'Ronaldo Hàn Quốc' Son Heung-min: Người hùng mới của Spurs

'Ronaldo Hàn Quốc' Son Heung-min: Người hùng mới của Spurs

Thứ 6, 18/09/2015 | 23:19
0
Heung Min Son lập cú đúp ngay trong trận ra mắt góp công lớn giúp Tottenham lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Qarabag ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League.

Ập cú đúp ngay trong trận đầu tiên khoác áo đội bóng mới trên sân nhà, góp công lớn giúp Tottenham Hotspur lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Qarabag ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, Son Heung-min đã có màn chào sân White Hart Lane vô cùng ấn tượng.

Thể thao - 'Ronaldo Hàn Quốc' Son Heung-min: Người hùng mới của Spurs

Heung Min Son ăn mừng bàn thắng vào lưới Qarabag.

Ở cuộc tiếp đón vị khách đến từ Azerbaijan, HLV Mauricio Pochettino đã có nhiều sự điều chỉnh về nhân sự. Đáng chú ý nhất chính là việc đẩy tiền đạo chủ lực nhưng đang có phong độ không tốt Harry Kane lên băng ghế dự bị. Và sử dụng tân binh Heung Min Son trở thành mũi nhọn duy nhất trên hàng công của Spurs.

Tất nhiên, không phụ sự kỳ vọng của ông thầy người Argentina, chính Son là người đã có bàn gỡ hòa 1-1 cho Tottenham ở phút 28 với một pha chớp thời cơ cực nhanh trong vòng cấm từ một tình huống phạt góc. Chỉ hai phút sau đó, cầu thủ đắt nhất châu Á tiếp tục cho thấy khả năng “đánh hơi” bàn thắng tuyệt vời của mình khi có thêm pha lập công giúp Tottenham dẫn ngược đối thủ 2-1.

Với hai bàn thắng cùng nhiều pha phối hợp ăn ý với các đồng đội, không ít người sẽ ngỡ ngàng khi nhận ra đây chỉ là trận đấu thứ hai của cầu thủ người Hàn Quốc khoác áo Gà trống. Tuy nhiên nếu thường xuyên theo dõi Son Heung-min khi anh chơi bóng ở Bundesliga trước đây có lẽ những điều ấy cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Kể từ khi gia nhập Leverkusen từ Hamburg mùa hè 2013 Son ghi được tổng cộng 29 bàn/ 87 trận cho Leverkusen, giúp đội bóng của mình hai mùa liên tiếp cán đích trong top 4 Bundesliga và giành vé tham dự đấu trường hấp dẫn số 1 châu Âu Champions League.

Son Heung-min là mẫu cầu thủ có lối chơi hiện đại, khả năng hoạt động rất độc lập trên hàng công. Ngoài ra ngôi sao 23 tuổi này còn sở hữu tốc độ cao, kỹ thuật cá nhân tốt và chơi rất đa năng, có thể quán xuyến nhiều vị trí kh

Cùng chuyên mục

Cựu sao HAGL ấn định ngày cưới bạn gái nhà trâm anh thế phiệt

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:44
Hậu vệ ĐT Việt Nam và CLB Nam Định – Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ tổ chức lễ cưới với vợ tiểu thư Gia Lai vào cuối tuần này.

'Cánh tay đắc lực' của HLV Park Hang Seo không trở lại ĐT Việt Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:34
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Kim Sang Sik ở ĐT Việt Nam là gương mặt hoàn toàn mới.

12 đội bóng tranh tài tại giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:00
Giải bóng đá 7 người VĐQG khu vực miền Nam (SPL-S6) với sự tham gia của 12 CLB, sẽ chính thức khởi tranh trên SVĐ Gia Định vào ngày 18/5.

HLV Mano Polking đến Việt Nam, sẵn sàng dẫn dắt CAHN?

Thứ 4, 15/05/2024 | 20:36
HLV Mano Polking bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình trong trận đấu ở giải Hạng Nhất, giữa tin đồn ông dẫn dắt CLB CAHN thay HLV Kiatisak.

Khởi tố 5 cầu thủ HL Hà Tĩnh sử dụng ma túy

Thứ 3, 14/05/2024 | 22:06
Tối 14/5, VKSND TP.Hà Tĩnh cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam 5 cầu thủ bóng đá CLB HL Hà Tĩnh vì hành vi sử dụng chất ma tuý