Phẫn nộ cặp vợ chồng bắt nam lao công quỳ xin lỗi vì làm bẩn xe sang

Phẫn nộ cặp vợ chồng bắt nam lao công quỳ xin lỗi vì làm bẩn xe sang

Thứ 3, 15/11/2022 | 14:54
0
Sự việc cặp vợ chồng bắt một nam lao công lớn tuổi quỳ xuống đất xin lỗi vì đã trót quét bụi bẩn vào chiếc xe sang của họ đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo SCMP, vụ việc xảy ra hồi tuần trước ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc.

Trong đoạn video ghi lại sự việc có thể thấy cảnh một người đàn ông có vẻ lớn tuổi mặc đồng phục công nhân vệ sinh cầm chổi quỳ trước chiếc xe hơi màu đen. Nguyên nhân xảy ra mâu thuẫn là do nam lao công đã vô tình quét rác bẩn dính vào chiếc xe sang của cặp vợ chồng.

Quan chức chính quyền địa phương giấu tên nói với Jiupai News, cặp đôi từ chối chấp nhận lời giải thích của người công nhân rằng ông chỉ vô tình quét rác về phía chiếc xe và yêu cầu ông phải quỳ trước xe của họ để xin tha thứ. "Quỳ xuống hoặc bị đánh đến chết", một trong hai người đe dọa.

Vị quan chức địa phương cho biết thêm, vì quá sợ hãi, người đàn ông trung niên không dám tranh cãi và làm theo yêu cầu của cặp vợ chồng.

Trong khi đó, công ty vệ sinh, nơi thuê công nhân kia, cho biết họ đã đề nghị hỗ trợ người đàn ông sau vụ việc và đang cố gắng tìm chủ sở hữu chiếc xe để xin lỗi.

Đoạn video quay lại toàn bộ sự việc đã thu hút hơn 8 triệu lượt xem và thổi bùng sự giận dữ trong cộng động mạng Trung Quốc. Nhiều người đòi truy lùng danh tính, thông tin cá nhân cặp vợ chồng.

"Cặp vợ chồng kia làm nhục người lao công chỉ vì một chuyện quá nhỏ. Họ coi thường pháp luật và quá vô đạo đức. Những người này đáng bị xã hội này dạy cho một bài học"; "Những người này có cha mẹ không mà nỡ bắt một người đàn ông lớn tuổi quỳ trước mặt mình như vậy", “Nhiều tiền nhưng kiêu ngạo, không có đạo đức và văn hóa", "Chúng ta nên vạch mặt hai người này, tìm ra tên tuổi của họ để xem họ là ai mà lại kiêu ngạo và xem thường người khác như vậy" … dân mạng bức xúc để lại bình luận.

Minh Hoa (t/h)

Clip: Nữ diễn viên thản nhiên sờ vào "của quý" của hổ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ 5, 03/09/2020 | 12:10
Sau khi đăng tải hình ảnh nắm tinh hoàn của con hổ lên mạng xã hội, nữ diễn viên người Thái đã khiến dân mạng phẫn nộ.

Nổi sóng mạng: Phẫn nộ clip người đàn ông đi xe ga thản nhiên trộm chó vào sáng sớm

Thứ 6, 22/05/2020 | 16:03
Thấy chú chó đứng ngoan trên vỉa hè, nam thanh niên đã dừng xe máy, đưa tay xoa đầu con vật rồi nhanh chóng túm cổ nó đưa đi.

Clip: Chồng thẳng tay đánh vợ ngay trước mặt con nhỏ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ 5, 22/08/2019 | 10:13
Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay đánh vợ trước mặt 2 con nhỏ khiến dân mạng không khỏi bức xúc.
Cùng chuyên mục

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.