Rộ tin 'cướp trẻ con trên xe máy' giữa Hà Nội

Rộ tin 'cướp trẻ con trên xe máy' giữa Hà Nội

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:39
0
Mặc dù thông tin về vụ việc chưa được kiểm chứng, nhưng vẫn khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng.
Thông tin này được thành viên A.L.T.T chia sẻ lên mạng xã hội Facebook cách đây vài giờ đồng hồ, với nội dung như sau:
“Sáng nay mình nghe được 1 tin từ em gái hàng xóm là hôm qua trên đường Nguyễn Trãi-HN (hình như là đoạn này?), có 1 mẹ đèo con đi trên đường bằng xe máy, con ngồi đằng sau mà bị bọn cướp đi xe máy cướp mất đứa con và chạy mất. Mình nghe mà không thể tin được đó là sự thật. Không biết có ai nghe và biết được tin này không cho mình xin thông tin cụ thể hơn với. Nếu đúng là như vậy thì xã hội đúng là loạn thật rồi. Việc cướp xe, cướp túi trên đường thì có thật, và xảy ra hàng ngày, nhưng cướp trẻ con trên đường thì đúng là không thể chấp nhận được. Ai còn dám đèo con đi học, đi chơi trên đường nữa… Sợ quá đi thôi”.
Xã hội - Rộ tin 'cướp trẻ con trên xe máy' giữa Hà Nội
Nội dung thông tin do thành viên A.L.T.T chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. (Ảnh chụp từ FB)
Theo như thông tin chia sẻ từ thành viên A.L.T.T, thì đây giống như một vụ bắt cóc trẻ nhỏ, và vụ việc xảy ra ngay ở đoạn đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Trước hành động táo tợn (cướp trẻ nhỏ) của các đối tượng trộm cướp (theo nội dung chia sẻ), đang khiến cư dân mạng, nhất là các bậc phụ huynh cảm thấy hoang mang, lo sợ.
Thành viên Phuong Dung bình luận: “Khiếp quá. Hy vọng chỉ là tin đồn thôi, chứ thật thì nguy hiểm quá”. “Bé nhà em lớn rồi và có thể tự ngồi ở phía sau, nhưng em vẫn sợ trường hợp kiểu này nên mặc dù nó ko thích em vẫn bắt đeo đai xe máy vào mới yên tâm, vụ này mà thật thì giờ xã hội loạn thật rồi”.
Khi đọc nội dung chia sẻ, một số thành viên mạng khác cho rằng, “đây có khi chỉ là chuyện mâu thuẫn gia đình, hay ly dị rồi người chồng muốn giành con để nuôi, nên bắt con khi vợ đang đèo”.
Thành viên Sao Mai Phạm lại cho rằng: "Phán đoán giành con cũng đúng, nhưng đã có trường hợp cướp trẻ con rồi. Ở cơ quan tớ, có anh ngày Chủ nhật, vợ chồng cho con đi công viên Thống Nhất chơi, đang ngồi trên xe máy đèo con mà nó giật đứa bé ra khỏi xe, người bố mới đuổi theo giành lại, hú vía!".
Xã hội - Rộ tin 'cướp trẻ con trên xe máy' giữa Hà Nội (Hình 2).
Cư dân mạng cảm thấy hoang mang, lo sợ khi đọc nội dung thông tin vụ việc
Hiện, thông tin về vụ việc vẫn chưa có kết luận rõ ràng là xảy ra hay không, thế nhưng vẫn làm nhiều người cảm thấy hoang mang, lo sợ.
Khải Tuyền (Kiến thức)

Chàng béo ục ịch trở thành hot boy chỉ sau 4 tháng

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:41
Blogger 20 tuổi Kife Wee đã giảm được12kg trong vòng bốn tháng. Bí quyết của Kife Wee đơn giản là điều chỉnh một chế độ hợp lý giữa ăn uống và tập luyện.

Ảnh Chi Pu 'khóa môi' Gil Lê gây xôn xao dân mạng

Thứ 5, 03/10/2013 | 09:56
Xuất hiện trên một tài khoản facebook, cư dân mạng đã sốc với hình ảnh nụ hôn đồng giới của Chi Pu và Gil Lê.

Tân sinh viên trường danh giá múa cột bốc lửa

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:39
Lần đầu tiên trong lịch sử đại học Thanh Hoa, Trung Quốc, các tân sinh viên đã bạo dạn mang đến màn múa cột sexy như một lời chào gửi đến các đàn anh khóa trên.

Điểm mặt những thủ lĩnh xinh đẹp các trường đỉnh Hà thành

Thứ 5, 03/10/2013 | 15:40
Nữ cán bộ Đoàn HV Tài chính, thủ lĩnh Đoàn sinh viên tình nguyện Hàm Rồng và nữ thủ lĩnh đoàn ĐH Ngoại thương là 3 cô gái không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích hoạt động đoàn cực nổi bật.

18 trường học dành cho nữ sinh 'trót dại'

Thứ 5, 03/10/2013 | 08:02
Đã có 18 ngôi trường tại Hàn Quốc tiếp nhận nữ sinh là mẹ đơn thân bằng cách mở các dịch vụ chăm sóc trẻ tại trường.

Những nữ sinh Việt nhận like khủng trên Facebook

Thứ 4, 02/10/2013 | 19:31
Một số nữ sinh Việt đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi post ảnh cá nhân lên facebook. Họ không chủ ý tạo sự nổi tiếng qua thế giới ảo mà là "hữu xạ tự nhiên hương" hoặc có duyên với giới showbiz.