Sau khi Sulli qua đời cha mẹ tranh giành quyền thừa kế

Sau khi Sulli qua đời cha mẹ tranh giành quyền thừa kế

Thứ 3, 22/10/2019 | 20:54
0
Sau đám tang, trang QQ đưa tin cả cha và mẹ Sulli đều tham gia vào cuộc chiến giành tài sản thừa kế của con gái.
Giải trí - Sau khi Sulli qua đời cha mẹ tranh giành quyền thừa kế

Showbiz Hàn vẫn chìm trong không khí đau thương sau cái chết của Sulli. Việc nữ ca sĩ treo cổ tự tử vì trầm cảm khiến nhiều người bàng hoàng, bạn bè thân thiết đau lòng.

Theo Zing, trong lễ tang của cô, chỉ có hai anh trai đứng chào khách trong khoảng thời gian người hâm mộ vào viếng. Trên bảng điện tử, chủ tang lễ là mẹ cô - bà Kim Soo Jung, không có sự hiện diện của cha nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, sau đám tang, trang QQ đưa tin cả cha và mẹ Sulli đều tham gia vào cuộc chiến giành tài sản thừa kế của con gái.

Giải trí - Sau khi Sulli qua đời cha mẹ tranh giành quyền thừa kế (Hình 2).

Căn biệt thự vườn xa hoa và xe hơi nhập khẩu là một phần nhỏ trong khối tài sản của Sulli. 

Theo bài đăng trên QQ, cha mẹ vẫn là người giám hộ hợp pháp trên giấy tờ của ngôi sao quá cố, vì vậy hai người có quyền thừa hưởng tài sản do cô để lại.

Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, Sulli sở hữu khối tài sản ước tính từ 1-5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm... Ngoài ra, Sulli còn có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát từng phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ riêng căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) - nơi cô tự tử - cũng có giá trị bất động sản lớn.

Khi còn sống, Sulli đặc biệt yêu thương ông bà. Cô từng đăng ảnh ông bà lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Ông bà đừng đau ốm nhé, con sẽ đau hộ phần ông bà". Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ qua đời, nguồn tin thân cận tiết lộ cha mẹ cô đang tranh giành quyền thừa hưởng và không muốn chia tài sản cho những người thân khác như hai anh trai và ông bà.

Giải trí - Sau khi Sulli qua đời cha mẹ tranh giành quyền thừa kế (Hình 3).

Trang này tỏ rõ sự thương xót khi cha mẹ ngôi sao quá cố không để tâm nhiều đến cái chết của con mà chỉ chú tâm vào quyền thừa kế.

Hai anh trai Choi Dae Hee và Choi Gun Hee không tỏ ra hứng thú với việc tranh giành tài sản trên. Theo tiết lộ từ người tham dự tang lễ, anh trai nữ ca sĩ đã suy sụp, khóc nhiều tới gần ngất xỉu trong ngày tiễn đưa cô về nơi an nghỉ.

Trước đó, khi chuyển về căn biệt thự vườn ở Seongnam, Sulli từng bày tỏ mong muốn anh trai dọn tới sống ở tầng một, còn cô sẽ ở trên tầng 2 tòa nhà. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, cả hai người đều không thể ở cạnh em gái.

Sulli sinh trưởng trong gia đình không trọn vẹn. Cha mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Sau đó, mẹ Sulli tái hôn và đưa nữ ca sĩ chuyển tới Seoul sống cùng cha dượng vào cô năm học lớp 4. Cha cô cũng lập gia đình riêng sau đó.

Bắt đầu từ năm 10 tuổi, Sulli đã thường xuyên vắng nhà do đóng phim ở xa. Cô cũng dọn vào ký túc xá công ty quản lý sống một mình từ đó. Thời điểm còn hoạt động cùng f(x), Sulli gọi trưởng nhóm là "mẹ Victoria" do ngôi sao người Trung Quốc luôn chăm sóc, yêu thương cô như con gái.

 

T.D (t/h)

 

Ai sẽ là người thừa kế gia tài bạc tỷ của Sulli?

Chủ nhật, 20/10/2019 | 12:59
Sau đám tang đau buồn và đẫm nước mắt của Sulli, vấn đề thừa kế tài sản của nữ ca sĩ hiện đang được bỏ ngỏ.

Song Hye Kyo không hủy dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli như tuyên bố

Thứ 6, 18/10/2019 | 12:01
Tối 17/10, một số hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Song Hye Kyo vẫn tham gia sự kiện này như dự kiến. Khán giả khá bất bình vì trước đó, nữ diễn viên đã tuyên bố sẽ hủy lịch trình dự sự kiện để tưởng nhớ Sulli.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.