Real Madrid chặn kế hoạch “hút máu” của Man City

Real Madrid chặn kế hoạch “hút máu” của Man City

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:19
0
Ngay khi Man City ngỏ ý muốn chiêu mộ Pepe và Sergio Ramos, Real Madrid đã lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi hậu vệ này.

Với kế hoạch nâng cấp hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2014, những ngày gần đây, Man City đã ráo riết liên hệ với những mục tiêu mà họ ngắm nghía từ lâu, trong đó nổi bật có bộ đôi hậu vệ của Real Madrid, Pepe và Sergio Ramos. Theo tiết lộ từ Daily Mail, Man City đã gửi lời hỏi mua tới đối tác thành Madrid.   

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid chặn kế hoạch “hút máu” của Man City

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Pepe và Sergio Ramos

Tuy nhiên, vì không có nhu cầu bán Pepe hay Ramos ở thời điểm này nên Real Madrid chẳng thèm tiếp lời Man City. Thậm chí họ còn quyết định “trói chân” bộ đôi hậu vệ trứ danh của mình. Tất cả nhằm tránh “đêm dài lắm mộng”, triệt để phá tan kế hoạch “hút máu” của đại diện áo xanh thành Manchester.
    
Một nguồn tin từ Madrid cho biết, cách đây 3 ngày, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti đã sắp xếp một buổi ăn tối thân mật với Pepe – Ramos. Chủ đề chính cuổi buổi gặp gỡ là nhằm lắng nghe nguyện vọng của cả hai, đồng thời thuyết phục cả hai gia hạn hợp đồng với CLB. Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ.
    
Nếu không có gì thay đổi, ngay trong tháng này, Pepe và Ramos sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Pepe năm nay 30 tuổi, còn thời hạn hợp đồng tới 2016 với đội chủ sân Bernabeu và Chủ tịch Perez muốn anh tái ký thêm 2 năm nữa, tức kéo dài tới 2018. Với Ramos, anh còn thời hạn hợp đồng tới 2017 và Chủ tịch Perez cũng muốn đảm bảo tương lai của anh thêm 2 năm nữa, tức tới 2019.
    
Hồi đầu tháng 9 vừa qua, báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Ramos không hài lòng với giới lãnh đạo Real Madrid vì yêu cầu nâng lương của anh bị ngoảnh mặt. Cụ thể, hậu vệ 27 tuổi này muốn có thêm 1,5 triệu euro/mùa, tức từ 5 triệu euro/mùa lên thành 6,5 triệu euro/mùa. Ramos có phần ganh tị với Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.
    
Ngay lập tức, Ban lãnh đạo Real Madrid đã phản bác những thông tin ấy. Họ khẳng định, những cuộc đàm phán gia hạn với Ramos vẫn đang diễn ra trôi chảy. Ramos không hề muốn rời Bernabeu và CLB sẽ tưởng tưởng cho anh một bản hợp đồng mới, cùng một mức lương mới thực sự hấp dẫn.

Quốc An

Ramos sốc vì Bale nhiều 'quái chiêu'

Thứ 3, 17/09/2013 | 11:40
Chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện và thi đấu cùng nhau, Gareth Bale đã gây ấn tượng mạnh đối với đội phó Real, Sergio Ramos.

Chuyện của sao: Sergio Ramos về quê làm kinh tế

Chủ nhật, 28/04/2013 | 11:41
Sergio Ramos vừa quyết định chi 3 triệu euro để xây dựng trung tâm thương mại và thể thao mang tên Espartinas tại quê nhà Sevilla. Vì bận rộn với lịch thi đấu nên tất cả các kế hoạch thực hiện dự án, Ramos đều ủy quyền cho bố thực hiện.

Man City tăng cường hàng thủ: Pepe là mảnh ghép hoàn hảo?

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:15
Với việc sắp bổ sung Jovetic và Negredo cùng quyết tâm giữ chân Dzeko, hàng công của Man City đã tương đối ổn. Fernandinho và Jesus Navas đã tăng cường chất thép và sự linh hoạt nơi tuyến giữa. Bây giờ, Pellegrini sẽ cần một mảnh ghép chất lượng nữa cho hàng phòng thủ, và họ đang nhắm Pepe.

Pepe bị gọi là 'phường trộm cắp'

Thứ 5, 26/09/2013 | 13:34
Mới đây, hậu vệ Albacar của Elche đã gọi Pepe - người đã đóng kịch dẫn đến quả 11m mà Real Madrid được hưởng ở cuối trận, là "phường trộm cắp".

CĐV Real Madrid kêu gọi Mourinho trở lại

Thứ 2, 30/09/2013 | 16:00
Chứng kiến màn thể hiện kém cỏi của Real trong trận derby Madrid với Atletico, CĐV của Kền kền trắng đã hô vang tên Jose Mourinho.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.