ít người hâm mộ để lại bình luận. Đa số cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1979 nên nghĩ đến chuyện "tề gia lập thất" khi đã ở đỉnh cao sự nghiệp. Bên cạnh lời thúc giục là sự lo lắng của người hâm mộ khi người đẹp họ Ngô chưa có dấu hiệu yêu đương, và chuyện công khai tình cảm có thể còn rất lâu nữa mới đến với "đả nữ" số 1 điện ảnh Việt.

Một tài khoản hài hước bình luận: “Chị giỏi như vậy mà chị không để lại hậu thế dòng giống của mình sau này, là thế hệ sau có thể mất đi một người giỏi nữa đấy". Tài khoản khác hài hước: “Ở vậy chế ơi, khỏi lấy chồng. Tự do và xinh đẹp nhất khi không thuộc về ai". Đáp lại chia sẻ của cư dân mạng, Ngô Thanh Vân hài hước tự nhận mình già và cho biết phải bắt đầu tính đến chuyện lấy chồng, sinh con. “Giờ phải gác lại công việc thôi. Thì phải gác rồi mới kiếm, chứ cắm đầu học thì lấy đâu ra".

Giải trí - Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con (Hình 2).

Sinh năm 1979, hiện tại Ngô Thanh Vân được xem là một trong những mỹ nhân độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Nói đến mỹ nhân họ Ngô, hai chữ thành đạt thôi chưa đủ mà ở cô hội đủ tất cả các yếu tố khiến nhiều người phải ước ao.

Thành công sự nghiệp, giàu có đáng ngưỡng mộ nhưng đường tình duyên của Ngô Thanh Vân có vẻ hơi trầm buồn. Bởi lẽ đã hai thập kỷ ăn cơm nghệ thuật nhưng chưa một lần họ Ngô công khai chuyện yêu đương. Dù vướng nghi án hẹn hò với nhiều người nổi tiếng hay cũng từng đôi ba lần râm ran hình ảnh sánh bước bên người đàn ông lạ mặt, song người đẹp họ Ngô vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Giải trí - Ở tuổi 40 Ngô Thanh Vân đã biết lo lắng chuyện chồng con (Hình 3).

Ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh diễn viên, người đẹp sinh năm 1979 còn thử sức với vai trò nhà sản xuất. Dù vậy, nhiều fan không khỏi lo lắng cho cô khi ở tuổi 40 vẫn chỉ có công việc mà chưa tính chuyện chồng con.

Trong lần trả lời báo Thanh Niên, cô chia sẻ: “Mẹ nói mỗi ngày, nhưng bây giờ còn chồng con gì nữa. Tôi nghĩ những người phụ nữ mạnh mẽ như mình cũng khó để có thể lấy chồng. Bản thân tôi khi đứng ở địa vị này và cả cá tính của mình sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy dè dặt khi tiếp cận. Nhưng cũng không sao bởi vì đến hiện tại tôi cũng rất hài lòng với những gì mình đang có. Thỉnh thoảng tôi có suy nghĩ không cần đàn ông vẫn sống tốt nhưng tôi cũng có những lúc mềm yếu vì mình là phụ nữ".

Mon (tổng hợp)

 

 

Đi châu Âu công tác, Ngô Thanh Vân bị móc túi trong tích tắc

Thứ 2, 22/07/2019 | 11:22
Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ thông tin về việc bị kẻ gian móc túi tại châu Âu trên trang cá nhân của mình và nhận được sự quan tâm, lo lắng của nhiều người hâm mộ.

Ngô Thanh Vân chia sẻ lý do chọn "tình một đêm" thay cho mối quan hệ lâu dài

Chủ nhật, 07/04/2019 | 14:00
Ngô Thanh Vân chọn "tình một đêm" vì không có nhiều thời gian để suy nghĩ và “mối quan hệ lâu dài” càng ngày càng trở nên không dễ dàng.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.

Chồng của Midu sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:59
Mới đây, Midu đã hé lộ loạt ảnh của chồng được chụp ở Paris (Pháp). Anh là thiếu gia trong gia đình sở hữu tập đoàn có sản phẩm được phân phối trên 60 quốc gia.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.