Phẫu thuật kéo dài ‘cậu nhỏ’ 4 cm cho quý ông Hà thành đã thành công

Phẫu thuật kéo dài ‘cậu nhỏ’ 4 cm cho quý ông Hà thành đã thành công

Chủ nhật, 23/10/2016 | 18:39
0
Người đàn ông trung niên 40 tuổi (Hà Nội) vừa được các bác sĩ bệnh viện Việt Đức thực hiện ca phẫu thuật tăng chiều dài, kích cỡ cho “cậu nhỏ” lên đến 4cm.

Chia sẻ với PV, bác sĩ Trịnh Hoàng Giang- Phó Giám đốc Trung tâm Nam học (bệnh viện Việt Đức) cho biết, từ nhiều năm nay, người đàn ông này luôn tự ti về “cậu nhỏ” của mình. Khi thăm khám, bác sĩ xác định chiều dài “cậu nhỏ” của bệnh nhân chỉ được hơn 3cm, chu vi chỉ 6,3cm. Theo đó, dương vật của bệnh nhân khá nhỏ so với kích cỡ trung bình của nam giới Việt.

Dù đã có vợ và 2 con, nhưng với nỗi mặc cảm, tự ti về “súng ống” của mình nên sau khi thăm khám, bệnh nhân quyết định phẫu thuật để nâng kích cỡ “cậu nhỏ”. Lý do mà người đàn ông này quyết định thực hiện phãu thuật là từ khi lấy nhau, anh luôn cảm thấy áy náy vì chưa mang đến sự viên mãn trong quan hệ vợ chồng.

BS. Trịnh Hoàng Giang cho hay, ca phẫu thuật được tiến hành hơn 4 tiếng đồng hồ, các bác sĩ đã nâng được kích cỡ cho “cậu nhỏ” của người đàn ông này với 7,5cm chiều dài và 11,5cm khi cương.

“Với mức nâng này, kích cỡ dương vật của bệnh nhân đã tương đương với kích cỡ trung bình của đàn ông Việt”, BS.Giang nói.

Theo nghiên cứu tại Trung tâm Nam học, kích thước trung bình “cậu nhỏ” của đàn ông Việt Nam khi đang “ngủ” là 6,5cm, còn khi cương là 12,9cm, chu vi khoảng 8cm. Kích cỡ cậu nhỏ luôn là nỗi ám ảnh với cánh mày râu. Vì thế nhiều nam giới tìm đến bệnh viện với mong muốn tăng kích thước chiều dài, chu vi cậu nhỏ.

Sức khỏe - Phẫu thuật kéo dài ‘cậu nhỏ’ 4 cm cho quý ông Hà thành đã thành công

 BS. Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội cũng cho biết, tại bệnh viện từng thực hiện ca phẫu thuật nối dài dương vật cho bệnh nhân 21 tuổi có kích thước dương vật 3cm, sau khi phẫu thuật dài lên được 7cm.

Cũng theo tìm hiểu của PV, tại các trung tâm nam học, rất nhiều người tìm đến để được tư vấn về việc có nên tăng kích thước cậu nhỏ hay không. Thậm chí, có những người vì muốn tăng kích cỡ “cậu nhỏ” còn tùy tiện bôi các loại thuốc, bơm silicon làm tăng kích thước.

Trong khi đó, các bác sỹ cho hay, bơm silicon có làm tăng kích thước cậu nhỏ nhưng không được khuyến kích sử dụng vì nó có nhiều biến chứng, tai biến, đồng thời làm giảm hưng phấn chứ không tăng hưng phấn trong quan hệ tình dục.

Trước nhu cầu thực tế này của cánh mày râu, BS.Giang cho biết, không phải trường hợp nào cũng phẫu thuật, tùy thuộc vào kích cỡ dương vật cụ thể của từng người mà bác sĩ đưa ra chỉ định. Có trường hợp dương vật ngắn do bệnh lý, suy sinh dục do lỗ đái lệch thấp, có trường hợp quá béo nên dương vật bị vùi dưới mỡ, dưới da phải chỉnh sửa…

Theo chia sẻ của các bác sỹ chuyên khoa, bên cạnh những người có kích thước dương vật nhỏ thực sự cần phẫu thuật cũng có một số người không ở dưới ngưỡng này, nhưng vẫn mong muốn tăng kích cỡ.

Tuy nhiên, các bác sỹ khuyến cáo, phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật cũng có những nguy cơ nhất định nên bệnh nhân cần tìm đến bác sĩ để được tư vấn kỹ trước khi quyết định có can thiệp, nâng cấp “cậu nhỏ” hay không.

BS. Trịnh Hoàng Giang cũng lưu ý, sau phẫu thuật khoảng 3 tuần, có thể sinh hoạt chuyện chăn gối bình thường.

“Kích thước không phải là yếu tố quyết định cho “chuyện ấy” bởi sau phẫu thuật dương vật cũng chỉ dài thêm tối đa 3-4cm. Thực tế có nhiều người hàng “khủng” nhưng quan hệ tình dục vẫn không thỏa mãn”, BS. Giang tư vấn.

Bác sĩ Giang khuyến cáo: “Phẫu thuật kéo dài dương vật là phẫu thuật khó nên người bệnh cần được tư vấn và phẫu thuật tại các cơ sở y tế chuyên khoa”.

Mai Thu

Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.