Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Thứ 2, 25/02/2013 | 19:26
0
Joaquin Torres, kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự của Ronaldo, vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: siêu sao của Real Madrid có thói quen ngắm… tranh khỏa thân của chính mình.

Sau khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009, Ronaldo đã quyết định “dốc hầu bao” 6 triệu euro để tậu căn biệt thự ở La Finca, ngoại ô thủ đô Madrid. Căn biệt thự này có tổng diện tích lên tới 650m2.

Hậu trường - Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Do không hài lòng với cách thiết kế nơi ở của mình nên CR7 đã thuê Joaquin Torres, một kiến trúc sư danh tiếng của Tây Ban Nha (đã từng thiết kế nhà cho các ngôi sao bóng đá nổi tiếng như David Beckham, Fernando Hierro, Guti, Zinedine Zidane, Raul Gonzalez…), thiết kế lại toàn bộ nội và ngoại thất.

Đáng chú ý, trong phòng ngủ, Ronaldo đã cho treo một bức tranh khỏa thân của chính mình giống hình hình ảnh của các vị thần thời kỳ Phục Hưng. Bên cạnh bức tranh này là một cây đàn piano. Ngoài ra, siêu sao 28 tuổi còn cho lắp đặt những tấm gương che kín các bức tường cũng như trên trần nhà.

Theo tiết lộ của Joaquin Torres, sở dĩ Ronaldo treo bức tranh khỏa thân của mình lên trên tường là do anh có thói quen khá “dị”: thích ngắm hình ảnh khỏa thân của chính mình.

Joaquin Torres: “Bên cạnh thói quen sưu tập và trưng bày những đồ đắt giá trong nhà giống như bộ phim Miami Vice, Ronaldo có một sở thích mà mọi người không thể tưởng tượng được, đó là treo và ngắm tranh khỏa thân của chính mình.

Nhưng tại sao anh ấy lại cho đặt một cây đàn piano ngay bên cạnh bức tranh? Tôi nghĩ rằng, anh ấy không muốn những đứa trẻ trong gia đình trông thấy những bức hình đó”.

Được biết, Ronaldo không phải là ngôi sao duy nhất trong làng túc cầu thích trưng ảnh của mình trong nhà.

Trong nhà của tiền vệ Luis Nani (M.U) cũng có một bức tượng lớn bằng đá cẩm thạch có hình anh đang mặc áo M.U với một tấm huy chương đeo trên cổ.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers lại cho vẽ một bức chân dung khổng lồ của mình lên trên tường.

Theo Dân Việt

"Ronaldo & Mourinho không được chấp nhận ở TBN"

Thứ 7, 23/02/2013 | 14:07
Tiền đạo Pizzi của CLB Deportivo tin rằng Mourinho và Ronaldo vừa được yêu mến và bị ghét như nhau ở TBN. Bên cạnh đó, tiền đạo 23 tuổi này tin rằng đội bóng của mình sẽ vượt qua Real Madrid khi hai đội gặp nhau ở vòng 25 La Liga.

Phản ứng trái ngược của Messi và C. Ronaldo với fan nhí

Thứ 6, 22/02/2013 | 11:08
Trong khi ngôi sao người Argentina tỏ vẻ dửng dưng, không thích thú, CR7 lại thân thiện xoa đầu khoác vai cậu bé đột nhập sân đấu.

SỐC: Real Madrid tính đường bán Cristiano Ronaldo

Thứ 6, 22/02/2013 | 10:36
Sau nhiều phen lần lữa không quyết trong vấn đề hợp đồng, lần này ban lãnh đạo Real Madrid đã phải dùng đến “biện pháp mạnh” đối với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Tương lai của Ronaldo sẽ được quyết định vào tháng Năm

Thứ 5, 21/02/2013 | 13:40
Bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo, chủ tịch Florentino Perez cho biết ông sẽ ngồi xuống bàn thảo luận với ngôi sao người Bồ Đào Nha về tương lai của anh vào thắng Năm tới.

M.U phá két vì 'Ronaldo mới'

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:26
Manchester United đang tiến gần hơn đến vụ chuyển nhượng “bom tấn” trong mùa Hè tới với cầu thủ chạy cánh của Porto, James Rodriguez, người được mệnh danh là “Ronaldo mới”.

Cris Ronaldo ra sách: Bí mật đã bị bật mí

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:57
Mới đây, cuốn sách có tựa đề “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” (tạm dịch: Cris Ronaldo - Ngôi sao được xác định) đã được ra mắt độc giả.
Cùng chuyên mục

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.