Quảng cáo trực tuyến có thể giành thị phần của truyền hình

Quảng cáo trực tuyến có thể giành thị phần của truyền hình

Thứ 7, 11/01/2014 | 09:31
0
Ngày càng nhiều công ty chi tiền cho hoạt động quảng cáo trên Internet và theo một số chuyên gia, lĩnh vực này sẽ sớm vượt qua loại hình truyền thống trên TV.

Người tiêu dùng "tố" Công ty K-link quảng cáo gian dối

Thứ 5, 09/01/2014 | 10:08
Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại sản phẩm vòng ngọc bích đen UIE K-Energy do Công ty Cổ phần Liên kết Tri thức (Công ty K-Link Việt Nam) phân phối, được quảng cáo có nhiều tác dụng “thần kỳ” như “tăng cường năng lực tình dục, cải thiện kích thước cơ quan sinh dục…”. Nhưng thực chất, dường như đây chỉ là chiêu thức quảng cáo theo kiểu thổi phồng, bịp bợm và nhiều người tiêu dùng đã bị Công ty K-Link “móc túi” một số tiền không nhỏ.

Quảng cáo Mì không chiên 365: “Lập lờ đánh lận con đen”?

Thứ 4, 08/01/2014 | 16:54
Những ngày vừa qua, thông tin trên bao bì, tờ rơi và các hoạt động quảng bá khác của sản phẩm Mì không chiên 365 của Công ty thực phẩm Nissin Việt Nam (gọi tắt là Cty Nissin) đã khiến dư luận bất bình...

Hài Tết 2014: Cười ít, quảng cáo nhiều

Thứ 4, 08/01/2014 | 14:30
Đôi chục ngày nữa Tết mới về, nhưng hầu như các sản phẩm đĩa hài đã tràn ngập thị trường. Lượng nhiều nhưng chất vẫn chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn nhảm, nhạt.

Dùng người nổi tiếng để quảng cáo 'dìm hàng' đối thủ

Thứ 6, 27/12/2013 | 10:55
Sử dụng người nổi tiếng như Diva Mỹ Linh để quảng cáo gây những thông điệp liên tưởng đến sản phẩm của đối thủ, hãng bột giặt gây ngao ngán cho nhiều bà nội trợ.

Người tiêu dùng "tố" Công ty K-link quảng cáo gian dối

Thứ 5, 09/01/2014 | 10:08
Trên thị trường hiện nay xuất hiện loại sản phẩm vòng ngọc bích đen UIE K-Energy do Công ty Cổ phần Liên kết Tri thức (Công ty K-Link Việt Nam) phân phối, được quảng cáo có nhiều tác dụng “thần kỳ” như “tăng cường năng lực tình dục, cải thiện kích thước cơ quan sinh dục…”. Nhưng thực chất, dường như đây chỉ là chiêu thức quảng cáo theo kiểu thổi phồng, bịp bợm và nhiều người tiêu dùng đã bị Công ty K-Link “móc túi” một số tiền không nhỏ.

Quảng cáo Mì không chiên 365: “Lập lờ đánh lận con đen”?

Thứ 4, 08/01/2014 | 16:54
Những ngày vừa qua, thông tin trên bao bì, tờ rơi và các hoạt động quảng bá khác của sản phẩm Mì không chiên 365 của Công ty thực phẩm Nissin Việt Nam (gọi tắt là Cty Nissin) đã khiến dư luận bất bình...

Hài Tết 2014: Cười ít, quảng cáo nhiều

Thứ 4, 08/01/2014 | 14:30
Đôi chục ngày nữa Tết mới về, nhưng hầu như các sản phẩm đĩa hài đã tràn ngập thị trường. Lượng nhiều nhưng chất vẫn chưa thoát khỏi vòng luẩn quẩn nhảm, nhạt.

Dùng người nổi tiếng để quảng cáo 'dìm hàng' đối thủ

Thứ 6, 27/12/2013 | 10:55
Sử dụng người nổi tiếng như Diva Mỹ Linh để quảng cáo gây những thông điệp liên tưởng đến sản phẩm của đối thủ, hãng bột giặt gây ngao ngán cho nhiều bà nội trợ.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.