Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26
1

Sáng 28/3, BNI Việt Nam đã tổ chức Lễ ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội. Đây là Chapter đầu tiên vùng BNI Hà Nội 3 tập trung vào kết nối ngành công nghiệp nhà máy, sản xuất, FDI.

 Buổi lễ ra mắt với hơn 100 khách mời tham gia, trong đó có sự góp mặt của Ban đại diện BNI Việt Nam, bao gồm Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, Bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên – Phó Chủ tịch BNI Việt Nam, Bà Julie Như Phượng – Giám đốc phát triển BNI Việt Nam, Bà Bùi Nguyệt Anh - Giám đốc Quốc gia Corporateconections Việt Nam cùng các Giám đốc, Đại sứ BNI, Ban điều hành các Chapter. Đặc biệt, lễ ra mắt còn vinh dự được đón tiếp Ông Đỗ Tiến Lợi – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC và Ông Nguyễn Đức Thịnh – Công ty Cổ phần tập đoàn IPC cùng các khách mời là đại diện các doanh nghiệp.

Trong buổi lễ ra mắt, Ông Hồ Quang Minh – Chủ tịch BNI Việt Nam đã đọc quyết định công nhận Vùng BNI Hanoi 3 trực thuộc hệ thống BNI Việt Nam, bao gồm các quận trực thuộc thủ đô Hà Nội là: Quận Hà Đông, Quận Thanh Xuân, Quận Hoàng Mai. Đồng thời, bổ nhiệm Ông Bùi Cao Sơn giữ vị trí Giám đốc Vùng BNI Hanoi 3.

Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Chủ tịch BNI VN Hồ Quang Minh trao quyết định bổ nhiệm cho ông Bùi Cao Sơn - Giám đốc vùng BNI Hanoi 3

BNI Việt Nam cũng đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc chăm sóc và phát triển Chapter cho Bà Hoàng Thị Hường, bổ nhiệm Ban điều hành BNI FDI Chapter nhiệm kỳ I gồm có Ông Bùi Văn Tuyến –  Chủ tịch BNI FDI Chapter; Ông Vũ Tuấn Anh - Phó chủ tịch BNI FDI Chapter và Bà Hoàng Thị Nhãn - Tổng thư ký BNI FDI Chapter.

Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 2).

            Bổ nhiệm Bà Hoàng Thị Hường là Giám đốc chăm sóc và phát triển Chapter

Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 3).

Ban điều hành BNI FDI Chapter nhiệm kỳ I

Gần 40 năm qua, BNI đã phát triển dựa trên 7 giá trị cốt lõi: 1. Cho và Nhận; 2. Xây dựng mối quan hệ; 3. Học tập suốt đời; 4. Truyền thống và đổi mới; 5. Thái độ tích cực; 6.Trách nhiệm; 7. Sự công nhận. Sứ mệnh của BNI là giúp đỡ các thành viên tăng trưởng kinh doanh thông qua một chương trình trao đổi kinh doanh (Referral) có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, cho phép họ phát triển các mối quan hệ dài lâu, có ý nghĩa với các chuyên gia kinh doanh chất lượng.

Trải qua một hành trình bắt đầu từ rất nhiều buổi họp thiết lập kỳ vọng, xây dựng nhóm, các hoạt động đào tạo và gắn kết, BNI FDI Chapter đầu tiên vùng BNI Hanoi 3 đã được thành lập. Tính đến thời điểm ra mắt, BNI FDI Chapter đạt 35 thành viên, mục tiêu nhiệm kỳ I ( từ 1/4/2024 đến 30/9/2024) bao gồm: tỷ lệ hiện diện 95%; tổng cơ hội kinh doanh 1000 Referral; tổng số thành viên: 51+ thành viên; tổng giá trị giao dịch: 100 tỷ. Buổi lễ cũng đã dành thời gian để vinh danh những thành viên đã nỗ lực để có được số lượng đủ thành lập được BNI FDI Chapter.

Phần quan trọng nhất của buổi kết nối chính là  việc trao đổi Referral/các cơ hội kinh doanh và những lời chứng thực xác nhận. Referral/ Cơ hội kinh doanh sẽ giúp các thành viên có cơ hội hợp tác kinh doanh với những người có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của thành viên đó và đây cũng là những giá trị rất lớn thành viên nhận được khi tham gia vào các Chapter.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt:

Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 4).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 5).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 6).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 7).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 8).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 9).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 10).
Cần biết - Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội (Hình 11).

Thu Hà

Bộ Công Thương nói về đề xuất doanh nghiệp tự quyết giá bán xăng dầu

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:10
Dự thảo về Nghị định kinh doanh xăng dầu sẽ tiến gần với cơ chế thị trường, Nhà nước ban hành nguyên tắc công thức giá để thương nhân chủ động quyết định giá bán lẻ.

Bộ Công Thương đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá bán xăng dầu

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:55
Bộ Công Thương đang dự thảo Nghị định về kinh doanh xăng dầu thay thế Nghị định 83/2014/NĐ-CP và các Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định 83/2014/NĐ-CP.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Emguarde - Giải pháp bảo vệ sức khỏe của mọi gia đình khỏi bức xạ điện từ

Thứ 6, 26/04/2024 | 16:08
Mặc dù đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, tuy nhiên sóng điện từ cũng đặt ra những lo ngại về tác động tiêu cực đến với sức khỏe của con người.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.