Quản lý hiệu quả thiết bị Android bằng Mobogenie

Quản lý hiệu quả thiết bị Android bằng Mobogenie

Thứ 3, 01/10/2013 | 08:30
0
MoboGenie là một ứng dụng trực quan cho phép người dùng kết nối với điện thoại Android thông qua máy tính của mình, sau đó giám sát và quản lý các tập tin đa phương tiện trong đó.

Bạn là người đang sử dụng một thiết bị Android và muốn quản lý một cách hiệu quả thiết bị của mình. Bạn muốn cài đặt Ứng dụng một cách đơn giản chỉ qua một click giống như iTunes, hay quản lý tin nhắn khi đang sạc bằng máy tính. MoboGenie là phần mềm hiệu quả nhất đặc biệt phần mềm này hỗ trợ cả tiếng Việt.

Công nghệ - Quản lý hiệu quả thiết bị Android bằng Mobogenie

Giao diện chính của chương trình

Ưu điểm nổi bật

Tải các chương trình yêu thích về điện thoại chỉ với một cú nhấp chuột

Duyệt các trang web tốt nhất trên thế giới để tìm ra video, bài hát và hình ảnh ưa thích, sau đó tải chúng về chỉ với một cú nhấp chuột.

Dễ dàng chuyển đổi file giữa điện thoại và máy tính

MoboGenie sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng. Với nó, bạn có thể chuyển đổi hình ảnh, video, bài hát và các dữ liệu khác giữa PC và điện thoại... tất cả được tiến hành chỉ với một cú nhấp chuột.

Quản lý tin nhắn SMS

Hãy giúp bạn quản lý văn bản và quảng cáo trong hộp thư đến của mình. Hoặc, bạn có thể gửi văn bản đến nhiều địa chỉ liên lạc vào những dịp đặc biệt.

Sao lưu và phục hồi

Cho dù đó là một chiếc điện thoại Android mới hay lo sợ rằng một ngày nào đó bạn đánh mất thiết bị hiện tại của mình, hãy giữ cho dữ liệu được sao lưu mà không gặp rắc rối nào với MoboGenie. Danh sách liên lạc, văn bản, hình ảnh, video, v.v của bạn sẽ được lưu giữ một cách an toàn nhờ sử dụng phần mềm hữu ích này.

Công nghệ - Quản lý hiệu quả thiết bị Android bằng Mobogenie (Hình 2).

Chỉ cần ấn install là ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của bạn

Tính năng chính

Tải ứng dụng về dễ dàng hơn bao giờ hết

Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tải về một ứng dụng có dung lượng 80MB bởi chi phí tải về thậm chí còn tồi tệ hơn. Đó chính là lý do Mobogenie được sử dụng để hỗ trợ bạn khắc phục vấn đề này. Chỉ cần lựa chọn ứng dụng và game miễn phí từ cửa hàng và cài đặt chúng trên điện thoại của bạn mà không phải trả bất kỳ chi phí nào khác.

Quản lý và chỉnh sửa danh bạ một cách dễ dàng

Nếu bạn gặp khó khăn khi phải chỉnh sửa hàng trăm địa chỉ liên lạc trong điện thoại, hãy để MoboGenie thực hiện điều này. Từ việc thêm số điện thoại mới cho tới chỉnh sửa dữ liệu hiện có và xóa địa chỉ liên lạc không cần thiết.

Quản lý tập tin media

Bạn có nhiều video và clip ca nhạc được lưu trữ lâu trong máy tính và đã đến lúc cần xóa bỏ chúng. Hãy lựa chọn những clip và video mà mình yêu thích nhất và tải chúng vào điện thoại Android của bạn để thoải mái thưởng thức ở bất cứ đâu.

Đài Trang

Android 4.3 lên Galaxy S4 tháng Mười, S3 và Note 2 cuối năm

Thứ 2, 30/09/2013 | 13:31
Thông tin được nhà mạng SFR ở Pháp xác nhận về lộ trình cập nhật hệ điều hành Android bản 4.3 cho các thiết bị trên thị trường.

Tablet Android cho iPad 'ngửi khói'

Thứ 2, 30/09/2013 | 12:19
Sau thời gian dài bám đuổi, cuối cùng tablet Android cũng đã hoàn thành nhiệm vụ vượt ra khỏi cái bóng của iPad.

Top 5 smartphone Android cấu hình tốt, giá ngon

Thứ 7, 28/09/2013 | 14:30
Tạm quên những siêu phẩm bom tấn vừa ra mắt thời gian qua, dưới đây là danh sách 5 smartphone tầm trung đáng chú ý.

Top 10 game hành động Android đình đám nhất tháng 9

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:30
Cùng thưởng thức những tựa game hành động đang "hot" nhất hiện nay.

Ứng dụng iMessage trên Android bị gỡ bỏ chỉ sau chưa đầy 24 giờ xuất hiện

Thứ 6, 27/09/2013 | 07:21
Ứng dụng gửi tin nhắn iMessage cho Android tiềm ẩn nhiều nguy cơ bảo mật.

Android truyền kỳ (phần 1): Tạo dựng niềm tin

Thứ 5, 26/09/2013 | 11:30
Quá trình Android trở thành một gã khổng lồ đã diễn ra như thế nào? Có những gì thay đổi? Và những gì đã trở thành giá trị cốt lõi.