Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai

Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai

Thứ 5, 03/09/2020 | 19:15
0
Hậu ly hôn, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều đã có tổ ấm riêng nhưng mỗi dịp sinh nhật con trai chung họ không quên thể hiện tình cảm dành cho cậu bé theo những cách khác nhau.

Ngày 2/9 vừa qua là sinh nhật tròn 8 tuổi của bé Cà Pháo (tên thật là Quách Thiên Quân), con trai chung của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan. Vì vừa chuyển từ Trà Vinh lên TP.HCM để sống cùng mẹ, bố dượng và em gái nhỏ nên đây cũng là lần đầu Cà Pháo được đón sinh nhật trong nhà mới.

Ngôi sao - Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai
Ngôi sao - Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai (Hình 2).
Ngôi sao - Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai (Hình 3).

Trên trang cá nhân nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ hào hứng đăng tải lọat ảnh quý tử đầu lòng thích thú khi được mẹ tặng cho 1 con tôm siêu to và được bố dượng Trung Kiên đích thân vào bếp chiêu đãi nhiều món ngon trong ngày sinh nhật. Cô cũng không quên gửi lời chúc vào ngày ý nghĩa của con trai: "Chúc mừng sinh nhật con trai cưng của ba mẹ! 8 tuổi rồi, luôn khoẻ mạnh và chăm ngoan con nhé!".

Ngôi sao - Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai (Hình 4).

Về phía Quách Ngọc Ngoan, đây là năm thứ 2 anh không còn đón sinh nhật cùng con, vì vậy nam diễn viên chia sẻ bức ảnh cũ ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên bé Cà Pháo cùng lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật con trai Cà Pháo của ba, năm nay sinh nhật con tuy không có hình với con nhưng lúc nào con cũng trong tim ba. Chúc con tuổi mới học giỏi và vui vẻ nhé con yêu". Có thể thấy thời điểm hiện tại, con trai Quách Ngọc Ngoan đã lớn phổng phao, ngoại hình thay đổi khá nhiều so với những bức ảnh chụp cùng bố những năm trước.

Lê Phương kết hôn với Quách Ngọc Ngoan vào tháng 3/2012. Cặp đôi có với nhau cậu con trai kháu khỉnh tên ở nhà là Cà Pháo. Tuy nhiên sau thời gian chung sống, hai người phát sinh những bất đồng khó hàn gắn và chính thức đường ai nấy đi vào tháng 5/2015.

Thời điểm mới ly hôn, Lê Phương từng tố chồng cũ vô trách nhiệm, không chu cấp bất kì chi phí nuôi con nào. Trước thông tin này, Quách Ngọc Ngoan chọn cách im lặng và không còn nhắc đến gia đình cũ.

Ngôi sao - Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai (Hình 5).

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel.

Hiện Quách Ngọc Ngoan đang hạnh phúc bên người tình đại gia Phượng Chanel cùng con gái chung của hai người. Còn Lê Phương dù có thêm con gái với chồng sau nhưng tình yêu và sự quan tâm mà cô dành cho con trai vẫn không khác trước.

Ngôi sao - Quách Ngọc Ngoan ngậm ngùi đăng ảnh cũ mừng sinh nhật con trai (Hình 6).

Bé Cà Pháo được bố dượng thương yêu hết mực.

Đặc biệt Cà Pháo cũng được bố dượng hết mực yêu thương, cưng chiều. Đón tuổi mới, cộng đồng mạng cũng đồng loạt gửi nhiều lời chúc tốt đẹp, mong cậu bé mãi hồn nhiên, ngoan ngoãn và hạnh phúc như hiện tại.

Minh Hoa (t/h)

 

Quách Ngọc Ngoan chiều chuộng Phượng Chanel cỡ nào?

Thứ 6, 24/07/2020 | 20:23
Mới đây, Quách Ngọc Ngoan đã tiết lộ với báo giới, anh và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn và có với nhau một bé gái 8 tháng tuổi. Trước đó, nam diễn viên cũng nhiều lần thể hiện thái độ yêu chiều bà xã hơn tuổi hết mực.

Quách Ngọc Ngoan nói về việc kết hôn với Phượng Chanel: "Tôi sợ vợ mình chứ có sợ vợ của ai đâu mà ngại"

Thứ 6, 24/07/2020 | 13:45
Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu công khai đã kết hôn và có con với người yêu hơn 9 tuổi là Phượng Chanel. Anh đã chia sẻ cảm xúc của mình với truyền thông và khẳng định, anh yêu thương cả con riêng của vợ mình.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan bất ngờ tiết lộ đã có con gái với Phượng Chanel

Thứ 6, 24/07/2020 | 08:56
Chuyện tình cảm giữa nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia hơn 9 tuổi - Phượng Chanel luôn nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Kể từ khi gắn bó với doanh nhân hơn 9 tuổi, Quách Ngọc Ngoan tỏ ra kín tiếng về chuyện tình cảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Thứ 4, 05/06/2019 | 07:24
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/6: Cuối cùng Phương Mai cũng lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu với trai Tây, Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương không ngại ngần o ép vòng 1 đến "ngộp thở" mỗi khi xuất hiện, Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông ngoại tình khiến dư luận tò mò…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 3/5/2024: Miền Bắc mưa to kéo dài đến khi nào?

Thứ 6, 03/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (3/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

“Ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn và cuộc sống đời thực đáng ngưỡng mộ

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:50
Là giọng ca nổi bật trong làng nhạc đỏ Việt Nam, ngoài sự nghiệp đỉnh cao, anh còn có một gia đình viên mãn và khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Phía sau thành công của Lý Hải là bóng dáng người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang

Thứ 5, 02/05/2024 | 14:08
Dù sinh ra trong một gia đình trí thức, là người tài giỏi và có nhiều cơ hội toả sáng nhưng Minh Hà chọn cách lui về phía sau, làm hậu phương vững chắc cho Lý Hải.

“Người mẹ hiền nhất màn ảnh” ở tuổi 70 mới có vai chính gây sốc

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:12
20 năm theo đuổi diễn xuất, nghệ sĩ Thanh Hiền chưa bao giờ ao ước được đóng vai chính. Nhưng bà là một trong những diễn viên ở tuổi 70 mà đắt show nhất nhì Vbiz.