Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn: Cần chế tài mạnh để cứu những danh hiệu chân chính

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn: Cần chế tài mạnh để cứu những danh hiệu chân chính

Lê Thị Ánh Tuyết
Chủ nhật, 09/09/2018 | 13:00
0
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn là cái tên không hề xa lạ của làng giải trí. Sự thành công của Hoa hậu Phạm Hương hay Á hậu Trương Thị May đều có sự góp công không hề nhỏ của anh. Khi câu chuyện bán dâm của các người đẹp đang dậy sóng trên mạng xã hội, PV báo Người Đưa Tin đã có buổi trò chuyện với anh…

Nhiều người thắc mắc, tại sao một cô gái xinh đẹp, nổi tiếng lại đánh đổi nhiều thứ để bước vào con đường không mấy đẹp đẽ - bán dâm?

Bán dâm đúng là công việc không hề tốt đẹp, nhưng có thể do sự cám dỗ quá lớn của đồng tiền, vì kiếm tiền quá dễ dàng.

Cũng chỉ là tiền thôi mà, vậy sao họ không chọn gắn bó với một người đàn ông nhiều tiền?

Thực ra, việc chọn một đại gia để được bao cấp không phải là dễ đâu! Bởi, đại gia là những người đã đạt được những thành tựu, có được thành công và bên cạnh đó, họ là những người đã có gia đình. Những người đã chạm đến thành công ở mức ấy là những người rất thông minh trong cách sử dụng tiền. Đại gia đâu phải sinh ra là có tiền mà phải đi làm mới có tiền mà để kiếm được nhiều tiền họ phải là người giỏi và biết cách sử dụng đồng tiền.

Ngôi sao - Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn: Cần chế tài mạnh để cứu những danh hiệu chân chính

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

Trong đường dây bán dâm mới bị phát hiện, người ta thấy xuất hiện những cái tên có danh hiệu. Những cô gái này dường như đang làm xấu đi danh hiệu Hoa hậu, Á hậu cao quý?

Tôi thấy mọi người đang đánh đồng từ danh hiệu theo cách chưa đúng. Danh hiệu tức là giải thưởng được trao ở những cuộc thi uy tín và lâu năm như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ,… Đó không chỉ được coi là cuộc thi quốc gia mà còn được cộng đồng đánh giá là cuộc thi uy tín.

Việc đánh đồng từ danh hiệu ở các cuộc thi này với những cuộc thi mới tổ chức, quy mô nhỏ, không có giấy phép là không nên. Hiện tại, chữ danh hiệu đang bị gom vào một chỗ, không có sự phân định rõ ràng. Sự đánh đồng danh hiệu ấy đang khiến công chúng bị lẫn lộn, từ đó có cái nhìn thiếu công bằng cho những người đạt được danh hiệu chân chính.

Có nhiều lời đồn, các cô gái đang cố chen chân vào các cuộc thi nhan sắc để mong có danh hiệu nhằm nâng giá trong những cuộc mua bán. Quan điểm của anh thì sao?

Đối với những con người đã có mục đích, chọn con đường bán dâm thì đúng là họ đến với những cuộc thi chỉ để tìm kiếm danh hiệu, nhằm phục vụ cho nhu cầu riêng chứ không phải để phục vụ cộng đồng. Đó là một hành động đáng lên án vì nó không mang lại điều gì tốt đẹp cho xã hội.

Nói thật, công chúng chẳng quan tâm đến cô ấy đăng quang ở cuộc thi thế nào, to hay nhỏ mà chỉ biết cô ấy là Á hậu, Hoa hậu. Thế nên, những "con sâu" này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến những người chân chính. Anh có nghĩ như vậy?

Đúng như chị nói, những con người cá biệt này sẽ ảnh hưởng đến những người chọn cho mình con đường lao động chân chính. Đúng là công chúng không quan tâm cô ấy bước ra từ cuộc thi thế nào, không quan tâm đó là cuộc thi "ao làng" hay "ao hè" mà chỉ biết cô ta là Hoa hậu, Á hậu. Khi bị gom vào như vậy sẽ khiến các Hoa hậu, Á hậu chân thực, đúng chuẩn mực, được phong danh hiệu ở các cuộc thi quốc gia và có những hoạt động chân chính vì lợi ích cộng đồng, bị ảnh hưởng rất nặng nề.

Việc đánh đồng này có thể sẽ khiến những Hoa hậu, Á hậu chân chính không dám giới thiệu về danh hiệu của mình. Việc phân định không rõ ràng này khiến người ta không biết đâu là giá trị thật, đâu là ảo.

Ngôi sao - Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn: Cần chế tài mạnh để cứu những danh hiệu chân chính (Hình 2).

Phúc Nguyễn chính là người đã dìu dắt Phạm Hương trong những ngày đầu cô gia nhập làng giải trí.

Giờ Hoa hậu, Á hậu nhiều quá. Dường như danh hiệu này đang bị loạn?

Tôi thấy, giờ đây, ai cũng có thể là Hoa hậu, Á hậu. Nếu không đủ tiêu chuẩn ở cuộc thi lớn thì tham gia các cuộc thi nhỏ. Nếu không thể tìm danh hiệu ở trong nước thì ra quốc tế.

Tôi nghĩ, đã đến lúc chúng ta cần một chế tài, chế tài thật mạnh để cứu lấy những danh hiệu chân chính, cứu những con người xứng đáng không bị lẫn lộn với những danh hiệu, những con người chưa đẹp kia.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Á hậu T.M.L trong đường dây bán dâm nghìn USD là ai?

Thứ 6, 07/09/2018 | 20:51
Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được cho là T.M.L - người từng tham gia cuộc thi nhan sắc ở nước ngoài.

Khởi tố “tú ông” điều hành đường dây Á hậu, MC bán dâm ngàn USD

Thứ 5, 06/09/2018 | 19:04
Cơ quan điều tra xác định, Kiều Đại Dũ là đối tượng cầm đầu đường dây bán dâm ngàn USD quy tụ hàng loạt Á hậu, MC, sinh viên…

HH Phạm Hương lên tiếng về nghi vấn sang Mỹ kết hôn với đại gia

Thứ 3, 04/09/2018 | 12:45
Hoa hậu Phạm Hương cho biết, thời gian tới cô sẽ tạm dừng các hoạt động showbiz, sang Mỹ chữa bệnh và học điện ảnh. Cô cũng lên tiếng về việc sang Mỹ để kết hôn với đại gia giấu mặt.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.