Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất

Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất

Thứ 7, 06/07/2013 | 16:35
0
Chỉ một tháng sau thông báo ly hôn người vợ Lyudmila chung sống gần 30 năm, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được một tờ tạp chí phụ nữ nổi tiếng ở Nga bầu chọn là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất.

Tờ tạp chí Tainy Zvyozd (Bí mật các ngôi sao) số ra tuần này cho biết có nhiều phụ nữ Nga đã để mắt đến vị tổng thống 60 tuổi sau khi vợ chồng ông thông báo ly hôn.

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất

Không chỉ là một lãnh đạo tài năng, Putin còn là một nghệ sĩ lịch lãm khi ngồi bên chiếc dương cầm

Ngoài tấm hình ông Putin để mình trần và mỉm cười trên trang nhất, tờ Tainy Zvyozd còn dành ra hai trang để liệt kê những nét hấp dẫn của con người quyền lực nhất nước Nga, gồm khí phách nam nhi, thân hình vạm vỡ, khả năng lãnh đạo đầy uy quyền và niềm đam mê thể thao.

Kèm theo đó là những bức ảnh chụp cảnh ông Putin để mình trần đi câu cá, vật ngã đối thủ trong một trận judo và lái tàu lượn dẫn đàn sếu đến chỗ trú đông.

“Hãy nhìn thân hình khỏe mạnh của ông ấy mà xem. Phụ nữ thích những người đàn ông dũng cảm”, bài báo viết.

“Nếu ngài ấy yêu tôi, thì mọi chuyện đều có thể”, tờ Tainy Zvyozd dẫn lời một nữ diễn viên trong bài phỏng vấn những khách má hồng nổi tiếng về việc liệu họ có để mắt tới vị tổng thống tài hoa hay không.

Tuy nhiên, sau khi số báo Tainy Zvyozd được phát hành, người phát ngôn của ông Putin cho biết Tổng thống Nga vẫn chưa chính thức trở thành người độc thân bởi ông vẫn chưa đệ đơn ly hôn.

Tờ Tainy Zvyozd là ấn phẩm thuộc Tập đoàn truyền thông Bauer của Đức, có số phát hành gần 600.000 bản mỗi tuần tại Nga và Ukraine.

Dưới đây là một số hình ảnh là một số hình ảnh lý giải tại sao có vô số phụ nữ Nga vẫn thổn thức với vị tổng thống đã bước vào tuổi lục tuần.  

 Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 2).
 Những lúc thảnh thơi, Putin có thể cởi trần để đi câu cá 

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 3).... hay luyện tập môn võ Judo mà ông thuộc hàng cao thủ 

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 4).Khi cưỡi lên chiếc Harley Davidson, Tổng thống Nga (phải) trông chẳng kém một dân chơi thứ thiệt 

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 5).Bay cùng đàn sếu 

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 6). Chất "nghệ thuật" và sự đa tài của Putin khiến các tài tử màn bạc lừng danh cũng phải chào thua 

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 7).Không chỉ yêu thích câu cá, Putin còn là một kình ngư thật sự 

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 8). Tay đua xe công thức 1 Vladimir Putin

 Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 9).
 và một vận động viên khúc côn cầu trên băng

Tiêu điểm - Ông Putin là người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất (Hình 10).  hay chàng lữ khách cô đơn trên lưng ngựa

Theo Thanh niên

Ông Putin muốn xài trang phục bán 'khỏa thân' vào họp G8

Thứ 5, 04/07/2013 | 08:17
Tổng thống Nga Vladimir Putin từng đề xuất với lãnh đạo các nước trong “nhóm G-8” theo lối trang phục để trần nửa người tại hội nghị thượng đỉnh G8.

Putin xác nhận Snowden vẫn ở sân bay Moscow

Thứ 4, 26/06/2013 | 08:31
Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm qua cho biết người tiết lộ bí mật của chính phủ Mỹ, Edward Snowden vẫn đang ở điểm quá cảnh ở sân bay tại Moscow, đồng thời tuyên bố sẽ không trục xuất cựu nhân viên CIA này về Mỹ.

Xốn xang trước ảnh 'nóng' người tình tin đồn của Putin

Thứ 6, 14/06/2013 | 15:45
Alina Kabaeva - nữ VĐV được coi là kẻ thứ 3 chen vào cuộc hôn nhân của TT Putin, có lợi thế với một thân hình chuẩn, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Tổng Thư ký NATO tin “chưa quá muộn để Ukraine giành chiến thắng”

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:44
Ukraine đã phải chịu nhiều sự kéo lùi trên chiến trường trước các lực lượng Nga do tình trạng cạn kiệt đạn dược và vũ khí.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.

Tại các “điểm nóng” trên mặt trận, Nga đẩy mạnh tấn công, Ukraine kháng cự mạnh mẽ

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:30
Ở Chasov Yar, các đơn vị của Ukraine liên tục phản công khiến quân đội Nga gặp nhiều khó khăn.

Khoảnh khắc siêu pháo MARS II của Ukraine bị hỏa lực Nga phá hủy

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
MARS II là hệ thống do Đức sản xuất và được coi là siêu pháo khi được trang bị tới 12 tên lửa dẫn đường M30/M31 hoặc 2 tên lửa đạn đạo chiến thuật MGM-140 ATACMS.

Lộ diện quốc gia là điểm đến chính của đầu tư Trung Quốc ở châu Âu

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:00
Hungary có thể nằm trong số những nước đi đầu về việc chuyển đổi công nghệ nhờ hợp tác kinh tế và đầu tư chặt chẽ với Trung Quốc.