Sa Tăng

Sa Tăng "Tây Du Ký" Mạch Trường Thanh cuộc sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc

Thứ 6, 08/05/2020 | 16:48
0
Tài tử "Tây Du Ký" Mạch Trường Thanh có sự nghiệp và cuộc sống khó khăn sau khi vợ anh vướng vào một vụ lừa đảo. Nam diễn viên phải thế chấp nhà để trả nợ và theo đuổi vụ kiện đòi công lý.
Giải trí - Sa Tăng 'Tây Du Ký' Mạch Trường Thanh cuộc sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc

Ngày 7/5, tờ Chinapress đưa tin Mạch Trường Thanh gần đây đã cùng luật sư đến toàn án nộp đơn kiện, đòi bồi thường tổn thất kinh tế. Nguyên nhân là vì vợ của tài tử TVB dính líu đến một vụ lừa đảo và bị đòi nợ nhiều năm qua. 

Trong đơn khởi kiện, Mạch Trường Thanh yêu cầu bị đơn chi trả số tiền hàng triệu đô la Hong Kong kèm theo điều kiện không được quấy rối gia đình anh. Ngược lại, phía bị đơn cũng gửi đơn tố yêu cầu vợ chồng tài tử nhanh chóng hoàn trả hết 130.000USD.

Cụ thể, vào năm 2014, bà xã Mạch Trường Thanh và một vài người bạn hợp tác đầu tư bán điện thoại. Gã lừa đảo sau đó đã hỏi xin tài khoản trung gian và chuyển 130.000 USD tiền lời vào tài khoản của nam diễn viên họ Mạch.

Không lâu sau, một người phụ nữ đã liên hệ thông báo rằng số tiền này là tiền ăn cắp trong thẻ của công ty cô. Người này yêu cầu vợ chồng nam diễn viên lập tức hoàn trả, nếu không sẽ làm lớn chuyện.

Giải trí - Sa Tăng 'Tây Du Ký' Mạch Trường Thanh cuộc sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc (Hình 2).

Mạch Trường Thanh trong phim Nghĩa hải hào tình.

Khi phía Mạch Trường Thanh không đủ điều kiện chi trả, người phụ nữ này đã đến trụ sở TVB – nơi anh công tác làm loạn. Vụ việc khiến ban lãnh đạo đài quyết định 'đóng băng' sự nghiệp khiến nam diễn viên gần như không kiếm được tiền. Do cần kinh phí để trang trải cuộc sống và lo cho con đang đi học, anh đã buộc phải vay tiền nóng với mức lãi suất cao.

'Vợ chồng chúng tôi thiệt hại hơn 500.000 USD trong 6 năm qua. Chúng tôi vừa vay vừa đóng lãi, sau đó lại thế chấp căn nhà mình đang ở để trả nợ cho bạn bè. Sự nghiệp không còn, cuộc sống mỗi ngày trở nên tồi tệ hơn. Nếu là thủ phạm, chúng tôi chấp nhận hoàn toàn đền bù mọi thiệt hại, trong khi bản thân cũng là người bị hại', anh phát biểu trước truyền thông.

Cũng Theo Mạch Trường Thanh, bản thân anh trong vài năm qua chỉ chi tiêu chưa đến 100USD mỗi tháng. Việc anh chia sẻ câu chuyện này với mục đích đòi lại lẽ phải chứ không nhằm lấy nước mắt hay tình thương từ khán giả.

Giải trí - Sa Tăng 'Tây Du Ký' Mạch Trường Thanh cuộc sống khó khăn, sự nghiệp lao dốc (Hình 3).

Du Thản Chi (trái) và Sa Tăng là hai vai diễn để đời của Mạch Trường Thanh.

Mạch Trường Thanh sinh năm 1968, tên tuổi anh gắn liền với các vai phụ nổi bật trên màn ảnh TVB. Dù chỉ đảm nhận vai “lá xanh” song nam diễn viên được nhiều công chúng mến mộ bởi khả năng diễn xuất chuyên nghiệp cùng tình yêu nghề bền bỉ. Một số phim tiêu biểu trong sự nghiệp của anh như: Tây du ký (bản TVB), Thiên Long bát bộ, Mưu dũng kỳ phùng, Nghĩa hải hào tình,...

Mạch Trường Thanh từng thắng giải 'Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất' tại lễ trao giải TVB 2010. Tuy nhiên, sự nghiệp anh chững lại và tuột dốc sau khi dính vào vụ kiện. Vì sự nghiệp sa sút, Mạch Trường Thanh phải rẽ hướng sang kinh doanh. Nhiều năm qua, anh chủ yếu sống nhờ vào việc kinh doanh quán trà.

Hà Dung (t/h)

Tây du ký: Tên gọi khác của Tôn Ngộ Không ít người biết

Thứ 4, 12/02/2020 | 05:45
Tây du ký là một trong tứ đại danh tác của nền văn học cổ điển Trung Hoa. Nhân vật chính trong tác phẩm này là Đường Tăng cùng bốn đồ đệ, gồm có: Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Sa Tăng và Bạch Long Mã. Trong đó Tôn Ngộ Không là nhân vật có nhiều tên gọi và tức hiệu nhất.

Cuộc sống nhiều thăng trầm của "Quan Âm Bồ Tát" ấn tượng nhất Tây Du Ký

Thứ 5, 16/01/2020 | 09:27
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, nữ diễn viên đóng Quan Âm Bồ Tát trong "Tây du ký" hiện tại tận hưởng cuộc sống viên mãn, bình yên bên chồng và 2 con gái.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Sau nhiều năm ở ẩn, nhan sắc Hồng Quế ra sao?

Thứ 2, 06/05/2024 | 09:41
Hơn chục năm về trước, Hồng Quế từng là người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang miền Bắc.

Căn nhà độc đáo của nam nghệ sĩ đình đám có vợ kém 26 tuổi

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:47
Cuộc sống không sang chảnh nhưng tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tiết Cương và vợ kém 26 tuổi vẫn khiến nhiều khán giả thích thú.

Ca sĩ Anh Thơ: Cát-xê cả trăm triệu đồng/show, tự tin đủ tiền mua biệt thự nhưng vẫn ở chung cư

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:45
Anh Thơ chia sẻ nhiều năm trước, bản thân dư sức mua biệt thự nhưng không muốn vì chọn sống ở trong căn chung cư nhỏ để tiện việc học của các con.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.

Sự nghiệp bị lãng quên của mỹ nhân sở hữu khuôn mặt “hoàn hảo nhất châu Á” khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:09
Có nhan sắc nổi bật và được khen ngợi nức nở, thế nhưng Nghê Ni vẫn chưa có sự bùng nổ nào trong sự nghiệp diễn xuất.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 6/5/2024: Miền Bắc sắp đón mưa lớn, giảm nhiệt

Thứ 2, 06/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (6/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 6/5: Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Các trường đại học không được thu phí “giữ chỗ”; Ấu trùng trong tai bé gái 16 tháng tuổi...

NSND Thu Hà: “Tuyệt sắc giai nhân” khi ở tuổi 20, đánh bại mọi mỹ nhân

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:39
Từ thập niên 1990, NSND Thu Hà đã ở đỉnh cao của nhan sắc, là viên đóng rất nhiều phim ăn khách đặc biệt là phim lịch sử nổi tiếng.

Cuộc sống sang chảnh trong căn nhà triệu đô của Mai Thu Huyền

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:21
Gia đình cô đang sống trong căn biệt thự triệu đô nằm trên phố đắt đỏ bậc nhất tại TPHCM, được thiết kế tinh tế cùng sự kết hợp trọn vẹn giữa cổ điển và hiện đại.

Tây du ký: Tại sao lũ khỉ ở Hoa Quả sơn không đến cứu Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 06/05/2024 | 06:00
Dù rất chung thành và dám sát cánh với Tôn Ngộ Không để đấu với Thiên đình, nhưng lũ khỉ ở Hoa Quả sơn cũng không thể đến núi Ngũ Hành để cứu Đại Thánh.