Tương lai của Ronaldo sẽ được quyết định vào tháng Năm

Tương lai của Ronaldo sẽ được quyết định vào tháng Năm

Thứ 5, 21/02/2013 | 13:40
0
Bế tắc trong việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo, chủ tịch Florentino Perez cho biết ông sẽ ngồi xuống bàn thảo luận với ngôi sao người Bồ Đào Nha về tương lai của anh vào thắng Năm tới.

Theo tờ AS, chủ tịch Florentino Perez sẽ ngồi xuống thảo luận với Ronaldo và cả người đại diện Jorge Mendes. Hợp đồng hiện tại của Ronaldo với Real kéo dài cho đến năm 2015. Nếu như không gia hạn hợp đồng, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2014-2015. Bởi vậy, nội dung của cuộc thảo luận sẽ xoay quanh chuyện Ronaldo có kí tiếp bản hợp đồng mới hay không. Trong trường hợp ngôi sao người Bồ muốn ra đi, anh sẽ được đem bán trước khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

Bóng đá Quốc tế - Tương lai của Ronaldo sẽ được quyết định vào tháng Năm
Ronaldo và chủ tịch Florentino Perez  

Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được ra đi với Florentino Perez. Tuy nhiên Jorge Mendes đã thuyết phục thân chủ của mình ở lại trong khoảng thời gian này. Sự xuất hiện của Jorge Mendes sẽ đóng vai trò quan trọng trong cuộc thảo luận trên.

Một yếu tố tích cực ủng hộ Real là thái độ của các fan hâm mộ với Ronaldo. Khi Ronaldo thừa nhận mình buồn và thất vọng hồi đầu mùa, "Los Meringues" đã tập hợp xung quanh anh và ca ngợi anh trong suốt tất cả các trận đấu của "Kền kền trắng" tại sân Bernabeu. Bản thân chủ tịch Florentino Perez cũng nhận ra năm 2013 là một năm quan trọng. Việc bầu cử sẽ diễn ra trong khoảng thời gian này và nếu giữ Ronaldo ở lại Bernabeu với một bản hợp đồng dài hạn, Perez sẽ chiếm được cảm tình của của các thành viên CLB, những người đã tăng lòng yêu mến với chân sút xuất sắc của "Los Blancos".

Tuy nhiên nếu cả hai không đi đến một thỏa thuận chung vào cuối tháng Năm, Real sẽ buộc phải nhìn vào các lựa chọn chuyển nhượng trước khi Ronaldo có thể ra đi theo dạng tự do vào năm 2015. Nếu như điều này xảy ra, Real Madrid sẽ chịu thiệt hại về kinh tế. Nên nhớ họ đã phải trả gần 100 triệu euro cho M.U để có sự phục vụ của Ronaldo vào năm 2009.

Theo Thể thao văn hóa

Cris Ronaldo ra sách: Bí mật đã bị bật mí

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:57
Mới đây, cuốn sách có tựa đề “Cristiano Ronaldo. La Estrella tenaz” (tạm dịch: Cris Ronaldo - Ngôi sao được xác định) đã được ra mắt độc giả.

Mẹ Ronaldo quyết ép duyên con trai

Thứ 3, 19/02/2013 | 20:25
Bà Dolores Aveiro - thân mẫu của Cristiano Ronaldo - luôn muốn con trai “về Bồ mà gặm cỏ Bồ” chứ không phải “trâu ta ăn cỏ đồng Nga” như hiện tại. Chính vì thế, giới truyền thông đã đưa tin hoặc... thêu dệt không biết bao nhiêu chuyện về sự “bằng mặt không bằng lòng” giữa bà Dolores và siêu mẫu Nga, Irina Shayk.

Bạn gái Ronaldo mặc bikini nhỏ xíu... đấu bò tót

Thứ 2, 18/02/2013 | 15:49
Siêu mẫu người Nga, Irina Shayk lại khiến người ta mắt tròn mắt dẹt với việc mặc những bộ bikini nhỏ xíu tạo dáng giữa sân đấu... bò tót.

Sir Alex khen bàn thắng của Ronaldo đến Messi cũng không ghi được

Thứ 2, 18/02/2013 | 14:08
Sau trận hòa 1-1 trên sân Bernabeu với Man Utd, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã ghé thăm phòng thay đồ đội bóng Anh chào hỏi các đồng đội cũ.
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.