Đạo diễn Phạm Đức Dũng gấp rút tìm diễn viên cho seri hài “Vỗ ngực làm tôi”

Đạo diễn Phạm Đức Dũng gấp rút tìm diễn viên cho seri hài “Vỗ ngực làm tôi”

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 21/05/2018 | 16:00
0
Theo đó, từ trung tuần tháng 5/2018, ê kíp làm phim Vỗ ngực làm tôi đã tổ chức casting để tìm những gương mặt diễn viên mới cho bộ phim hài đặc sắc này.

Khán giả nhớ đến đạo diễn Phạm Đức Dũng qua các bộ phim như: Khóc hay cười, Tiền đồ, Tết này con ở đâu, Lấy vợ bản… Lần này, Phạm Đức Dũng tiếp tục gửi đến khán giả một món ăn tinh thần mới với seri tiểu phẩm hài mang tên Vỗ ngực làm tôi.

Phạm Đức Dũng cho hay, ý nghĩa của bộ phim này xoay quanh những kẻ hay vỗ ngực tỏ vẻ hơn người. Nhưng thực tế lại không có gì trong tay đúng kiểu "thùng rỗng kêu to".

Đạo diễn Phạm Đức Dũng gấp rút tìm diễn viên cho seri hài “Vỗ ngực làm tôi”

Đạo diễn Phạm Đức Dũng (áo trắng bên phải).

Chia sẻ về bộ phim mới này, Phạm Đức Dũng cho hay: “Chủ đề “thùng rỗng kêu to” không còn quá xa lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, lần này chúng tôi sẽ đi khai thác vào những tình huống hài, nhưng đằng sau phim, đó là một sự thâm thúy, sau tiếng cười là sự ngậm ngùi, lắng đọng. Qua những tiểu phẩm hài này, thông điệp gửi đến khán giả là nên có một cuộc sống lành mạnh, có ý nghĩa từ bỏ các thói thư tật xấu thì gia đình mới yên ấm, hạnh phúc”.

Đạo diễn Phạm Đức Dũng gấp rút tìm diễn viên cho seri hài “Vỗ ngực làm tôi” (Hình 2).

NSƯT Quang Tèo là người chấm casting cho bộ phim của Đức Dũng.

Cùng với đạo diễn Đức Dũng là NSƯT Quang Tèo, sẽ là 2 người lựa chọn các gương mặt mới cho bộ phim. Quang Tèo chia sẻ: “Hiện nay, chúng ta có nhiều ê – kíp làm phim, cũng có nhiều bộ phim về hài kịch ra đời. Tuy nhiên, mỗi một lần ra mắt khán giả, chúng tôi – đại diện cho những người làm phim chỉ mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm tốt nhất. Không chỉ nội dung kịch bản tốt, bên cạnh đó, còn phải có dàn diễn viên tài năng trẻ mới để tạo làn gió mới.

Nếu chừng ấy bộ phim, cùng chỉ quanh đi xoay lại có vài diễn viên sẽ dễ gây nên sự nhàm chán. Vì vậy, ê - kíp làm phim chúng tôi tổ chức casting với mong muốn tìm ra gương mặt mới để tao ra nét diễn xuất mới, cũng như tạo lên điểm nhấn cho từng tập phim”.

Nói về sự mạo hiểm nếu như đưa dàn diễn viên mới vào bộ phim, đạo diễn Phạm Đức Dũng chia sẻ: “Bản thân tôi, xuất phát điểm cũng là một người trẻ mới vào nghề nhưng nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Quang Thắng, NSƯT Quang Tèo, Kim Xuyến… cũng tham gia vào phim của tôi. May mắn, những bộ phim hài đó đều không bị liệt vào danh sách đen của truyền thông cũng như khán giả. Vì vậy, tôi tin tưởng vào dàn diễn viên trẻ, họ sẽ tạo ra một thế hệ làm phim trẻ, có nhiều điều đặc biệt so với những bộ phim tôi đã từng làm". 

Đạo diễn Phạm Đức Dũng gấp rút tìm diễn viên cho seri hài “Vỗ ngực làm tôi” (Hình 3).

Phạm Đức Dũng và các nghệ sĩ tham gia seri hài Vỗ ngực làm tôi.

“Diễn hài không hề dễ. Điều đầu tiên là cái duyên trời cho, sau đó là sự rèn luyện. Khi chúng ta cho các bạn cơ hội được làm việc, được thể hiện bản thân. Tôi tin, những năm về sau chúng ta sẽ tìm kiếm được nhiều nhân tố diễn hài thật hay và duyên như thế hệ đàn anh, đàn chị, các cây đa, cây đề”, Đức Dũng bộc bạch.

Được biết, chương trình casting Vỗ ngực làm tôi sẽ diễn ra đến hết tháng 5. Dự kiến bộ phim sẽ được bấm máy vào đầu tháng 6 và sau đó phát sóng trên truyền hình.

 

Phim Tết: Hài độc chiếm

Thứ 6, 16/02/2018 | 08:40
Những năm trước, các nhà làm phim tìm tòi, cố gắng thay đổi đề tài nhưng đều thất bại về doanh thu. Do đó, mùa phim Tết năm nay, hài lại độc chiếm.

Nghệ sĩ Quang Tèo: "Có người đồn tôi chuẩn bị mua biệt thự mới"

Thứ 5, 01/02/2018 | 15:51
Mới đây, NSƯT Tiến Quang (Quang Tèo) đã có mặt trong sự kiện Chương trình Roadshow đạp xe hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống ung thư. Anh đã chia sẻ về cuộc sống của mình và tin đồn anh sắp mua nhà mới.

Đạo diễn Phạm Đức Dũng: Làm phim hài cần có duyên

Thứ 2, 28/12/2015 | 07:01
Cứ mỗi độ Xuân về, phim hài Tết trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người dân Việt và thị trường sản xuất phim hài Tết trong Nam ngoài Bắc đang rộn ràng ra lò với nhiều tác phẩm.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.