Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất trong giới cầu thủ

Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất trong giới cầu thủ

Thứ 4, 29/05/2013 | 09:27
0
Nhằm giữ chấn Ronaldo, mới đây Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã tuyên bố rằng ông sẵn sàng biến siêu sao người Bồ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Chủ tịch Perez tiết lộ trên đài phát thanh Cadena SER rằng Real đang tìm kiếm một thỏa thuận với Ronaldo về một bản hợp đồng mới, kèm theo đó là một mức đãi ngộ “khủng”, đủ để giúp CR7 vô địch thế giới về lương. Sở dĩ Real Madrid tỏ ra sốt sắng về tương lai của Ronaldo như vậy là bởi siêu sao người BĐN hồi đầu mùa giải từng tiết lộ rằng anh cảm thấy “buồn” ở Bernabeu. Và ngay lập tức CLB PSG đã đưa ra lời đề nghị để chiêu mộ siêu sao người Bồ này.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo sẽ hưởng lương cao nhất trong giới cầu thủ
Perez sẽ biến Ronaldo thành cầu thủ hương lương cao nhất thế giới

Ông Perez phát biểu trên Cadena SER: “Tôi không biết liệu Ronaldo đã nhận được một lời đề nghị từ PSG hay chưa. Khi chúng tôi ngồi lại với nhau, tôi đã nói với cậu ấy rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng để đảm bảo rằng cậu ấy sẽ không phải buồn nữa. Khi đó, Ronaldo đã trải qua một giai đoạn khó khăn, và tất cả chỉ có vậy. Sau đó, mọi người đã thấy cậu ấy tuyệt vời như thế nào”.

Ông chủ "Nhà trắng" nhấn mạnh thêm: “Ronaldo luôn là một tấm gương mẫu mực và chưa bao giờ có vấn đề với bất cứ ai. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và tôi cũng muốn Ronaldo trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới”.

Hiện tại, đội bóng cũ M.U vẫn đang có ý định đưa Ronaldo trở lại  Old Trafford trong khi đó PSG vẫn chưa từ bỏ ý định muốn có CR 7. Chính vì vậy, người đứng đầu Real mới đưa ra tuyên bố như vậy để nhằm giữ chân cựu cầu thủ của Man Utd ở lại Bernabeu. Ronaldo hiện đang nhận mức lương vào khoảng 10 triệu euro/mùa bằng một nửa mà Samuel Eto'o đang nhận ở Anzhi với số lương kỷ lục 20 triệu euro/ mùa.

Vi Di

Á hậu siêu vòng 3 xin lỗi Ronaldo vụ 'giường chiếu'

Thứ 7, 25/05/2013 | 20:11
Andressa Urach đã có mặt tại Madrid. Cô Á hậu "vòng ba" (Miss Bum Bum) khẳng định, muốn gặp Ronaldo để chấm dứt tranh cãi, kiện tụng và nói lời xin lỗi vì những gì đã gây ra cho ngôi sao Real.

M.U không có cơ hội, Chelsea mới là điểm đến của Ronaldo

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:37
Khả năng trở lại M.U của Cristiano Ronaldo rất thấp. Chelsea mới là điểm đến ưa thích của ngôi sao Bồ Đào Nha. Dự đoán từ một nguồn tin cực kỳ am hiểu nội tình Real Madrid.

Bạn gái Ronaldo táo bạo khoe thân ở Cannes

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:57
Mỗi khi Irina Shayk xoay vòng tạo dáng hay bước đi, đồng nghiệp đứng xung quanh cô cứ lo sợ sẽ có thêm sự cố váy áo tại Liên hoan phim Cannes.

Nhật ký đẫm nước mắt của 'Ronaldo Việt Nam'

Thứ 3, 21/05/2013 | 11:25
Những câu chuyện đầy cảm động về gia đình đã được ngôi sao mới nổi Phi Sơn viết trong cuốn nhật ký "Đời cầu thủ" của mình.

Hè này Ronaldo sẽ đưa Irina Shayk 'về dinh'

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:22
Theo như tiết lộ mới nhất từ người đẹp Irina Shayk thì vào mùa hè này Ronaldo sẽ kết hôn với siêu mẫu nước Nga ở thành phố Funchal (Madeira, Bồ Đào Nha).

Ronaldo hướng tới chung kết Cúp Nhà Vua: Méo mó có hơn không

Thứ 5, 16/05/2013 | 14:47
Mất La Liga cũng chẳng có Decima, Ronaldo đành phải hướng tới trận chung kết Cúp Nhà Vua để gỡ gạc danh hiệu mùa này.

Irina tiết lộ muốn có con với Ronaldo

Thứ 3, 14/05/2013 | 08:07
Phát biểu mới nhất của Irina Shayk trong một buổi lễ ký kết của XTi được tổ chức vào cuối tuần vừa qua, cô tiết lộ rằng hiện tại cô muốn sinh cho Ronaldo một em bé.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.