"Quyết chiến" Indonesia, HLV Park sẽ để "đội quân tinh nhuệ" chính thức xuất trận?

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 01/12/2019 | 07:41
0
Với tính chất của trận đấu mang tính bản lề trong việc giành tấm vé vào bán kết tại bảng B SEA Games 30 cùng lối chơi đầy khó chịu của Indonesia, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ tung vào sân những chiến binh tốt nhất của mình để tìm kiếm một chiến thắng tiếp theo.

Với 6 điểm sau hai lượt trận cùng hiệu số bàn thắng bại +11, thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng trước cơ hội lớn trong việc đặt một chân vào chơi ở trận bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên, để làm được điều này, U22 Việt Nam cần phải biết cách vượt qua được đối thủ cạnh tranh trực tiếp là U22 Indonesia.

Thế nhưng, điều này sẽ không hề dễ dàng gì bởi U22 Indonesia đang thi đấu cực hay ở giải đấu năm nay khi họ đánh bại được hai đối thủ khó chơi là Thái Lan và Singapore. Bởi vậy, gần như chắc chắn vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tung vào sân đội hình mạnh nhất mà mình có trong tay để giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.

Cụ thể, sau một trận đấu được nghỉ ngơi và nhường chỗ cho người đồng đội Văn Toản thì Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình chính thức với trọng trách nặng nề là trấn giữ và bảo vệ chắc chắn khung thành của U22 Việt Nam. Với những kinh nghiệm đã được trui rèn qua những giải lớn suốt hơn hai năm qua, thủ thành thuộc biên chế Hà Nội FC là sự lựa chọn hàng đầu ở trận đấu này.

Thể thao - 'Quyết chiến' Indonesia, HLV Park sẽ để 'đội quân tinh nhuệ' chính thức xuất trận?

HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận đấu với Indonesia?

Bộ ba trung vệ của chúng ta nhiều khả năng sẽ là Thành Chung, Đức Chiến và Tấn Sinh bởi lẽ bộ ba này là những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất trong số các hậu vệ và thầy Park có được. Tuy nhiên, khả năng thi đấu của Tấn Sinh đang còn bỏ ngỏ bởi anh vẫn đang gặp chấn thương. Trong trường hợp xấu nhất là trung vệ này không thể thi đấu, khả năng cao, Văn Hậu là cái tên được lựa chọn để thi đấu ở vị trí này.

Nếu Văn Hậu phải thi đấu ở vị trí trung vệ thì Tấn Tài và Trọng Hoàng sẽ là hai cầu thủ chạy cánh ở trận đấu này. Với kinh nghiệm, khả năng thu hồi bóng và cầm trịch tuyến giữa tốt, Hùng Dũng sẽ là người thi đấu thấp nhất nơi hành tiền vệ còn nhiệm vụ chia bài sẽ thuộc về bộ đôi của HAGL là Việt Hưng và Thanh Sơn. Gánh vác hàng công của U22 Việt Nam trong trận đấu này rất có thể sẽ là Quang Hải, Tiến Linh và Hoàng Đức. 

Trong đó, với việc đang ngày càng hoàn thiện được khả năng chạy chỗ, tranh chấp và dứt điểm tốt, Tiến Linh sẽ là người thi đấu ở vị trí trung phong cắm của chúng ta. Quang Hải và Hoàng Đức với kỹ thuật cùng khả năng đi bóng lắt léo sẽ án ngự hai vị trí tiền đạo cánh.

Đội hình ra sân dự kiến:

Tiến Dũng, Thành Chung, Đức Chiến, Tấn Sinh, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Việt Hưng, Thanh Sơn, Quang Hải, Hoàng Đức và Tiến Linh.

Philippines tạo nên sự khác biệt, lễ khai mạc SEA Games được tổ chức trong nhà

Thứ 7, 30/11/2019 | 19:52
Bất chấp những khó khăn trong công tác chuẩn bị và đón tiếp các đoàn thể thao khu vực, Ban tổ chức nước chủ nhà Philippines đã tạo nên một Lễ khai mạc đầy ấn tượng và đáng nhớ .

U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games: Mừng vì chiến thắng ban đầu, lo vì điểm yếu "chết người"

Thứ 6, 29/11/2019 | 21:16
U22 Việt Nam hiện tại đang thi đấu khá thành công tại vòng bảng của SEA Games năm nay với hai chiến thắng cùng ngôi vị đầu bảng. Điều này khiến NHM Bóng đá nước nhà vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, đằng sau hai chiến thắng đó, chúng ta vẫn bộc lộ ra một số yếu điểm khiến nhiều người lo lắng.

U22 Indonesia, đối thủ thực sự đáng gờm của thầy trò HLV Park Hang-seo

Thứ 6, 29/11/2019 | 20:36
Với những gì đã thể hiện trong suốt hai trận đấu vừa qua, U22 Indonesia đang khẳng định sức mạnh và tham vọng của mình tại SEA Games 30. Đây thực sự là đối thủ đáng gờm của chúng ta tại giải đấu năm nay.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Gần 500 vận động viên nhí tham gia cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 7, 11/05/2024 | 19:41
Trong thời tiết nắng nóng của thành phố Đà Nẵng, gần 500 vận động viên từ 5 đến 15 tuổi trong nước, lẫn quốc tế cùng vượt qua thử thách gồm bơi, đạp xe và chạy bộ.

Xúc phạm trọng tài, Vũ Văn Thanh viết tâm thư xin lỗi

Thứ 7, 11/05/2024 | 18:05
Thông qua fanpage chính thức của mình, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã gửi lời xin lỗi đến khán giả cả nước vì hành động bốc đồng của mình.

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.