Phản ứng của Đức Phúc khi bị chê không đủ tư cách làm giám khảo

Phản ứng của Đức Phúc khi bị chê không đủ tư cách làm giám khảo

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 21/06/2018 | 14:22
1
Trong tập 3 The Debut, một thí sinh thẳng thắn nhận xét Đức Phúc "chẳng có gì để chấm" khi đảm nhận vai trò giám khảo. Trước đó, anh vấp phải nhiều chê bai tương tự từ khán giả.

Mới đây, Đức Phúc lần đầu nhận lời làm giám khảo một cuộc thi âm nhạc tên The Debut. Khi điều này được công bố, nhiều người tỏ ra hoài nghi, cho rằng quán quân The Voice 2015 chưa đủ bản lĩnh, kinh nghiệm để ngồi ghế nóng. Tuy nhiên, Đức Phúc khẳng định anh đủ kiến thức, khả năng chuyên môn để đưa ra những nhận xét, lời khuyên bổ ích cho các thí sinh, kể cả những người nhiều tuổi hơn mình.

Phản ứng của Đức Phúc khi bị chê không đủ tư cách làm giám khảo

Trong hậu trường, một thí sinh (trái) tỏ ra không phục Đức Phúc khi nói: "Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm còn có cái gì đó để chấm chứ Đức Phúc chẳng có gì để chấm cả".

Trong trailer tập 3 lên sóng tối 22/6, một thí sinh còn thẳng thừng nhận xét: “Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm, họ còn có cái gì đó để chấm. Còn Đức Phúc chẳng có gì cả”.

Anh không hề hay biết đoạn trò chuyện được ghi nhận bởi hàng chục máy quay giấu kín (Hidden camera) mà nhà sản xuất bố trí nhằm thu được những tình tiết thực tế nhất trong khu vực phòng chờ.

Phản ứng của Đức Phúc khi bị chê không đủ tư cách làm giám khảo (Hình 2).

Đức Phúc đã lường được việc bị... nói xấu.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ca sĩ Đức Phúc cho hay: "Trước khi tham dự chương trình, tôi đã lường được việc mình sẽ bị... nói xấu rồi. Sẽ có những thí sinh không phục tôi, tuy nhiên, tôi là giám khảo, nếu nói đúng mà họ không phục thì chỉ còn cách dừng cuộc chơi thôi chứ biết làm sao. Dù sao tôi cũng đã ngồi vào vị trí đó rồi, tôi nói gì là phải nghe. Đương nhiên, những điều tôi nói là đúng đắn và thuyết phục".

Quán quân The Voice 2015 tâm sự thêm, khi bước chân vào làng giải trí, anh nghĩ lĩnh vực này chỉ toàn màu hồng. Tuy nhiên sau thời gian nếm trải đủ mọi vui buồn, Đức Phúc thừa nhận nhiều lúc anh chán chản, muốn quay lưng lại với đam mê của mình. Tuy nhiên, vì nghề, anh sẽ cố gắng để đi theo đam mê của mình.

Hương Tràm, Đức Phúc khiến fan phát sốt khi song ca hit "Em gái mưa"

Thứ 2, 28/05/2018 | 19:45
2 quán quân Giọng hát Việt đã có màn kết hợp ấn tượng trong ca khúc "Em gái mưa" khiến khán giả vô cùng thích thú.

Clip: Đức Phúc trổ tài đọc rap "Người âm phủ" khiến fan cười ngất

Thứ 4, 09/05/2018 | 15:34
Dù chỉ cover một đoạn ngắn trong ca khúc "Người âm phủ" nhưng Đức Phúc vẫn khiến cư dân mạng bật cười thích thú vì quá dễ thương.

Đức Phúc bất ngờ tự nhận mình là "con vịt xấu xí" trong tự truyện mới

Thứ 6, 16/03/2018 | 19:05
Tự truyện mới của Đức Phúc kể về những góc khuất trong hành trình ca sĩ theo đuổi đam mê âm nhạc và quyết định thay đổi ngoại hình của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.