Ronaldo có một loạt hành động ra dáng thủ lĩnh MU

Thứ 2, 18/04/2022 | 10:06
0
Cristiano Ronaldo đã có một loạt hành động cho thấy anh mới đang là thủ lĩnh của Man United chứ không phải Harry Maguire.
Thể thao - Ronaldo có một loạt hành động ra dáng thủ lĩnh MU

Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 trước Norwich vào thứ Bảy. Và rất có thể, hành động đáng chú ý của anh trước trận đã tạo nên động lực cho chiến thắng này.

Ronaldo đã được phát hiện tới động viên tất cả các đồng đội của anh ấy trong đường hầm. Bắt đầu với đội trưởng Harry Maguire ở đầu hàng, Ronaldo đi qua từng đồng đội ở đội hình xuất phát. CR7 có thể được nhìn thấy chạm vào vai hoặc ngực của đồng đội trong khi đưa ra những lời động viên trước khi bắt đầu trận đấu.

Những người ủng hộ đã yêu thích nó, như một người dùng đã tweet: "Thật không hợp lý khi anh ta không phải là đội trưởng". Một người khác bình luận: "Ronaldo là đội trưởng mà không thực sự là đội trưởng, Maguire là một kẻ lừa đảo".

Người thứ ba nói thêm: "Chỉ cần trao cho người đàn ông này chiếc băng đội trưởng, những điểm tích cực duy nhất từ ​​mùa giải này đến từ Ronnie". Người hâm mộ này sau đó đã nhận xét: "Hãy trao cho anh ấy chiếc băng đội trưởng đi Harry Maguire".

Trong khi đó một người tuyên bố: "Những điều nhỏ nhặt như vậy là lý do tại sao anh ấy nên làm đội trưởng". Sau đó, một người đã đăng: "Lãnh đạo không phải lúc nào cũng cần băng đội trưởng". Một người khác chỉ đơn giản nói: "Ôi đội trưởng của tôi.....".

Sau trận đấu, Ronaldo cũng có một hành động rất đáng chú ý. Theo thông lệ, các cầu thủ lập hat-trick có quyền mang về nhà quả bóng trong trận. Và Ronaldo đã trao quả bóng này cho Alejandro Garnacho.

Cầu thủ 17 tuổi người Argentina lần đầu được ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu tại Old Trafford. Trước đó, anh đã miêu tả người đồng đội của mình là "cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Đáng chú ý là vài tuần trước, Garnacho cũng đã được gọi vào danh sách triệu tập của ĐT Argentina dù chưa đá trận chuyên nghiệp nào trong màu áo CLB. Như vậy. cựu cầu thủ trẻ của Atletico Madrid đã được tập luyện với cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trước khi ra mắt đội một.

Garnacho đã tỏa sáng cho đội U18 của Man United, giúp đội bóng của anh lọt vào trận chung kết, ghi 5 bàn sau 5 trận và được kỳ vọng sẽ có một tương lai tươi sáng. Vì vậy, thật phù hợp khi Ronaldo đưa cho Garnacho quả bóng sau trận đấu với Norwich.

Với cú hat-trick vào lưới Norwich, Ronaldo hiện đã có 60 hat-trick trong sự nghiệp. Đáng chú ý, 30 trong số này đến sau tuổi 30. Sau trận đấu, CR7 đã chia sẻ về thành tích mới nhất của anh trên Twitter đồng thời thề sẽ nối dài kỷ lục này. Anh viết: "30 hat-trick trước 30 và 30 hat-trick sau 30. Đã đến lúc để phá đi sự cân bằng này rồi!".

Đăng Nguyên

Tag: Ronaldo

Ronaldo lại giải cứu MU, nhưng đến bao giờ?

Chủ nhật, 17/04/2022 | 14:49
Cristiano Ronaldo lại một lần nữa tỏa sáng với một hat-trick giúp Man United đánh bại Norwich City 3-2 trong một ngày tệ hại tại Old Trafford.
Cùng chuyên mục

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay U23 Việt Nam sau VCK U23 châu Á 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:05
HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức nói lời chia tay với U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại VCK U23 châu Á 2024.

Thủ môn U23 Indonesia xin lỗi vì bắt chước nhà vô địch World Cup

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:59
Thủ môn U23 Indonesia, Ernando Ari đã lên tiếng xin lỗi về màn khiêu khích cầu thủ U23 Hàn Quốc trong lượt sút luân lưu tranh tấm vé dự bán kết VCK U23 châu Á 2024.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Cầu thủ U23 Việt Nam 1 tháng không được ra sân phút nào"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:53
Nhà cầm quân người Khánh Hòa mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề của U23 Việt Nam sau khi đội kết thúc chiến dịch tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Tiết lộ rõ hơn nguyên do khiến Salah cãi vã với Klopp

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:31
Một tiết lộ mới nhất cho hay màn đôi co giữa Mohamed Salah và HLV Klopp bắt nguồn từ một cái "bắt tay không ổn" từ ngôi sao người Ai Cập.

Salah trả lời ngắn gọn và kỳ lạ về vụ cãi nhau với Klopp

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:06
Mohamed Salah đã nói gì về màn lời qua tiếng lại với ông thầy Jurgen Klopp, ở trận Liverpool hòa West Ham đêm ngày 27/4 vừa qua?