Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái

Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái

Thứ 2, 09/11/2020 | 20:00
0
Sao Việt 9/11: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái; Hé lộ hình ảnh đầu tiên của cặp song sinh nhà Hà Hồ, Kim Lý…

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của cặp song sinh nhà Hà Hồ, Kim Lý

Ngay sau khi sinh cặp song sinh thành công, gia đình nhỏ của giọng ca Sao ta lặng im đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè và người hâm mộ.

Sự kiện - Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân của mình:

“Home sweet home

Hà xin được cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Hà và gia đình mình…

Nghệ Sĩ, Tiến Sĩ, Thi Sĩ hay cái gì Sĩ cũng cần sống một cuộc sống như bao người em có đi đẻ cũng xấu xí, sình chình ình, nhưng điều đọng lại quan trọng là mục đích của mỗi người là gì. Em là luôn muốn có nhiều con, vì em yêu trẻ con và giờ giấc mơ của em thành hiện thực. dù vất vả đấy, bận rộn đấy và cũng tan nát cả người đấy nhưng với em đây là niềm vui lớn nhất. Và em cũng sẵn sàng đón nhận mọi thứ có xảy ra như thế nào ở thì tương lai nhưng ít nhất ở hiện tại em là người Hạnh Phúc.

Gia đình nhỏ này chân thành trân trọng những lời chúc tốt đẹp của mọi người”.

Kèm theo đôi lời tâm sự, người hâm mộ cũng được nhìn rõ gương mặt đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ.

Đông Nhi tung ảnh cận mặt con gái, chia sẻ xúc động vào kỷ niệm ngày cưới

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ bức ảnh gia đình trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ ca sĩ 8x và ông xã Ông Cao Thắng nở nụ cười hạnh phúc ôm con gái nhỏ trong tay. Đây là lần đầu tiên, Đông Nhi tung ảnh cận mặt “công chúa nhỏ, dù chụp ở góc nghiêng, không lộ hết gương mặt.

Sự kiện - Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái (Hình 2).

Đông Nhi đăng ảnh gia đình 3 thành viên nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Không chỉ vậy, giọng ca Ngọt ngào còn viết một “tâm thư” khá dài gửi ông xã nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

“Đã 1 năm rồi kể từ ngày em mặc chiếc váy cưới màu trắng tiến về phía anh, nắm tay anh, hứa hẹn cùng anh đi hết đoạn đường đời này. Chưa bao giờ em ngừng yêu và tự hào về anh.

9/11/2019 mình chính thức gọi nhau bằng hai tiếng "vợ chồng". 9/11/2020 tròn một năm ngày cưới, mình đã có thêm một cô con gái bé nhỏ để yêu thương. Được cùng chồng chăm sóc con yêu mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc tuyệt vời nhất mà không một ngôn từ nào diễn tả được”, Đông Nhi bồi hồi nhớ về ngày hạnh phúc.

Bà mẹ nổi tiếng cũng không quên dành những lời tình cảm cho con gái đầu lòng: “Cám ơn con vì đã có mặt ngay cột mốc đặc biệt này trong cuộc đời ba mẹ nhé Ông Yên Nhi, một cô gái màu hồng tươi sáng điểm tô thêm cho cuộc sống từ đây về sau của ba mẹ”.

Qua “tâm thư”, nữ ca sĩ 32 tuổi cũng lần đầu tiết lộ tên khai sinh của “thiên thần nhỏ” là Ông Yên Nhi. Ngoài ra, cô bé có tên thân mật là Winnie.

Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái

Tiếp nối tập phát sóng tuần trước, chương trình Ký ức ngọt ngào tuần này với sự góp mặt của Cẩm Ly – Minh Tuyết tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong khoảng thời gian đi hát cùng nhau.

Sự kiện - Sao Việt: Cẩm Ly, Minh Tuyết hé lộ điều đặc biệt khi diễn cùng em gái (Hình 3).

Bộ ba Hà Phương, Minh Tuyết và Cẩm Ly.

Chia sẻ về kỷ niệm làm nghề, Cẩm Ly cho biết ngày xưa chỉ có mình và Minh Tuyết thường hát song ca còn Hà Phương hát đơn vì không theo đuổi cùng thể loại nhạc nhưng mỗi lần ba chị em có cơ hội đứng trên sân khấu thì cảm thấy rất “nguy hiểm”:

“Nếu chị em hát cùng nhau thì phải đứng cách Hà Phương một khoảng. Tôi nhớ về ngày đó ở Bách Tùng Diệp, trong một lần ngẫu hứng nên 3 chị em hát tam ca Người tình mùa đông. Hà Phương đứng giữa nhảy qua nhảy lại đạp trúng thế là đứt luôn dây micro. Thế nên khi hát với Hà Phương phải rất cẩn trọng", ca sĩ Cẩm Ly hào hứng kể lại.

Minh Tuyết cũng tiết lộ mình và Cẩm Ly thường hay song ca nên rất hiểu nhau, đứng trên sân khấu là luôn phải nhìn vào người kia, còn riêng Hà Phương là một mình một cõi, không cần biết ai hết, cho nên nếu hát tam ca thì cả ba phải tập luyện vô cùng cẩn thận.

Quốc Tiệp (t/h)

Hoà Minzy nói gì khi bị trách không bênh Hương Giang?

Thứ 2, 09/11/2020 | 09:21
Liên quan đến lùm xùm giữa Hương Giang với anti-fan, công chúng đã đặt dấu hỏi lớn cho việc tại sao những sao Việt thân thiết với cô lại không đứng ra bênh vực.

Sao Việt: Lâm Vỹ Dạ bình thản khoe giọng hát giữa lùm xùm với anti-fan

Chủ nhật, 08/11/2020 | 19:00
Sao Việt 8/11: Lâm Vỹ Dạ bình thản khoe giọng hát giữa lùm xùm với anti-fan; Phản ứng bất ngờ của Văn Mai Hương trước lời khuyên của khán giả...

Sao Việt: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào

Thứ 7, 07/11/2020 | 19:00
Sao Việt 7/11: Quang Minh tiết lộ về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Hồng Đào; Lâm Vỹ Dạ tắt chức năng bình luận tránh thị phi?...

Sao Việt: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh

Thứ 6, 06/11/2020 | 20:00
Sao Việt 6/11: Bảo Anh phủ nhận tin đồn có con, đi kèm ảnh chứng minh; ông xã Tăng Thanh Hà đăng ảnh hẹn hò, tiết lộ món quà đặc biệt kỉ niệm ngày cưới…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.