Phương pháp chữa trĩ hiệu quả bằng Đông y của lương y Bùi Văn Luận mà không cần phẫu thuật

Phương pháp chữa trĩ hiệu quả bằng Đông y của lương y Bùi Văn Luận mà không cần phẫu thuật

Thứ 5, 24/01/2019 | 12:00
0
Lương y Bùi Văn Luận cho biết, trĩ là một trong những căn bệnh rất thường gặp ở đa số người dân Việt Nam. Phần lớn người bị bệnh trĩ chủ yếu là người lớn tuổi và người ở tuổi trưởng thành. Bệnh trĩ còn có tên gọi khác là “bệnh lòi dom”, bệnh được tạo thành do các đám rối tĩnh mạch trĩ (bị phình tĩnh mạch) ở mô xung quanh khu vực hậu môn bị giãn quá mức.

Lương y Bùi Văn Luận (trú tại xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) là một trong những cái tên nổi tiếng về khả năng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y.

Người bệnh trĩ sẽ thấy cảm giác khó chịu, đau và rát hậu môn mỗi khi đi đại tiện, gây ra cảm giác đại tiện khó, khi đi đại tiện xong vẫn có cảm giác đại tiện chưa hết, có máu dính ở phân hoặc giấy vệ sinh rất rõ, cảm giác hậu môn bị ngứa, cộm lên. Hậu môn có hiện tượng bị sưng do có búi trĩ lòi ra. Những người bị nặng sẽ có hiện tượng trĩ lòi hẳn ra ngoài gây đau rát, vướng víu, khó chịu.

Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.

Thương hiệu - Phương pháp chữa trĩ hiệu quả bằng Đông y của lương y Bùi Văn Luận mà không cần phẫu thuật

Được biết, lương y Bùi Văn Luận là đời thứ 4 nối nghiệp cha ông. Lương y Luận sinh ra trong một gia đình nhiều đời làm nghề thuốc, cái tài, cái tâm chữa bệnh cứu người của Lương y Luận cũng được nhen nhóm ngay từ nhỏ. Không dừng lại ở những kiến thức về các bài thuốc quý được ông cha truyền dạy, lương y Luận còn tiếp tục mày mò, học tập, trau dồi kiến thức mới lĩnh hội được trọn vẹn kiến thức Đông y.

Nói về bệnh trĩ, lương y Luận cho biết, bài thuốc của anh gồm thuốc bôi và thuốc uống. Thuốc bôi gồm thành phần lá thầu dầu tía,hoa thiên lý và một số thành phần quý hiếm khác có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, cố sáp. Vì vậy tác dụng nhanh chóng chữa khỏi búi trĩ gây đau rát, trĩ bị sa xuống sau vệ sinh khỏi hoàn toàn sau một tuần.

Thứ hai đó chính là thuốc uống, thuốc uống có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, nhuận tràng, bổ khí nên hiện tượng táo bón mãn cũng sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ đã đi mổ bị tái phát cũng đều khỏi sau khi sử dụng bài thuốc này.

Trường hợp anh Nguyễn Văn Quang (38 tuổi, Bình Dương) bị trĩ đã hơn chục năm: "Tôi mắc trĩ từ khi mới 25 tuổi, đến khám tại viện thì họ nói tôi mắc trĩ nội độ 3 và chỉ định cắt bỏ búi trĩ. Sau khi cắt trĩ tôi bị biến chứng rò rỉ nước hậu môn, mỗi lần đi đại tiện rất sợ vì cảm giác đau rát, đôi khi còn kèm theo máu. Ngày đó còn trẻ nên tôi không hiểu biết nhiều, giá mà tôi không cắt trĩ thì giờ đâu phải khổ thế này, rõ ràng tiền mất mà tật vẫn mang. Nhưng từ khi dùng thuốc của lương y Luận đến nay tôi cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn, mát trong, đi đại tiện không bị chảy máu nữa hiện tượng táo bón cũng không còn. Hiện giờ tôi vẫn đang uống thuốc của lương y Luận hàng ngày, mong là hợp thầy hợp thuốc cho tôi đỡ khổ”.

Tài năng của lương y đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc trĩ, không phải phẫu thuật được trở về với cuộc sống bình thường. Giá như mỗi bệnh nan y đều có một vị lương y kiệt xuất như lương y Bùi Văn Luận thì chi phí bỏ ra cho bệnh viện, thuốc men của người dân có lẽ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn để ổn định và xây dựng cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, góp phần tạo nên sự bền vững của quốc gia.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Lương y Bùi Văn Luận chia sẻ về sự nguy hiểm của bệnh trĩ nếu để lâu

Thứ 4, 02/01/2019 | 15:01
Bệnh trĩ để lâu có nguy hiểm đến tính mạng không là lo lắng chung của những người đã sống chung với trĩ trong thời gian dài. Trong đó, có không ít những bệnh nhân đã đi chữa trĩ nhiều lần nhưng bệnh vẫn tái phát.

Lương y Bùi Văn Luận với biệt tài khắc tinh bệnh trĩ

Thứ 5, 20/12/2018 | 15:00
Tìm được một lương y chữa trĩ giỏi là niềm mong muốn của rất nhiều những bệnh nhân mắc phải căn bệnh này. Đã có nhiều trường hợp chữa trị bệnh trĩ do tìm phải những lương y, thầy thuốc có trình độ chuyên môn không cao dẫn tới tình trạng tiền mất tật mang, để lại hậu quả vô cùng khó lường.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loại đặc sản mắn đẻ, khéo chăm con

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:30
Đây là loài "đặc sản" khá dễ nuôi, mắn đẻ lại khéo chăm con và có giá trị dinh dưỡng khá cao, rất bổ dưỡng cho người già, người mới ốm dậy, trẻ em suy dinh dưỡng.

Con đặc sản "re re" xưa không ai ngó, nay được cánh mày râu săn tìm với giá ngất ngưởng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:00
Con đặc sản "re re" xưa không ai thích bởi tiếng kêu "inh tai nhức óc", nay thành hàng đắt đỏ được cánh mày râu săn lùng với giá ngất ngưởng.